Press Esc to close

Thông tinToday Sao
9 bà chị xinh đẹp nhà mỹ nhân Việt

Thu Minh, Ngọc Trinh... từng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của chị gái trên trang cá nhân.

 

Hồ Quỳnh Tâm - chị gái Hồ Quỳnh Hương

Chị ruột của Hồ Quỳnh Hương tên Hồ Quỳnh Tâm, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và tài năng ca hát không kém em gái. Khi còn ở tuổi thiếu nhi, Hồ Quỳnh Tâm gặt hái nhiều thành công tại các cuộc thi hát lớn nhỏ nhưng không theo đuổi con đường chuyên nghiệp. Năm 2011, Quỳnh Tâm khiến khán giả bất ngờ vì nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp khi xuất hiện cùng em gái trong chương trình Song ca cùng thần tượng.

9-ba-chi-xinh-dep-nha-sao-viet

Hoàn cảnh gia đình khó khăn nên cô sớm phải bươn chải, làm công việc chân tay để phụ giúp bố mẹ. Cô từng tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội và làm việc tại ngành bưu điện ở Quảng Ninh. Hiện cô là quản lý, hỗ trợ em gái trên con đường nghệ thuật.

Trên trang cá nhân, Hồ Quỳnh Tâm thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc bên các con hoặc đồng hành cùng em gái trong các sự kiện âm nhạc. Đầu tháng 8/2016, cô gây chú ý khi viết status ám chỉ ca sĩ Mỹ Tâm đi muộn trong một show diễn tại nhà hát Hòa Bình (TP HCM).

Ngọc Bích - chị gái Ngọc Trinh

Ngọc Bích không tham gia showbiz nhưng được nhiều người biết đến khi thường xuyên xuất hiện cùng em gái tại các sự kiện quan trọng. Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân thiết với chị gái.

9-ba-chi-xinh-dep-nha-sao-viet-1

Ngọc Bích có nhiều điểm tương đồng với em gái về vẻ bề ngoài, từ gương mặt tròn, làn da trắng đến phong cách thời trang gợi cảm. Cô đã kết hôn và là mẹ của 2 nhóc tỳ. Làm chủ một cửa hàng thời trang tại TP HCM, Ngọc Bích được em gái hỗ trợ từ việc tìm kiếm mối hàng, lên mẫu trang phục và chụp ảnh quảng cáo sản phẩm. Nhờ vậy, cửa hàng của cô làm ăn khá phát đạt.

Linh Chi - chị gái Thu Minh

Tháng 7/2016, Thu Minh khiến người hâm mộ bất ngờ khi khoe ảnh chụp chung với chị gái trên fanpage. Chị của Thu Minh tên Linh Chi, sinh năm 1969, từng là giáo viên ở TP HCM. Cô hiện định cư tại Mỹ và thỉnh thoảng về Việt Nam thăm gia đình.

9-ba-chi-xinh-dep-nha-sao-viet-2

Cách nhau 6 tuổi nhưng chị em Thu Minh không có nhiều khác biệt về ngoại hình. Cả hai có nhiều nét tương đồng trên gương mặt. Không những thế, Linh Chi sở hữu nét trẻ trung, không hề kém cạnh cô em gái nổi tiếng. Vào năm 2014, Thu Minh cũng từng giới thiệu chị gái đến mọi người và khen chị gái "trẻ hết hồn".

Thùy Vân - chị gái Chi Pu

Thùy Vân - chị gái Chi Pu hơn cô 11 tuổi, sinh năm 1982. Cách biệt lớn về tuổi tác nhưng hai chị em Chi Pu rất thân thiết, gần gũi và không có nhiều chênh lệch về vẻ bề ngoài. Thùy Vân sở hữu gương mặt xinh xắn, thân hình cân đối không kém gì cô em hot girl. Nữ diễn viên Yêu nhiều lần chia sẻ hình ảnh đi chơi, đi ăn cùng chị gái trên trang cá nhân. Chi Pu từng kể, chị gái học rất giỏi nên cô từng bị áp lực chuyện học hành vì không thể giỏi bằng chị. Cô cũng cho biết, chị gái rất hiền lành và trầm tính, khác hẳn với tính cách sôi nổi của mình.

