Press Esc to close

Thông tinToday Sao
4 lần hiếm hoi mặc đồ gây tranh cãi của Thu Thảo
'Hoa hậu quốc dân' chỉ cần xuất hiện là đẹp long lanh, rất hiếm khi cô mắc lỗi về trang phục.
4-lan-hiem-hoi-mac-do-gay-tranh-cai-cua-thu-thao

Với nhan sắc "vạn người mê", bất cứ món đồ nào được Thu Thảo khoác lên mình cũng đẹp tuyệt. Từ trước đến nay, cô được mệnh danh là hoa hậu mặc đẹp nhất vì rất hiếm khi mắc lỗi style. Tuy nhiên, bộ trang phục Thu Thảo diện đến một sự kiện thời trang gần đây bất ngờ khiến cô bị xuống phong độ.

4-lan-hiem-hoi-mac-do-gay-tranh-cai-cua-thu-thao-1

Phần cúp ngực rộng thênh, hoàn toàn không vừa vặn với vòng 1 nhỏ nhắn khiến Thu Thảo bị lộ nhược điểm gầy gò. Trang phục này tuy đẹp nhưng bị chê là không hợp với cô hoa hậu.

4-lan-hiem-hoi-mac-do-gay-tranh-cai-cua-thu-thao-2

Trước đó, một chiếc váy lùng bùng khác cũng khiến cô lộ nhược điểm vóc dáng tương tự. Với phần ngực rộng xếp bèo nhún, nhìn xa, Thu Thảo trông như có vòng 1 bị... xệ.

4-lan-hiem-hoi-mac-do-gay-tranh-cai-cua-thu-thao-3

Chưa kể phần vai, tay áo phồng cộng với thân dưới bó sát khiến hông của cô trông hẹp hơn thường lệ, tỷ lệ cơ thể thiếu cân đối.

4-lan-hiem-hoi-mac-do-gay-tranh-cai-cua-thu-thao-4

Một lần diện đồ gây xôn xao khác của Thu Thảo là khi cô mặc bộ đầm đen đính lông vũ chẳng khác gì thiên nga. Trang phục này hoàn toàn phù hợp với vóc dáng của người đẹp, nhưng lại bị săm soi vì nghi ngờ đạo thiết kế Elie Saab. Đây cũng là lần đầu tiên "hoa hậu quốc dân" dính nghi vấn mặc váy nhái.

4-lan-hiem-hoi-mac-do-gay-tranh-cai-cua-thu-thao-5

Bộ đầm Thu Thảo diện đến một buổi tiệc tối theo phong cách quý tộc đã rất ấn tượng, vì thế khi cô đeo thêm nơ cổ và găng tay bằng voan trắng thì lại có phần bị sến.

4-lan-hiem-hoi-mac-do-gay-tranh-cai-cua-thu-thao-6

Từ trước đến nay, Thu Thảo rất ít khi bị đánh giá là mặc xấu. Cô luôn trung thành với những bộ váy dịu dàng, thướt tha, tuy an toàn nhưng hoàn toàn không có điểm nào để chê.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.