Press Esc to close

Thông tinToday Sao
5 ngôi sao châu Á thừa kế gia tài khủng

Có những nghệ sĩ châu Á mà bạn đã rất quen thuộc trên các bộ phim truyền hình hay sân khấu ca nhạc, nhưng ít ai biết rằng họ là những người thừa kế hoành tráng.

Choi Siwon (Super Junior)

Siwon thường xuyên xuất hiện trước ống kính với hình ảnh một người đàn ông lịch lãm và quyến rũ nhưng ít người biết rằng cách ứng xử mẫu mực thường ngày của anh ấy xuất phát từ chính gia đình.

5 ngôi sao châu Á thừa kế gia tài khủng
Thành viên nhóm Super Junior dẫn đầu danh sách.

Cha của Siwon đã tiết lộ rằng ông từng làm giám đốc cho công ty thời trang Slim của Hàn Quốc trước khi trở thành CEO của Boryung Mediencein vào năm 2011. Hiện nay, ông đang đứng đầu một công ty thương mại tại Nhật Bản. Mẹ của anh cũng đang sở hữu một công ty khác của riêng bà.

Gia đình Siwon cũng là người sáng lập ra cửa hàng bách hoá Hyundai, đây là một trong những chuỗi siêu thị lớn nhất ở Hàn Quốc, và thu được lợi nhuận từ các chi nhánh của cửa hàng được ước tính lên đến 542 triệu USD.

Lee Teuk, trưởng nhóm Super Junior, đã có lần chọc ghẹo Siwon trong một cuộc phỏng vấn rằng, gia đình của anh ấy có thể mua cả đài truyền hình MBC.

Kim Tae Hee

Kim Tae Hee là một học sinh giỏi, luôn đứng đầu bảng xếp hạng khi còn học ở trường đại học Seoul, không những thế cô ấy còn xuất thân từ gia đình rất giàu có. Cha cô là CEO của một công ty bất động sản và ông cũng đang sỡ hữu cho mình một công ty giao thông vận tải. Ông hiện giữ chức hội phó của Hiệp hội Taekwondo Ulsan.

5 ngôi sao châu Á thừa kế gia tài khủng
Ngọc nữ điện ảnh Hàn có gia thế giàu có bậc nhất.

Chị em Jessica và Krysal Jung

Hai chị em nhà Jung được sinh ra ở San Francisco và đều được hưởng quyền công dân ở cả Mỹ và Hàn Quốc.

Cha của họ trước kia là một boxer, sau này chuyển sang nghề luật sư. Mẹ của hai chị em là huấn luyện viên thể dục thể thao. Cha mẹ đã sắm cho họ một căn hộ chung cư rất đẹp ở gần toà nhà của công ty SM (khoảng 2 triệu USD ) khi họ còn là thực tập sinh.

5 ngôi sao châu Á thừa kế gia tài khủng
Hai chị em xinh đẹp của làng giải trí Hàn Quốc thuộc danh gia vọng tộc.

Lâm Phong

Tổng giá trị tài sản từ công việc kinh doanh của gia đình Lâm Phong lên đến 2 tỷ HKD (khoảng 286 triệu USD). Cha anh là một trong những nhà kinh doanh bất động sản ở Hạ Môn (một thành phố ở Trung Quốc), sở hữu nhiều khu đất dân cư và thương mại, bao gồm cả đất thu hoạch.

5 ngôi sao châu Á thừa kế gia tài khủng
Gia đình tài tử làng giải trí Trung Quốc có khối tài sản khủng.

Trần Pháp Lai

Là một thí sinh cũ của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc, cô hạnh phúc vì kế thừa dòng máu nghệ thuật của gia đình mình.

5 ngôi sao châu Á thừa kế gia tài khủng
Người đẹp hãnh diện vì gia đình có truyền thống nghệ thuật.

Cha mẹ của cô đều làm trong ngành công nghiệp giải trí. Mẹ cô sở hữu một ngôi trường về âm nhạc ở Alanta, Georgia và cha cô là tổng giám đốc của Hiệp hội quan hệ quốc tế và Hiệp hội kỹ thuật Piano tại Mỹ.

Theo An Nguyên/Báo Đất Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
Người đẹp Hollywood lộng lẫy dự tiệc (Thứ năm, 23/10/2014 08:33 "GMT+7")
Mỹ nhân Hoa ngữ si mê giày Christian Louboutin (Thứ ba, 21/10/2014 01:12 "GMT+7")
Linh Chi ngày càng 'nghiện' mốt hở ngực (Thứ ba, 21/10/2014 11:43 "GMT+7")
First :: Prev :: [...] [655] [656] [657] [658] [659] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.