Press Esc to close

Thông tinToday Sao
3 người trẻ sinh năm 94 đã đẹp lại giỏi 'hết phần thiên hạ'

Vũ Nam Phương, Ngô Di Lân, Chris Khoa Nguyễn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ về tài năng cũng như ngoại hình. 

Vũ Nam Phương

Những người trẻ sinh năm 94 vừa đẹp, vừa giỏi hết phần thiên hạ

Vũ Nam Phương đang học ngành Chẩn đoán hình ảnh tại trường School of Health Professions của Bệnh viện UT MD Anderson Cancer Center (tiểu bang Texas, Mỹ). Được biết, một trong những lý do khiến cô gái này theo học ở bệnh viện đứng đầu nước Mỹ về trị liệu ung thư là bởi mẹ Nam Phương từng qua đời 7 năm trước. Bà ngoại cô cũng mắc phải nhưng may mắn chữa khỏi.

Những người trẻ sinh năm 94 vừa đẹp, vừa giỏi hết phần thiên hạ - 1

Vũ Nam Phương còn sở hữu nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ khác. Cô đạt điểm trung bình (GPA) là 4.0/4.0, vinh dự là thành viên của Hội sinh viên Ưu tú Phi Theta Kappa (Hội những sinh viên giỏi toàn cầu, có điểm GPA trung bình trên 3,7); Giấy khen President's list 2013 - 2015 (Giấy khen của trường dành cho những sinh viên học Fulltime có GPA trên 3,7). 

Những người trẻ sinh năm 94 vừa đẹp, vừa giỏi hết phần thiên hạ - 2

Không chỉ có thành tích học tập đáng nể mà Vũ Nam Phương còn sở hữu gương mặt cùng ngoại hình xinh đẹp. Năm 2015, cô vượt qua rất nhiều thí sinh khác để trở thành Hoa khôi Du học sinh Việt 2015 mùa đầu tiên. Ngay từ vòng đầu tiên, cô đã nhận được nhiều sự chú ý với chiều cao nổi trội 1,78m cùng gương mặt hiện đại.

 
Những người trẻ sinh năm 94 vừa đẹp, vừa giỏi 'hết phần thiên hạ'

Phần thi ứng xử của Nam Phương trong cuộc thi Hoa khôi Du học sinh Việt 2015 

Ngô Di Lân

Những người trẻ sinh năm 94 vừa đẹp, vừa giỏi hết phần thiên hạ - 3

Ngô Di Lân từng là 1 trong 5 ứng viên xuất sắc được ĐH Brandeis (Mỹ) cấp học bổng tiến sĩ khi vừa chỉ 21 tuổi. Đây là học bổng toàn phần dành cho những ai theo học bằng Tiến sĩ tại trường Brandeis. Mỗi năm ĐH Brandeis chỉ cấp 2 - 5 học bổng cho những ứng viên Tiến sĩ xuất sắc nhất của trường. Học bổng sẽ có giá trị trong vòng 5 năm với điều kiện ứng viên giữ được phong độ học tập xuất sắc.

Những người trẻ sinh năm 94 vừa đẹp, vừa giỏi hết phần thiên hạ - 4

Di Lân này cũng từng nhận được Học bổng toàn phần Đại học College Maastricht. còn là người sáng lập – chủ tịch của Tổ chức Hợp tác Thanh niên Việt Nam (VYCO) và Tổng thư ký chương trình Mô phỏng họp Liên Hợp Quốc (VYMUN) trong nhiều năm. Di Lân từng là học sinh truyền cảm hứng nhất trường cấp 3 ở Thụy Điển, giải nhì cuộc thi hùng biện ở Hà Lan, Đại sứ hội thảo danh giá tại Harvard, Mỹ… Anh chàng cũng gây chú ý với nhiều bạn trẻ Việt qua bức thư gửi Bộ trưởng giáo dục nói lên thực trạng nền giáo dục Việt Nam.

Những người trẻ sinh năm 94 vừa đẹp, vừa giỏi hết phần thiên hạ - 5

Không chỉ tài năng mà Ngô Di Lân còn làm xiêu lòng biết bao cô gái bởi vẻ ngoài của mình. Anh sở hữu chiều cao 1m80, gương mặt điển trai.

Chris Khoa Nguyễn

Những người trẻ sinh năm 94 vừa đẹp, vừa giỏi hết phần thiên hạ - 6

Chris Khoa Nguyễn từng là sinh viên khoa Kinh tế - Quan hệ Ngoại giao (Economics & International Relations) của trường Đại học Exeter (Anh). Anh có thể sử dụng thành thạo 7 ngôn ngữ bao gồm: Anh, Tây Ban Nha, Séc, Slovak, Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam. Mùa hè năm 2016, Chris nhận được 6 lời mời làm việc từ các công ty nổi tiếng toàn cầu, trong đó có Apple và Google. 

Những người trẻ sinh năm 94 vừa đẹp, vừa giỏi hết phần thiên hạ - 7

Chris Khoa Nguyễn còn là người mẫu gốc Việt đầu tiên của hãng thời trang nổi tiếng thế giới Abercrombie & Fitch, cũng như tham gia quảng cáo cho một loạt những nhãn hiệu khác như Banana Republic, Protime Fitness, Daniel Wellington.

Những người trẻ sinh năm 94 vừa đẹp, vừa giỏi hết phần thiên hạ - 8

Sở hữu gương mặt góc cạnh, nam tính, ánh mắt mạnh mẽ, chiều cao 1m80 và một bảng thành tích “khủng” như vậy, không có gì ngạc nhiên khi Chris Khoa trở thành “mẫu người lý tưởng” của rất nhiều cô gái.

 

 

Theo ione.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.