Press Esc to close

Thông tinToday Sao
4 năm gắn bó, Phan Như Thảo và chồng đại gia hơn 26 tuổi chưa một lần cãi nhau

Nhờ thay đổi tính cách, người mẫu Phan Như Thảo có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên đại gia Đức An. Sau 4 năm gắn bó, vợ chồng cô chưa một lần lớn tiếng với nhau.

Trên trang cá nhân, cựu người mẫu Phan Như Thảo vừa đăng tải status dài nói về sự thay đổi lớn của bản thân. Bà mẹ một con cho biết, ngày xưa cô là người rất thẳng thắn, bộc trực, nghĩ gì nói đó và không hề để ý đến cảm xúc của người nghe. Sau đó, cô nhận ra đó là sự ích kỷ của bản thân và quyết định thay đổi, luôn đặt bản thân mình vào vị trí người nghe.

Cô thay đổi bản thân bằng cách: "Mỗi lần thấy gì và muốn nói gì, mình thường viết ra giấy, viết xuống tất cả những gì mà mình muốn nói, thẳng toẹt hết ra giấy, xong mình sẽ đọc đi đọc lại, sửa những chỗ cần sửa, thay thế những câu từ mà mình thấy chưa phù hợp lắm hoặc chưa đủ mạnh hoặc làm nhẹ bớt gì gì đó... chỉnh sửa chán chê tới mức thuộc lòng tờ giấy là mình cũng hết muốn nói nữa".

nguoi mau phan nhu thao va chong

Phan Như Thảo sống hạnh phúc bên đại gia Đức An - Ảnh: FB 

Hiện tại, Phan Như Thảo vui mừng khi đến đâu cũng được khen ăn nói khéo léo, từ tốn và thông minh. Cũng nhờ sự thay đổi này mà cuộc sống hôn nhân của vợ chồng cô vô cùng bình yên và hạnh phúc.

"Nên là mình với chồng mình gặp nhau 4 năm, ở bên nhau 3 năm chưa một lần cãi nhau chưa một lần lớn tiếng, vì có nói gì đâu mà cãi, cần gì thì mình nhắn tin rồi và không bao giờ lặp lại lần thứ 2. Mình chỉ cần nhìn một cái là chồng mình biết mình muốn gì, nghĩ gì, cần gì và ngược lại", cô viết.

nguoi mau phan nhu thao va chong 1

Nhờ thay đổi cách nói chuyện mà cô và chồng chưa một lần cãi nhau - Ảnh: FB

Sau 4 năm gắn bó, diễn viên Phan Như Thảo và đại gia Đức An có một con gái chung kháu khỉnh. Kết hôn với chồng hơn tuổi, chân dài 8x được yêu thương, cưng chiều hết nấc. Những chuyện như chăm con, bếp núc... ông xã Phan Như Thảo lo chu toàn để vợ yên tâm phát triển sự nghiệp riêng.

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.