Press Esc to close

Thông tinToday Sao
3 mỹ nhân Hàn rạng rỡ ngày tốt nghiệp

Park Shin Hye, Yuri và Soo Young cùng nhận bằng tốt nghiệp vào ngày 15/2.

3 mỹ nhân Hàn rạng rỡ ngày tốt nghiệp
Sau gần 5 năm theo học

chuyên ngành Sân khấu và Điện ảnh tại trường đại học Chung-Ang, 

2 thành viên SNSD là Yuri và Soo Young cũng đã tốt nghiệp. 
3 mỹ nhân Hàn rạng rỡ ngày tốt nghiệp

Các cô gái rạng rỡ tham dự lễ tốt nghiệp và vinh danh với tư cách là đại sứ hình ảnh của trường. Sự kiện thu hút nhiều sự chú ý của sinh viên Chung-Ang.

3 mỹ nhân Hàn rạng rỡ ngày tốt nghiệp
Phần lớn sao Hàn đều gia nhập làng giải trí từ khi còn nhỏ. Lịch làm việc khắc nghiệt gần như vắt kiệt sức của những cô gái chưa hoàn toàn trưởng thành. Chính vì thế, việc dừng học của sao đã trở thành điều thường lệ ở Kbiz. Tuy nhiên, sau một thời gian bị chỉ trích, gần đây, các ngôi sao đã coi trọng việc học hơn rất nhiều.
3 mỹ nhân Hàn rạng rỡ ngày tốt nghiệp
Ngoài 2 thành viên SNSD, một ngôi sao khác cũng được vinh danh trong lễ tốt nghiệp ngày 15/2 là nữ diễn viên Park Shin Hye. 
3 mỹ nhân Hàn rạng rỡ ngày tốt nghiệp

Vào trường từ năm 2008 nhưng Park Shin Hye đã tạm dừng việc học khi chỉ còn năm cuối. Giữa năm 2015, cô đã quyết định quay lại để hoàn thành nốt khóa học và nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ.

3 mỹ nhân Hàn rạng rỡ ngày tốt nghiệp
Yuri, Soo Young, Park Shin Hye chụp chung một tấm ảnh và chia sẻ niềm vui với fan trên mạng xã hội.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.