Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
7 cặp đôi hài hước trên màn ảnh Hàn

"Tên tôi là Kim Sam Soon", "Vì sao đưa anh tới"... là những bộ phim hấp dẫn bởi tính chất vui vẻ, hài hước của cặp đôi chính.

1. Tên tôi là Kim Sam Soon (My lovely Kim Sam Soon)

7 cặp đôi hài hước trên màn ảnh Hàn
Cặp đôi diễn viên chính của Tên tôi là Kim Sam Soon: Hyun Bin và Kim Sun Ah

Chuyện gì sẽ xảy ra khi một cô nàng làm bánh bộc trực, thẳng thắn, thất tình và một ông chủ nhà hàng lạnh lùng bị đẩy vào một cuộc tình hợp đồng? Cá tính tái ngược của cặp đôi Sam Soon và Jin Hun đã tạo nên những tình huống trớ trêu giúp cho khán giả cười từ đầu tới cuối bộ phim.

Đây cũng chính là lý do dù đã ra đời từ cách đây 10 năm nhưng Tên tôi là Kim Sam Soon vẫn người hâm mộ nhắc tới với một niềm hân hoan và chưa bao giờ vắng bóng trong danh sách những bộ phim hay nhất của màn ảnh Hàn.

Tên tôi là Kim Sam Soon cũng là một trong số ít bộ phim có tỷ suất người xem đạt tới 50%. 

2. Mối tình bất diệt (Greatest love)

7 cặp đôi hài hước trên màn ảnh Hàn

10 năm trước, Gu Ae Jung là thành viên nổi bật nhất của nhóm nhạc có tên gọi Những cô gái báu vật quốc gia. Tuy nhiên, vì scandal, sự nghiệp của cô tụt dốc không phanh. Lần này, Gu Ae Jung quyết định trở lại truyền hình để kiếm tiền giúp cha mẹ. Trong khi đó, Dokko Jin đang là ngôi sao được yêu thích nhất Hàn Quốc, đứng đầu mọi bảng xếp hạng và là gương mặt quảng cáo yêu thích. 

Gu Ae Jung tình cờ biết được bí mật của Dokko Jin và nhanh nhảu tiết lộ trên truyền hình. Kể từ thời điểm đó, cặp đôi ra sức "dìm hàng" nhau. Tuy nhiên, như mô típ "hận hóa yêu" quen thuộc của phim Hàn, Ae Jung và Jin lại trở thành cặp đôi đẹp của showbiz.

Phim là sự kết đôi của Gong Hyo Jin và Cha Seung Woo.

3. Khu vườn bí mật (Secret garden)

7 cặp đôi hài hước trên màn ảnh Hàn

Với sự tham gia của Hyun Bin và Ha Ji Won, Khu vườn bí mật được coi là "phim truyền hình quốc dân" của năm 2010, tạo nên cơn sốt Hyun Bin và lọt top đầu những bộ phim Hàn nổi tiếng nhất ở nước ngoài.

Phim xoay quanh chuyện tình của nàng cascadeur nghèo và chàng giám đốc con nhà giàu. Sự bướng bỉnh, quyết đoán và độ "chai mặt" của Hyun Bin đã tạo nên nhiều tình huống thú vị trong phim.

Khu vườn bí mật cũng là một trong những bộ phim hiếm hoi của Hàn Quốc không có cái kết "hoàn hảo". Quyết tâm lấy nàng cascadeur Gil Ra Im, chàng giám đốc Kim Joo Won chấp nhận bị mẹ từ mặt. Phim kết thúc bằng cảnh Kim Joo Won và Gil Ra Im đưa con đến chơi với bà nội, cả hai lặng lẽ đứng nhìn con một mình bước qua cánh cổng ngôi biệt thự và chạy đến bên bà.

4. City Hall

7 cặp đôi hài hước trên màn ảnh Hàn

City Hall là bộ phim "độc nhất vô nhị" với mối quan hệ thú vị giữa 2 nhân vật chính. Phim có rất nhiều cảnh quay "chết cười" giữa Mi Rae và Jo Gook. 

City Hall là sự kết đôi của Kim Sun Ah - cô nàng trong Tên tôi là Kim Sam Soon - và Cha Seung Won - anh chàng của Mối tình bất diệt.

5. Tiệm cà phê hoàng tử (Coffee Prince)

7 cặp đôi hài hước trên màn ảnh Hàn

Tiệm cà phê hoàng tử "độc" ngay từ cốt truyện. Go Eun Chan có cuộc sống không dễ dàng. Cô phải làm rất nhiều việc, thậm chí là từ bỏ hình ảnh con gái, để kiếm tiền trả nợ. Trong khi đó, Choi Han Kyul là người thừa kế của một tập đoàn sản xuất đồ ăn lớn, liên tục bị thúc ép lấy vợ. 

Sau lần gặp nhau, Han Kyul nhận nhầm Eun Chan là con trai. Anh quyết định thuê Eun Chan giả làm người tình đồng tính để tránh những cuộc xem mặt nhạt nhẽo của bà nội. Vì cần tiền, Eun Chan lặng lẽ đồng ý. 

Sự việc thêm phần rắc rối khi Han Kyul có những nghi ngờ về giới tính khi phát hiện ra mình có tình cảm với Eun Chan.

Diễn xuất ăn ý của Yoon Eun Hye và Gong Yoo đã đem lại cho người hâm mộ những tiếng cười sảng khoái với Tiệm cà phê hoàng tử.

6. Vì sao đưa anh tới (My love from another star)

7 cặp đôi hài hước trên màn ảnh Hàn

Điều gây cười của Vì sao đưa anh tới chính là tính cách ở 2 thái cực của 2 nhân vật chính: Cheon Song Yi là người sôi nổi, có một chút điên rồ, trong khi đó, Do Min Joo trầm tính, tự chủ. 

Cơn sốt Vì sao đưa anh tới khuấy đảo khắp châu Á cuối năm 2013 - đầu năm 2014 cũng minh chứng cho phần nào sự hấp dẫn của bộ phim.

7. Oh My Ghost

7 cặp đôi hài hước trên màn ảnh Hàn

Sự khác biệt trong tính cách của một cô nàng Na Bong Sun bình thường và Na Bong Sun lúc bị ma nhập đã tạo ra những tình tiết hiểu nhầm và "chọc cười" khán giả.

Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Park Bo Young sau 7 năm vắng bóng trên màn ảnh và được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.