Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
8 mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần (23/4)

Nhã Phương, Hoàng Thuỳ Linh, Lệ Hằng, Jun Vũ tôn nét duyên với trang phục đi tiệc thanh lịch.

Xuất hiện trong show diễn thời trang được tổ chức tại Vịnh Hạ Long, diễn viên Nhã Phương giúp mình tôn nét khả ái với mẫu váy mới nhất của Lê Thanh Hoà. Váy màu nude thêu hoạ tiết mặt trời, trăng, sao tinh tế được trang trí thêm phần tay loe và cổ xếp bèo nhún nhẹ nhàng.

Xuất hiện trong show diễn thời trang được tổ chức tại Vịnh Hạ Long, diễn viên Nhã Phương khả ái với mẫu váy mới nhất của Lê Thanh Hoà. Váy màu nude thêu hoạ tiết mặt trời, trăng, sao được trang trí thêm phần tay loe và cổ xếp bèo nhún nhẹ nhàng.

Không có được chiều cao vượt trội như dàn siêu mẫu nổi tiếng, nhưng Jun Vũ vẫn giúp mình thu hút khi xuất hiện trên thảm đỏ thời trang với thiết kế váy ánh kim trang trí tua rua của nhà thiết kế Công Trí.

Không có được chiều cao vượt trội như dàn siêu mẫu, nhưng Jun Vũ vẫn thu hút khi xuất hiện trên thảm đỏ thời trang với thiết kế váy ánh kim trang trí tua rua của nhà thiết kế Công Trí.

Thể hiện tinh thần yêu thời trang, văn minh và tinh thế khi đến ủng hộ Công Trí giới thiệu bộ sưu tập Coco yêu dấu, Hoàng Thuỳ Linh xây dựng hình tượng thanh nhã và duyên dáng với thiết kế áo dài tay bồng, túi mây tre đan hot trend mùa hè.

Đến ủng hộ Công Trí giới thiệu bộ sưu tập 'Coco yêu dấu', Hoàng Thuỳ Linh xây dựng hình tượng thanh nhã và duyên dáng với thiết kế áo dài tay bồng, túi mây tre đan hot trend mùa hè.

Tham dự show diễn thời trang trên du thuyền được tổ chức vào một buổi chiều lãng mạn, Phạm Quỳnh Anh khéo chọn cho mình mẫu váy ren đính lông vũ mềm mại của Lê Thanh Hoà để sử dụng.

Tham dự show diễn thời trang trên du thuyền được tổ chức vào một buổi chiều, Phạm Quỳnh Anh chọn mẫu váy ren đính lông vũ mềm mại của Lê Thanh Hoà để sử dụng.

Vũ Ngọc Anh khoe phong cách sang trọng với kiểu váy dạ tiệc nhún vải độc đáo, đây cũng là phong cách đồng điệu cùng khuynh hướng thời trang thịnh hành của mùa mốt thế giới năm 2018.

Vũ Ngọc Anh khoe phong cách sang trọng với kiểu váy dạ tiệc nhún vải của Lê Thanh Hoà. Đây cũng là phong cách đồng điệu khuynh hướng thời trang thịnh hành của mùa mốt thế giới năm 2018.

Hưởng ứng trào lưu lăng - xê tông trắng cùng sao Việt, diễn viên Hoàng Oanh xây dựng phong cách thanh lịch và hiện đại cùng mốt diện suit. Phối cùng bộ cánh của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Tuyển là túi Gucci tông màu tương phản.

Hưởng ứng trào lưu lăng-xê tông trắng cùng sao Việt, diễn viên Hoàng Oanh xây dựng phong cách thanh lịch và hiện đại cùng mốt diện suit. Phối cùng bộ cánh của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển là túi Gucci tông màu tương phản.

Tuần qua, những mẫu váy mang hơi hướng cổ điển được xây dựng trên tông trắng thanh nhã của Lê Thanh Hoà đã giúp nhiều người đẹp ghi điểm về phong cách tiệc tùng. Một trong số đó là người đẹp Tường Linh với thiết kế váy peplum biến tấu mới lạ.

Tuần qua, những mẫu váy mang hơi hướng cổ điển được xây dựng trên tông trắng thanh nhã của Lê Thanh Hoà đã giúp nhiều người đẹp ghi điểm về phong cách tiệc tùng. Một trong số đó là người đẹp Tường Linh với thiết kế váy peplum biến tấu.

Dương Hoàng Yến giúp mình gợi cảm với thiết kế váy xuyên thấu tông màu nổi bật của nhà thiết kế Hà Duy.

Dương Hoàng Yến giúp mình gợi cảm với thiết kế váy xuyên thấu tông màu nổi bật của nhà thiết kế Hà Duy.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.