Press Esc to close

Thông tinToday Sao
6 chàng trai 'ngọt như kẹo' ai cũng muốn yêu trên màn ảnh Hàn
Các nhân vật nam chính này trở thành hình mẫu bạn trai hoàn hảo nhờ tính cách dịu dàng, ấm áp, luôn hết lòng vì người mình yêu.

1. Enrique Geum - Flower Boy Next Door

6-chang-trai-ngot-nhu-keo-ai-cung-muon-yeu-tren-man-anh-han

Enrique là thiên tài thiết kế game. Tuy tuổi còn trẻ nhưng đã sớm trở nên nổi tiếng, được chào đón nồng nhiệt ở nhiều quốc gia. Người ta còn yêu thích Enrique vì tính cách vui vẻ, hài hước, luôn tràn đầy năng lượng. Hình ảnh thường thấy ở anh chàng là nụ cười tươi rói trên môi. 

6-chang-trai-ngot-nhu-keo-ai-cung-muon-yeu-tren-man-anh-han-1

Trong tình yêu, Enrique cực kỳ dịu dàng và tình cảm, sẵn sàng quỳ xuống đi giày cho người mình thích, làm mặt hề chọc cười bạn gái, không bao giờ ép buộc cô thay đổi theo ý mình. Cách ghen tuông của Enrique rất trẻ con và đáng yêu, khiến cô gái nào cũng phải tan chảy. 

2. Park Ri Hwan - Bubblegum

6-chang-trai-ngot-nhu-keo-ai-cung-muon-yeu-tren-man-anh-han-2

Nếu có danh hiệu "Chàng trai ngọt ngào nhất màn ảnh" chắc rằng Ri Hwan sẽ là ứng cử viên vô địch. Anh chàng có trái tim ấm áp, chẳng bao giờ to tiếng hay thô lỗ. Cách ăn nói lẫn hành động đều rất dịu dàng và ngọt ngào. Đối với bạn gái thì quan tâm từng ly từng tý, luôn nâng niu chăm sóc như thể một nàng công chúa. 

6-chang-trai-ngot-nhu-keo-ai-cung-muon-yeu-tren-man-anh-han-3

Điều đáng quý ở Ri Hwan là không chỉ dịu dàng với người mình yêu, anh chàng còn đối xử tốt với tất cả mọi người. Là một bác sĩ đông y, Ri Hwan hết lòng với bệnh nhân, kính trọng người già, rất tâm lý với phụ nữ. Không những vậy anh còn là một người con hiếu thảo, vô cùng yêu mẹ.

3. Lee Hwon - Mặt trăng ôm mặt trời

6-chang-trai-ngot-nhu-keo-ai-cung-muon-yeu-tren-man-anh-han-4

Kim Soo Hyun từng gây bão nhiều nước châu Á với vai nhà vua Lee Hwon trong Mặt trăng ôm mặt trời. Ngoải vè điển trai, oai phong, Lee Hwon còn "đốn tim" khán giả nữ bởi sự si tình có một không hai. Dù Thái từ phi đã qua đời nhiều năm nhưng đứa vua luôn giữ hình bóng nàng trong tim không hề suy chuyển.

6-chang-trai-ngot-nhu-keo-ai-cung-muon-yeu-tren-man-anh-han-5

Khi gặp lại người con gái mình yêu, Lee Hwon hết mực yêu thương trân trọng nàng. Đức vua còn là một người rất lãng mạn, nghĩ ra đủ kế hoạch hẹn hò đặc biệt dành tặng riêng cho Hoàng hậu. Trong lòng khán giả, Lee Hwon chắc chắn là một nhân vật không thể chê điểm nào.

4. Park Soo Ha - I Can Hear Your Voice

6-chang-trai-ngot-nhu-keo-ai-cung-muon-yeu-tren-man-anh-han-6

Park Soo Ha là một trong những chàng trai thánh thiện nhất màn ảnh Hàn. Sự nhút nhát, ngây thơ và rất chân thành của một chàng trai mới lớn là điểm hấp dẫn của Soo Ha. Với khả năng đọc suy nghĩ của người khác, Soo Ha có thể biết được phải làm thể nào để hài lòng người mình yêu. 

6-chang-trai-ngot-nhu-keo-ai-cung-muon-yeu-tren-man-anh-han-7

Tuy tuổi còn trẻ nhưng cậu chàng đã có cách hành xử ga lăng, lịch thiệp của một người đàn ông trưởng thành. Sự si tình và tính cách đáng yêu của Soo Ha là yếu tố hút không ít fan cho I Can Hear Your Voice. 

5. Kang Ho Goo - Ho Goo's Love

6-chang-trai-ngot-nhu-keo-ai-cung-muon-yeu-tren-man-anh-han-8

Nếu đã xem Ho Goo's Love, hiếm ai có thể không cảm động trước tình cảm và tính cách của Ho Goo - một anh chàng lạc quan, vui vẻ, sống hết lòng vì người khác. Tình cảm của Ho Goo dành cho Do Do Hee kéo dài từ những năm tháng còn là học sinh cấp 3. Ngay cả khi cô mang thai ngoài ý muốn, Ho Goo vẫn ở bên ủng hộ, khích lệ tinh thần Do Hee.

6-chang-trai-ngot-nhu-keo-ai-cung-muon-yeu-tren-man-anh-han-9

Anh chàng còn không ngại nuôi con của cô gái mình yêu. Một chút khờ dại, ngây thơ của Ho Goo lại mang đến những khoảnh khắc rất xúc động cho bộ phim.

6. Yoo Shi Jin - Hậu duệ mặt trời

6-chang-trai-ngot-nhu-keo-ai-cung-muon-yeu-tren-man-anh-han-10

Không phải bàn cãi về độ nổi tiếng của đại uý Yoo Shi Jin. Khán giả chết mê anh chàng không chỉ vì khuôn mặt baby điển trai, thân hình 6 múi mà còn bởi tính cách ngọt ngào. Shi Jin có thể là một chàng "sát gái" với kiểu tán tỉnh "đánh nhanh thắng thánh". Nhưng mà khi yêu thì lại rất nghiêm túc, dành cho bạn gái những hành động, lời nói lãng mạn chân thành.

6-chang-trai-ngot-nhu-keo-ai-cung-muon-yeu-tren-man-anh-han-11

Dù bận rộn với công việc, Shi Jin vẫn cố gắng ở bên người yêu nhiều nhất có thể. Chỉ riêng hàng tá các cử chỉ ân cần anh chàng thể hiện mỗi khi ở gần Mo Yeon là cũng đủ khiến fan nữ "khóc thầm" vì ghen tị. 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.