9-ba-chi-xinh-dep-nha-sao-viet-3

Sở hữu nhan sắc nổi bật nhưng Thùy Vân không theo đuổi con đường nghệ thuật như em gái. Cô từng đi du học, hiện làm việc cho một ngân hàng và có cuộc sống bình lặng bên gia đình nhỏ. Thùy Vân thỉnh thoảng xuất hiện trong một số sự kiện quan trọng của em gái.

Hoàng Yến - chị gái Hoàng My

Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, Hoàng Yến còn sở hữu thân hình cân đối và chiều cao 1m69. Cô từng xuất hiện trong cuộc thi Duyên dáng Dầu khí 2011. Không lấn sân showbiz nhưng Hoàng Yến có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí nhờ hoạt động trong lĩnh vực truyền thông.

9-ba-chi-xinh-dep-nha-sao-viet-4

Năm 2013, Hoàng Yến gây chú ý khi công khai mối quan hệ với Trương Nam Thành. Cả hai tay trong tay dự nhiều sự kiện showbiz. Tuy nhiên, cuối năm đó, cô bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Andy Trần. Trương Nam Thành cũng có mặt tại đám cưới và tặng hoa cho người yêu cũ dù không được mời. Đầu năm 2015, Hoàng Yến lên chức mẹ khi hạ sinh 2 bé gái sinh đôi tên Luna và Lyna. Bà mẹ hai con nhanh chóng lấy lại vóc dáng và sở hữu nhan sắc mặn mà sau thời gian mang bầu.

Diệp Minh Ngọc – chị gái Diệp Bảo Ngọc

Chị gái Diệp Bảo Ngọc tên Diệp Minh Ngọc, đang theo học ngành Quản trị chuỗi cung ứng tại Mỹ. Hai chị em Diệp Bảo Ngọc có gương mặt và nụ cười hao hao giống nhau nhưng phong cách thời trang hoàn toàn trái ngược. Trong khi Diệp Bảo Ngọc điệu đà, gợi cảm thì Diệp Minh Ngọc thích quần áo giản dị, đơn giản.

9-ba-chi-xinh-dep-nha-sao-viet-5

Diệp Bảo Ngọc từng chia sẻ, cô chịu ảnh hưởng khá nhiều từ chị gái. Diệp Minh Ngọc chính là người cô luôn tìm đến để tâm sự, chia sẻ mọi vui buồn kể cả trong công việc và chuyện tình cảm. Nữ diễn viên học hỏi ở chị cách sống lạc quan, tích cực để vượt qua mọi khó khăn, thử trách trong cuộc sống. "Với Ngọc, chị gái là người thân và tri kỷ lớn trong đời. Ở chị, Ngọc học được sự đơn giản, cần kiệm và lắng nghe người khác. Hơn nữa, khi sang Mỹ du học, chị chỉ Ngọc cách đề nắm bắt hay triển khai những sự việc cuộc đời theo chiều hướng tích cực, màu sắc tươi mới hơn. Chị gái là người giúp Ngọc sống tích cực và vui vẻ trở lại trong cuộc sống riêng", Diệp Bảo Ngọc chia sẻ.

Bích Trâm - chị gái Nhã Phương

Nhã Phương sinh ra trong một gia đình có 5 chị em. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân tự nhận mình là người may mắn nhất nhà khi có một công việc tốt và thu nhập ổn định. Trong một lần tham gia chương trình truyền hình, Nhã Phương bật khóc khi kể về chị gái Bích Trâm: “Phương cảm thấy rất thương chị khi mỗi lần nhắc tới. Một người chị đã chịu nhiều vất vả, khổ sở và làm tất cả để lo cho Phương. Phương nhớ nhất kỷ niệm chị chở mình đi thi và đã bị đụng xe”. Đối với Nhã Phương, chị gái là người khiến cô nghĩ ngợi nhiều nhất. Cô tự hứa với bản thân phải cố gắng lo cho gia đình giống như chị đã từng lo cho các em.

