Press Esc to close

Thông tinToday Sao
5 hot girl Việt tậu nhà, xế hộp sang khi còn rất trẻ

Midu, Sam Chi Pu, Hoàng Yến Chibi, Huyền Anh là những cô nàng tậu được nhà, mua xe hơi khi vào showbiz chưa lâu.

Midu

5 hot girl Việt tậu nhà, xế hộp sang khi còn rất trẻ

Thế hệ hot girl 9x đời đầu phải nhắc đến Midu - cô nàng luôn có phong cách nhẹ nhàng, tạo cảm giác thân thiện. Midu có xuất phát điểm là mẫu ảnh, rồi tạo dấu ấn qua một số vai diễn phim truyền hình lẫn điện ảnh. Cô còn là người tự lập khi nhanh nhạy trong công việc kinh doanh.

5 hot girl Việt tậu nhà, xế hộp sang khi còn rất trẻ - 1

Midu từng hai lần tự mua xế hộp. Lần đầu cô "tậu" xế là năm 2010 khi chỉ mới 21 tuổi. Năm 2016, cô đổi chiếc xe mới có giá trị cao hơn. Chưa hết, cô nàng còn khiến nhiều người khâm phục khi đã tậu được 3 căn nhà. Cô cho biết mình nói ra số bất động sản này không phải để khoe khoang, muốn phần nào truyền cảm hứng phấn đấu cho bạn trẻ.

Từng vướng ồn ào tình cảm với một vị đại gia, tuy nhiên Midu chứng minh bản lĩnh, sự mạnh mẽ, không dựa dẫm vào đàn ông. Cô vẫn phát triển nghệ thuật, song song đó là làm chủ kinh doanh thời giang, khu vui chơi ở trung tâm quận 1.

Sam

5 hot girl Việt tậu nhà, xế hộp sang khi còn rất trẻ - 2

27 tuổi, Sam đã có trong tay nhà cửa, xế hộp để tiện di chuyển khi đi làm. Thành công này đến từ việc tham gia nghệ thuật và từng kinh doanh thời trang rầm rộ. Diễn xuất vẫn là địa hạt Sam chú trọng phát triển mình nhất.

5 hot girl Việt tậu nhà, xế hộp sang khi còn rất trẻ - 3

Cô cho biết mình muốn làm chủ chính bản thân, phải có tài sản riêng làm từ sức lao động, không muốn dựa dẫm hay để ai đó "chống lưng" cho mình.

Chi Pu

5 hot girl Việt tậu nhà, xế hộp sang khi còn rất trẻ - 4

Là thế hệ hot girl được yêu mến nhất với lượng fan đông đảo, đến nay Chi Pu là gương mặt gặt hái được nhiều thành công đáng ghi nhận. Sau khi Nam tiến, cô bắt tay vào nhiều vai trò từ diễn xuất, sản xuất phim và mới nhất là ca sĩ.

Advertisement

 

5 hot girl Việt tậu nhà, xế hộp sang khi còn rất trẻ - 5

Chi Pu đã sắm được xế hộp giá 3 tỷ khi chỉ mới 21 tuổi. Khả năng kiếm tiền của cô nàng còn cho thấy ở việc dám chi mạnh tay để đầu tư 4 MV ca nhạc debut cùng lúc thời gian qua.

Không khó hiểu vì sao Chi Pu lại nhanh chóng thành công như thế bởi hot girl sinh năm 1993 luôn nghiêm túc với nghề, biết phát triển hình ảnh và giữ được độ hot nhất định. Đến nay, Chi Pu dường như đã thoát được mác hot girl để khẳng định mình là nghệ sĩ đa năng.

Hoàng Yến Chibi

5 hot girl Việt tậu nhà, xế hộp sang khi còn rất trẻ - 6

Xuất phát điểm là một cô nàng Hà Nội với ca khúc hit Ngây ngô, cái tên Hoàng Yến Chibi nhanh chóng được bạn trẻ biết đến. Tham gia nghệ thuật từ nhỏ nên cô gái sinh năm 1995 tự tin và có đam mê đặc biệt với âm nhạc.

Sau khi Nam tiến, Hoàng Yến Chibi nhanh chóng trở thành nhân tố mới mẻ của showbiz. Ngoài ca hát, cô tham gia diễn xuất, đóng quảng cáo, làm MC... Các dự án phim điện ảnh gần đây như Cô gái đến từ hôm qua, Tháng năm rực rỡ... đưa Hoàng Yến có bước tiến xa trong sự nghiệp. 

5 hot girl Việt tậu nhà, xế hộp sang khi còn rất trẻ - 7

Hoạt động không phải quá lâu nhưng Hoàng Yến đã sớm tích lũy để có được tài sản nhất định trong tay. Cô nàng không ngại tiết lộ đã mua được 2 căn nhà, 1 xe hơi để di chuyển... Có được thành quả này, Hoàng Yến đã hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, không đua đòi hàng hiệu, tiêu xài hoang phí. Ít ai biết rằng, trước đó khi mới vào Nam lập nghiệp, mẹ con giọng ca Ngưng làm bạn đã phải chật vật đi ở nhà thuê, tiêu xài phải tính toán từng bữa...

Huyền Anh

5 hot girl Việt tậu nhà, xế hộp sang khi còn rất trẻ - 8

Được công chúng quan tâm với nick name " hot girl tai tiếng" nhưng Huyền Anh đã vượt qua được sự "ném đá" của dư luận để khẳng định tài năng và con đường nghệ thuật nghiêm túc. Cái tên Bà Tưng với hơn 4 triệu fan theo dõi được mời làm đại sứ của một số nhãn hàng, game hay đắt show chụp ảnh... Cô cũng nhanh chóng lấn sân sang lĩnh vực ca hát bằng một số sản phẩm âm nhạc như Giá như, Chẳng lẽ không yêu được em... được bạn trẻ đón nhận.

5 hot girl Việt tậu nhà, xế hộp sang khi còn rất trẻ - 9

Sau khoảng 4 năm hoạt động trong giới showbiz, Huyền Anh không ngại tiết lộ đã có trong tay 3 căn nhà. Nhiều người đặt thắc mắc, Huyền Anh không phải cái tên quá hot, show cũng phải dày đặc như người khác, tiền đâu mà lắm thế. Cô nàng chia sẻ: "Ngoài các hợp đồng quảng cáo, ca hát, Huyền Anh còn kinh doanh ở ngoài khá nhiều. Đây là niềm đam mê song song với nghệ thuật của Huyền Anh".

Cô nàng cũng phủ nhận việc có tiền là do có đại gia đứng đằng sau. "Hiện Huyền Anh đang yêu nhưng người yêu của tôi không phải đại gia như nhiều người vẫn nghĩ", cô nói.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.