Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
5 kiểu tóc xinh yêu cho ngày 'back to school'
Chỉ cần chăm làm điệu mái tóc hơn một chút, các bạn nữ chắc chắn sẽ có diện mạo nổi bật hơn trong ngày khai trường.

1.Tóc buộc nửa

5-kieu-toc-xinh-yeu-cho-ngay-back-to-school

Kiểu tóc này trông thì "phức tạp" vậy thôi, thực ra rất dễ mà hầu như nàng nào cũng tự làm được. Các bạn có thể chọn tết nửa hay buộc nửa đều rất xinh, nhưng nếu muốn nổi bật hơn thì hãy thử tết nhiều nhánh tóc, sau đó vòng qua đầu và cố định bằng dây chun ở phía sau nhé.

2.Tết xương cá

5-kieu-toc-xinh-yeu-cho-ngay-back-to-school-1

Nhiều bạn rất ngại để tóc xõa vào những ngày nắng nóng khó chịu nhưng vẫn muốn diện mạo trông thật chỉn chu trong ngày đi học.  Giải pháp hữu hiệu nhất chính là tết tóc, trong đó tết xương cá điệu đà được nhiều cô nàng thích hơn cả. Sau khi tết xong, bạn có thể nhẹ tay đánh rối tóc một chút để tóc có độ phồng tự nhiên. 

3.Tóc xoăn Hàn Quốc

5-kieu-toc-xinh-yeu-cho-ngay-back-to-school-2

Kiểu tóc này hẳn đã quá quen thuộc với các teen girl nhờ sự lăng xê của các sao Hàn. Đây cũng là mốt tóc không quá cầu kỳ, già dặn mà ngược lại rất hợp với tà áo dài. Dù để mái thưa hay không mái thì tóc xoăn sóng nhẹ vẫn giúp bạn cực xinh xắn, đáng yêu. Nếu không thích uốn làm hư hỏng tóc, bạn có thể dùng máy uốn tạo xoăn giả nhẹ nhàng trong ngày khai giảng. 

4.Tóc ngắn mái thưa

5-kieu-toc-xinh-yeu-cho-ngay-back-to-school-3

Tóc ngắn là kiểu đầu cực dễ thương, thích hợp với mọi loại trang phục. Nếu bạn muốn đổi gió cho một năm học mới thì đừng ngại ngần xuống tóc để F5 diện mạo. Để gương mặt trông đáng yêu hơn, bạn có thể để tóc mái thưa và uốn cụp đuôi tóc kiểu Hàn Quốc. Lưu ý là bạn cần xịt keo giữ kiểu vì tóc ngắn rất dễ mất nếp và chìa ra ngoài mất thẩm mỹ.

5.Tóc xõa tự nhiên

5-kieu-toc-xinh-yeu-cho-ngay-back-to-school-4

Với những bạn quá lười để chuẩn bị "lồng lộn" thì chỉ cần xõa tóc là quá đủ để diện áo dài vào ngày khai trường. Để khắc phục nhược điểm mà nhiều người hay mắc phải là tóc rối, bết, các bạn hãy gội đầu thật sạch, sấy khô cho bông chân tóc, dùng dầu dưỡng vuốt nhẹ cho tóc được mượt và vào nếp. Phần đuôi tóc nên được sấy cụp và xịt chút keo giữ nếp để tóc không bị gió làm cho rối tung. 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.