9-ba-chi-xinh-dep-nha-sao-viet-6

Hai chị em Bích Trâm và Nhã Phương có nhiều nét giống nhau từ nụ cười, ánh mắt đến vóc dáng. Dù qua một lần sinh nở, Bích Trâm vẫn giữ được nét tươi trẻ và khiến nhiều người trầm trồ mỗi lần xuất hiện cùng em gái tại các sự kiện giải trí. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thỉnh thoảng chia sẻ khoảnh khắc thân thiết giữa hai chị em. Nhã Phương từng chia sẻ, nhờ có chị gái mà cô không cảm thấy cô đơn, lạc lõng khi học tập và lập nghiệp tại TP HCM.

Thúy Loan - chị gái Huyền Baby

Hot girl Huyền Baby sinh năm 1989, trong một gia đình có 4 chị em. Chị cả của cô tên Thúy Loan, sinh năm 1988, sở hữu nhan sắc và phong cách thời trang tương đồng với em gái. Cả hai đều có nước da trắng, gương mặt xinh xắn và gu ăn mặc gợi cảm. Thúy Loan từng tâm sự, cô và Huyền Baby rất thân nhau, thậm chí còn “cùng phe” mỗi khi 4 chị em cãi nhau khi còn bé.

9-ba-chi-xinh-dep-nha-sao-viet-7

Thúy Loan hiện sống tại Cộng hòa Czech cùng chồng và kinh doanh các dịch vụ làm đẹp. Đang mang thai em bé đầu lòng, Thúy Loan nhận vô số lời khen về phong cách thời trang sành điệu mỗi lần chia sẻ ảnh trên trang cá nhân. Cô và chồng thường xuyên đi du lịch đến các thành phố nổi tiếng khắp châu Âu. Dù không tham gia showbiz, Thúy Loan vẫn thu hút hơn 60 nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Mai Thu Trang - chị gái Mai Thu Huyền

Chị gái diễn viên Mai Thu Huyền tên Mai Thu Trang, sinh năm 1977, từng làm người mẫu cùng thời với Trần Bảo Ngọc, Thúy Hằng và Thúy Hạnh. Mai Thu Trang chính là người đưa em gái Mai Thu Huyền bước chân vào làng giải trí bằng công việc người mẫu. Hai chị em cô từng cùng nhau đi diễn thời trang, chụp bìa tạp chí, đi quay phim ca nhạc.

9-ba-chi-xinh-dep-nha-sao-viet-8

Mai Thu Huyền và Mai Thu Trang có ngoại hình gần giống nhau nên khi mới bước chân vào làng giải trí thường bị nhầm lẫn với cặp người mẫu song sinh Thúy Hằng - Thúy Hạnh. Mai Thu Huyền từng chia sẻ, chị em cô khác nhau hoàn toàn về tính cách. Thu Trang trẻ trung, vô tư còn Thu Huyền già dặn, sâu sắc. Vì vậy, nhiều người tưởng nhầm Thu Huyền là chị gái của Thu Trang.

Mai Thu Trang từ lâu đã rời xa showbiz để vun vén cho gia đình và tập trung vào công việc kinh doanh. Vài năm trở lại đây, hai chị em người đẹp Những ngọn nến trong đêm cùng kết hợp kinh doanh khi mở công ty truyền thông, sản xuất phim. Mai Thu Trang phụ trách công việc phía Bắc, còn Mai Thu Huyền đảm nhận các dự án phía Nam. Cả hai thường gây chú ý mỗi lần diện đồ đôi cùng nhau tham dự các sự kiện giải trí.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.