Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
5 địa điểm siêu hay ho bạn nhất định phải đi năm 2016

Một năm mới đã tới, đây là thời gian tuyệt vời nhất để bạn thiết kế cho mình một chuyến du lịch với các vùng miền chưa từng đặt chân đến.

 
Ngắm sắc hoa xuân Đà Lạt

Festival hoa Đà Lạt đang khởi động với những hoạt động vô cùng phong phú và hấp dẫn. Nếu bạn đang băn khoăn tìm một địa điểm đón xuân 2016 thì Đà Lạt đúng là một lựa chọn lý tưởng. Vườn hoa trung tâm thành phố đang trồng tới 60 nghìn cây hoa cánh bướm, dự kiến sẽ nở bung thành thảm hoa rực rỡ trong dịp festival hoa sắp tới.

Mô tả ảnh.
Thung lũng hoa Đà Lạt khoe sắc mùa xuân

Không chỉ vậy, nhiều nơi trong thành phố cũng được trang trí và trồng đủ mọi loài hoa để đón du khách tới tham quan. Đặc biệt, Đà Lạt vào mùa xuân còn nổi tiếng với loại mai anh đào rực rỡ, như những đám mây màu hồng bồng bềnh giữa trời xanh.

Vui đón mùa hè ở Đà Nẵng

Mô tả ảnh.
Biển Đà Nẵng mời gọi du khách trong mùa hè

Đà Nẵng thực sự là một “thiên đường” tuyệt vời cho bạn và gia đình đón mùa hè. Đà Nẵng có nhiều khu du lịch nổi tiếng chuẩn quốc tế với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Khu du lịch Bà Nà Hills là điểm vui chơi giải trí lý tưởng cho gia đình và những cặp đôi trẻ tuổi. Bên cạnh những địa điểm du lịch hiện đại như Cầu Rồng, Bà Nà Hills, vòng quay Sunwheel... thì khu phố cổ Hội An cùng những món ăn truyền thống ở đây cũng là một nét văn hóa đặc sắc đáng khám phá.

Mùa lúa chín trong sắc thu vùng cao

Mô tả ảnh.
Mùa lúa chín vàng trên các cao nguyên Tây Bắc

Ruộng bậc thang vùng cao Việt Nam được bình chọn là 1 trong 10 cảnh quan đẹp nhất thế giới. Vì thế, khi mùa thu đến, đừng bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy mê hoặc này. Những cao nguyên to điểm bằng sắc màu vàng óng, những cung đường quyến rũ màu lúa chín, thảm lúa trải dài bất tận... Mùa lúa chín thường rơi vào khoảng tháng 8, tháng 9 với những điểm đến nổi tiếng như Mù Cang Chải, Ngải Thầu, Y Tý...

Về miền Tây mùa nước nổi

Mô tả ảnh.
Ca linh bông điên điển - đặc sản mùa nước nổi miền Tây

Miền Tây nổi tiếng với những đặc sản chỉ có trong mùa nước nổi như cá linh bông điên điển, gỏi sầu đâu cá sặc, bông súng mắm kho... Đến miền Tây trong khoảng thời gian này, du khách sẽ được đi dạo trên những con thuyền nhỏ, xuyên qua không gian bao trùm một màu xanh rơn ngợp như ngọc bích của rừng tràm Trà Sư. Có lẽ sẽ chẳng ai quên được sức hấp dẫn của những trải nghiệm đi chợ nổi, tự nấu món ăn miền Tây, đi rừng tràm... ở miền sông nước phương Nam.

Cảm nhận cái rét trọn vẹn của mùa đông Sapa

Mô tả ảnh.
Con đường phủ đầy tuyết trắng giống như một bức tranh trong cổ tích

Sapa mùa đông, khung cảnh thật giống như trong truyện cổ tích với những bông tuyết rơi lả tả trong không gian, con đường nhuộm màu trắng xóa và còn phủ kín sườn đồi, con đường, ngôi nhà của đồng bào dân tộc thiểu số. Những cành bích đào cũng bắt đầu nở hoa lấm tấm, tạo nên một vẻ đẹp mê hoặc lòng người giữa cảnh tuyết trắng phau... Và chắc chắn, những món ăn đặc sản nức tiếng nơi đây, như: cá suối, lợn cắp nách, thắng cố... là những món bạn sẽ phải xuýt xoa khi có cơ hội thưởng thức chúng.

 

Theo phunutoday.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.