Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
5 mẫu nhí siêu đáng yêu “khuynh đảo” mạng xã hội

Hữu Nhật, Phương Anh, Minh Đức, Huyền Vy và Khánh Linh là những mẫu nhí đang được yêu thích trên mạng xã hội bởi phong thái "chất lừ" và gương mặt đáng yêu.

 

Nhóm mẫu nhí đình đám trên mạng xã hội chơi thân với nhau. Thường cùng nhau sáng tạo những bộ ảnh thời trang.
Nhóm mẫu nhí đình đám trên mạng xã hội chơi thân với nhau. Thường cùng nhau sáng tạo những bộ ảnh thời trang.

Cao Hữu Nhật - “hot boy nhí” nổi bật trong số những mẫu nhí đang nổi trên mạng xã hội hiện nay. Cậu bé có thể tạo dáng rất chuyên nghiệp và biết cách truyền tải trọn vẹn ý đồ của nhà thiết kế qua từng bộ trang phục. Năm 2015, chưa tròn 5 tuổi, Hữu Nhật đã bước lên sàn trình diễn một chương trình thời trang chuyên nghiệp. Với phong thái ấn tượng, cuốn hút, gương mặt “lạnh”, cậu bé này nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng.

Cao Hữu Nhật
Cao Hữu Nhật

Phương Anh là cô bé mẫu nhí chỉ mới 4 tuổi nhưng đã có 2 năm "tuổi nghề" người mẫu. Cuối năm ngoái, Phương Anh đoạt giải Nhất cuộc thi “Tìm kiếm tài năng New Chance”. Điều đặc biệt là khi đoạt giải, cô bé vừa qua tuổi thứ 4 và là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi.

Khác với những siêu mẫu nhí ưa thích phong cách trẻ trung, năng động thì ở Phương Anh lại có niềm yêu thích khi mặc trên người nhưng bộ trang phục áo dài. Siêu mẫu nhí đã góp mặt trong hàng loạt buổi trình diễn áo dài của nhà thiết kế Phương Nguyễn Silk, Hoa hậu Ngọc Hân hay trong chương trình “Đẹp và Phong cách”.

Phương Anh
Phương Anh

Trần Minh Đức - cậu bé chỉ vừa 6 tuổi nhưng đã khiến nhiều trái tim "tan chảy" bởi vẻ đẹp “tiểu nam thần” của mình. Với niềm đam nghệ thuật từ nhỏ, Minh Đức đã làm quen dần với sàn diễn thời trang cũng như các bộ phim, quảng cáo thương hiệu.

Trần Minh Đức
Trần Minh Đức

Huyền Vy ước mơ trở thành người mẫu từ bé. Từ ngày chưa biết đi, vẫn còn chập chững bước theo sự dìu dắt của mẹ, cô bé này đã “tập tành” làm người mẫu và mong muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Chỉ mới 8 tuổi nhưng Huyền Vy đã sở hữu những thành tích và kinh nghiệm “khủng” trên sàn diễn thời trang ở hàng loạt các chương trình đình đám như: Eva De Eva, London Signature 2017, Vietnam International Fashion Week,…

Huyền Vy
Huyền Vy

Cô nàng mẫu nhí Nguyễn Lê Khánh Linh sở hữu khuôn mặt đáng yêu cùng đôi mắt to tròn. Vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ của mẫu nhí Khánh Linh luôn nổi bật trong những trang phục “tiểu công chúa” kiêu sa, lộng lẫy.

6 tuổi nhưng Khánh Linh đã sải bước đầy tự tin trên sàn catwalk của hàng loạt sự kiện lớn như: Vietnam junior fashion week 2017, Ươm mầm tài năng Hải Phòng, diễn show NTK Đen Nguyễn, show Hoa hậu Ngọc Hân; Khánh Linh... Ngay cả những nhà thiết kế khó tính nhất cũng phải khen ngợi bởi bản lĩnh làm chủ sân khấu, phong thái trình diễn tự tin, chuyên nghiệp.

 

 


 

Theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.