Press Esc to close

Thông tinToday Sao
5 mối quan hệ 'ba người' gây ồn ào nhất showbiz

Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương

Nam Em kể về mối tình với Trường Giang gây xôn xao dư luận những ngày qua. Sự việc diễn ra khi nam danh hài và Nhã Phương đang hạnh phúc, thậm chí Trường Giang đã cầu hôn bạn gái cách đó chưa lâu.

Nam Em cho biết cô và "Mười Khó" gặp nhau khi ghi hình cho một series hài. Qua những lần trò chuyện, đi ăn uống, nhắn tin qua lại, cô nhận ra mình đã yêu Trường Giang rất nhiều. Cô kể: "Anh Giang rất biết cách chiều cảm xúc và đánh trúng tâm lý của các cô gái. Anh cũng dạy tôi rất nhiều điều trong cuộc sống". Nam Em cho biết cô yêu đến mức muốn gặp anh mỗi ngày, sẵn sàng bỏ cả công việc để ở cạnh người yêu. Thậm chí, người đẹp tiết lộ đã xem Trường Giang là tất cả, có thể chết vì anh. Đây là cảm xúc sau 4 năm mới có người đàn ông mang lại cho cô.

Sau tất cả, Nam Em vẫn mong Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc.

Nam Em gặp chỉ trích khi tiết lộ quen Trường Giang khi anh đã có Nhã Phương.

Thế nhưng, khi mối quan hệ thay đổi theo chiều hướng khác, Nam Em bị suy sụp và khủng hoảng. Cô kể trước 2 ngày cầu hôn Nhã Phương anh còn tâm sự, đón sinh nhật cùng cô. Cùng lúc, cô gặp vấn đề về chuyện kinh doanh phá sản, mắc rối loạn lưỡng cực nên từng có ý định uống thuốc tự tử. Cô tiết lộ chưa ai phũ phàng và khiến trái tim cô đau đớn như Trường Giang. Khi Nam Em quyết định lên tiếng, cô muốn sống thật với cảm xúc và mong người đàn ông mình yêu thay đổi. Cô cũng cho hay mình không cố tình nói ra để phá hoại hạnh phúc mà bạn trai đang có hay "trả thù" cho những tổn thương từng phải chịu đựng.

Sự việc khiến dư luận không ngừng đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa 3 người. Tuy nhiên phía Trường Giang - Nhã Phương luôn giữ im lặng. Nhiều người thấy thương, đồng tình với Nhã Phương và chỉ trích Trường Giang lăng nhăng, Nam Em là kẻ thứ ba. Trong khi đó, "bạn gái tin đồn" cũ của Trường Giang là Quế Vân như "đổ thêm dầu" khi nhận lời livestream của truyền thông vạch tật xấu bạn trai cũ, tiết lộ thêm về Nam Em - Trường Giang.

Hồ Ngọc Hà - Chu Đăng Khoa - vợ Chu Đăng Khoa

Hồ Ngọc Hà - Chu Đăng Khoa có thời gian quen nhau mặn nồng. Cô và vị đại gia này không ít lần bị bắt gặp đi du lịch nước ngoài, thể hiện niềm hạnh phúc bên nhau... Tuy nhiên, Chu Đăng Khoa đến với nữ ca sĩ khi chưa kết thúc cuộc hôn nhân với vợ. Điều này dẫn đến những lần vợ vị đại gia lên tiếng "chửi xéo" giọng ca Cả một trời thương nhớ gây xôn xao.

Hồ Ngọc Hà từng tạo nên sóng gió trong mối quan hệ tình cảm với một vị đại gia.

Hồ Ngọc Hà từng tạo nên sóng gió trong mối quan hệ tình cảm với Chu Đăng Khoa.

Ngày 14/2/2016, những hình ảnh thân mật của Hồ Ngọc Hà - Chu Đăng Khoa tại Thái Lan được chia sẻ chóng mặt. Giọt nước tràn ly khiến vợ đại gia tuyên bố "nhường" chồng cho nữ ca sĩ. "Hà à, cuộc đời em đạp lên tai tiếng scandal để sống, càng scandal em càng sống khỏe, còn chị là người bình thường, chị không chịu nổi áp lực của dư luận đâu em. Chị thua em rồi đó", vợ Chu Đăng Khoa từng nói.

Cuộc chiến "tình tay ba" đầy thị phi này kéo dài cho đến cuối năm 2016 vì thời gian này Hà Hồ - Chu Đăng Khoa chia tay.

Tiến Đạt - Hari Won - Trấn Thành

Tiến Đạt - Hari Won có thời gian yêu nhau mặn nồng đến 9 năm. Cuối 2015, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay. Không lâu sau đó, Hari Won bị bắt gặp hẹn hò, đỉnh điểm là màn khóa môi với Trấn Thành. "Sóng gió" dư luận bắt đầu nổi lên từ đây.

