Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
5 'thiên thần nội y' đình đám nhất Hàn Quốc mặt xinh như búp bê

Sở hữu 'mặt học sinh, thân hình phụ huynh', những cô gái này gây sốt khắp mạng xã hội Hàn Quốc.

1. Lee Ha Neul

[Caption]

Tuy chỉ cao xấp xỉ 1,6 m nhưng Lee Ha Neul vẫn được mệnh danh là "biểu tượng sexy" của các cô gái Hàn Quốc. Người đẹp đang là chân dài nội y hàng đầu xứ Hàn, phủ sóng trong các bộ ảnh đồ lót của nhiều thương hiệu, tạp chí nổi tiếng nhất.

[Caption]

Lee Ha Neul sở hữu gương mặt ngây thơ, trong veo như nữ sinh, đối lập với thân hình gợi cảm, số đo ba vòng 90-61-90 đáng ngưỡng mộ.

[Caption]

Trong các bộ ảnh thời trang, Ha Neul thường mang đến cảm giác quyến rũ nhưng vẫn toát lên vẻ nhẹ nhàng, mong manh, không bị khoe thân quá lố.

[Caption]

Cô người mẫu "bé hạt tiêu" với gương mặt xinh như thiên thần phù hợp với tiêu chí vẻ đẹp mà nhiều cô gái châu Á hướng đến nên sở hữu gần 1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

[Caption]

Lee Ha Neul không ngại ngần thừa nhận cô từng phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ đẹp như hiện tại. Trên Youtube, người đẹp thường xuyên chia sẻ những bí quyết làm đẹp, cách trang điểm... cho nhiều cô gái trẻ.

2. Cho Min Yeong

[Caption]

"Búp bê" Cho Min Yeong là ulzzang số một Hàn Quốc với hơn 6 triệu người theo dõi trên Instagram. Câu chuyện của cô gái vừa xinh vừa giỏi này là nguồn cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ.

[Caption]

Nàng mẫu nội y hàng đầu xứ Hàn sở hữu số đo ba vòng chạm đến tỷ lệ vàng: 90-60-90. Cùng với gương mặt ngây thơ, Cho Min Yeong là biểu tượng mà nhiều cô gái châu Á hướng đến.

 
[Caption]

Cho Min Yeong sinh năm 1986, tức năm nay đã hơn 30 tuổi nhưng vẫn có ngoại hình như mới đôi mươi. Từ khi còn học đại học, người đẹp đã tập tành kinh doanh thời trang với số vốn khởi điểm chỉ có 30 triệu đồng. Chuỗi cửa hàng của cô phát triển nhanh chóng và đến nay, hot girl đã sở hữu 5 shop thời trang ở các thành phố lớn tại Hàn cùng 2 website bán hàng online nổi tiếng châu Á. 

[Caption]

Cho Min Yeong là minh chứng tiêu biểu cho việc chân dài không đồng nghĩa với "não ngắn".

[Caption]

Ngoài việc chụp hình nội y, người đẹp còn thường xuyên chụp lookbook, làm mẫu cho các thương hiệu thời trang.

3. Son Yoon Joo

[Caption]

Với gương mặt xinh đẹp, sắc sảo không thua kém các minh tinh, Son Yoon Joo được mệnh danh là "mỹ nữ đẹp nhất mạng xã hội Hàn Quốc năm 2016" theo bình chọn của tạp chí Playboy.

[Caption]

Son Yoon Joo sinh năm 1992, sở hữu chiều cao 1,68 m cùng thân hình mảnh mai lý tưởng. Cô nàng là gương mặt quen thuộc trong các bộ ảnh nội y, áo tắm của các thương hiệu thời trang Hàn Quốc.

[Caption]

Ngoài gương mặt như thiên thần, chân dài còn có vòng eo "con kiến".

[Caption]
[Caption]

Ở đời thường, phong cách thời trang của cô nàng cũng rất đáng học hỏi.

4. Jin Hee

[Caption]

Jin Hee không chỉ được nhiều bạn trẻ Hàn Quốc ngưỡng mộ mà còn thường xuyên được ca ngợi trên báo Trung Quốc, Thái Lan... nhờ vẻ đẹp vừa ngây thơ lại vừa nóng bỏng.

[Caption]

Cô nàng sở hữu thân hình săn chắc, khỏe khoắn, đối lập với gương mặt trong sáng, nên thơ.

[Caption]

Những bức ảnh nội y của Jin Hee mang đến cảm giác dễ chịu cho người nhìn vì cách biểu cảm mong manh của cô nàng. Cũng vì thế mà Jin Hee rất được lòng các thương hiệu đồ lót và đồ tắm cho các cô gái trẻ.

[Caption]

Nàng mẫu có đời sống cá nhân khá kín tiếng. Ngoài công việc chụp hình, cô ít khi chia sẻ về bản thân trên trang cá nhân.

5. Lee Yeon Jeong

 
[Caption]

Lee Yeon Jeong sinh năm 1992, là một trong những hot girl đời đầu và hiện tại vẫn đang được yêu thích tại Hàn Quốc. 

[Caption]

Sau khi tốt nghiệp đại học Kyung Hee, Yeon Jeong quyết định chuyển hướng lấn sân sang làm người mẫu online và từ đó quen mặt trong các bộ hình thời trang gợi cảm, đồ tắm và nội y.

[Caption]

Có gương mặt khả ái không kém hoa hậu, Yeon Jeong nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc trong giới thời trang Hàn.

[Caption]

Người đẹp được nhiều bạn trẻ học hỏi cách ăn mặc, trang điểm.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.