Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
5 cách khiến chàng tôn trọng bạn

1. Thể hiện tình cảm một cách bất ngờ

Thỉnh thoảng hãy làm chàng ngạc nhiên bằng những nụ hôn hay lời khen của bạn. Anh ấy sẽ rất vui và cảm thấy thú vị với cách thể hiện đó. Anh biết rằng bạn quan tâm đến anh ấy và trân trọng mối quan hệ của hai người. Một cái ôm dài hoặc một nụ hôn mỗi ngày chắc chắn sẽ làm cho chàng cảm thấy được yêu.

capdoi4-8450-1392112208.jpg

Ảnh: premiere1limousine.com.

2. Ăn mặc một chút sexy

Đàn ông yêu bằng mắt. Khi có hai người với nhau, bạn có thể ăn mặc gợi cảm một chút. Mua một số đồ lót gợi cảm sẽ khiến anh ấy cảm thấy muốn ngắm nhìn hơn. Hãy cho chàng biết bạn hot đến mức nào.

3. Luôn ở bên anh ấy

Trong thời đại hiện nay, rất dễ dàng để liên lạc với người khác ngay cả khi hai bạn không ở gần nhau. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn và chàng có thời gian để gặp nhau và dành nhiều thời gian với nhau. Nói chuyện với anh thường xuyên và có mặt khi anh ấy cần là điều để chứng tỏ bạn luôn ở bên anh ấy.

4. Cho anh ấy không gian riêng

Đàn ông vẫn rất thích sự tự do và không gian riêng kể cả khi họ thích được ở bên bạn. Đừng dành quá nhiều tình yêu và sự quan tâm khiến anh ấy cảm thấy ngộp thở. Cho anh ấy nhiều không gian để đi chơi với những người bạn khác của mình hoặc làm điều gì đó anh thấy thú vị là một cách để bạn chứng tỏ tình yêu với anh ấy. Hạn chế gọi điện hoặc gửi tin nhắn cho anh ấy liên tục. Được an toàn và tự do trong mối quan hệ, người đàn ông sẽ tôn trọng bạn.

5. Khen anh ấy

Mỗi ngày, bạn nên khen anh ấy ở một phẩm chất tốt đẹp nào mà bạn nhận ra. Khen là một cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự đánh giá cao của bạn cho anh ấy. Sự trân trọng và đánh giá cao đó làm anh ấy cảm thấy tuyệt vời. Một chàng trai yêu một cô gái bởi sự trân trọng và đánh giá cao dành cho anh ấy. Hãy làm cho anh ấy biết rằng bạn ngưỡng mộ và trân trọng, anh ấy cũng sẽ tôn trọng bạn theo cách mà bạn muốn.

Theo vnexpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.