 
Hari Won từng lao đao khi kết thúc chuyện tình với Tiến Đạt để dến với Trấn Thành.

Hari Won từng lao đao khi kết thúc chuyện tình với Tiến Đạt để đến với Trấn Thành.

Nữ ca sĩ gốc Hàn nhận nhiều chỉ trích vì quá "phũ phàng" với Tiến Đạt, trong khi Trấn Thành lại bị "ném đá" là người thứ ba. Có thời điểm cả hai chịu áp lực lớn, thậm chí có suy nghĩ tiêu cực. Sự nghiệp của họ cũng ảnh hưởng nghiêm trọng bởi scandal tình cảm này.

Cùng nhau nắm tay vượt qua sóng gió dư luận, Trấn Thành - Hari Won làm đám cưới cuối năm 2016. Họ chứng minh tình yêu của mình là thật lòng, không phải dựa dẫm để PR cho nhau. Đến nay, họ trở thành cặp vợ chồng đẹp của showbiz Việt. Câu chuyện giữa 3 người cũng dần bị đẩy lùi vào quá khứ.

Ly Kute - Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân

Trước khi cưới Kỳ Hân, nam cầu thủ Mạc Hồng Quân từng yêu hot girl Ly Kute. Thế nhưng, vì mâu thuẫn nên cả hai chia tay khi cô gái đang mang bầu. Không lâu sau, Mạc Hồng Quân công khai tình cảm với Kỳ Hân. Nguồn cơn của sự căng thẳng bắt đầu.

Mối quan hệ 3 người Ly Kute - Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân từng khiến dư luận xôn xao.

Mối quan hệ 3 người Ly Kute - Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân từng khiến dư luận xôn xao.

Mạc Hồng Quân bị cho là "kẻ sở khanh", không đáng mặt đàn ông khi bỏ rơi con và bạn gái cũ. Ly Kute sinh con một mình và tuyệt đối không cho bạn trai gặp mặt hay giúp đỡ. Trong khi đó, Kỳ Hân liên tục có những động thái đáp trả anti-fan để bảo vệ chồng. Sau khi Kỳ Hân sinh con, cô vẫn phải nhận những bình luận soi mói, "ném đá", bị cho là "kẻ thứ ba" phá hoại hạnh phúc người khác... Những lần như thế, Kỳ Hân đều có thái độ rõ ràng, không ngại đáp trả "sâu cay" để bảo vệ gia đình.

Hiện mỗi người trong cuộc đều có sự lựa chọn riêng. Ly Kute làm mẹ đơn thân, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân hạnh phúc với tổ ấm riêng nhưng thỉnh thoảng câu chuyện giữa họ lại bị "đào xới" gây khó xử.

Midu - Phan Thành - Thúy Vi

Midu - Phan Thành từng có khoảng thời gian yêu nhau mặn nồng, thậm chí đã tổ chức lễ đính hôn. Hot girl nổi tiếng và thiếu gia Sài thành được nhận xét xứng đôi vừa lứa. Thế nhưng, chuyện tình của cả hai đứt gánh giữa đường khi xuất hiện người thứ ba - Thúy Vi. Phan Thành bị cho là kẻ ngoại tình.

Chuyện tình Phan Thành - Midu tan vỡ từ khi có sự xuất hiện của Thúy Vi.

Chuyện tình Phan Thành - Midu tan vỡ khi có sự xuất hiện của Thúy Vi.

Sau một thời gian im lặng, Midu lên tiếng xác nhận chuyện chia tay, từ hôn ngay khi biết bạn trai phản bội. Midu - Thúy Vi từng có cuộc đụng độ ở quán cà phê nhưng "ngó lơ" nhau. Midu cho rằng Thúy Vi cố tình dàn xếp, canh sẵn thời gian, địa điểm để đối mặt với mình. Thậm chí, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng cho rằng chính hot girl này đã gọi paparazzi đến chụp ảnh, sau đó trả lời phỏng vấn để giải thích sự việc. Đáp lại, "hot girl Cà Mau" cũng cáo buộc Midu "diễn sâu", thích tạo drama, và cũng chẳng phải hiền lành.

Sau chia tay, Midu tham gia vào các dự án nghệ thuật nhiều hơn, mở rộng việc kinh doanh. Cô cũng được cho là đã có tình mới. Phan Thành hiện quen hot girl Trương Minh Xuân Thảo. Thúy Vi bắt đầu dấn thân vào showbiz bằng việc làm mẫu, diễn xuất...

T&T

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.