Press Esc to close

Thông tinToday Sao
3 kiểu trang phục dễ khiến sao mang họa

Những bộ cánh được tạo điểm nhấn nhằm khai thác nét sexy cho phái đẹp đôi khi lại mang tác dụng ngược. 

Trang phục xuyên thấu

Những chất liệu vải sheer, vải lưới, vải trong suốt thường được sử dụng để mang đến các bộ cánh khai thác tối đa nét sexy cho người mặc. Chính đặc trưng về chất liệu xuyên thấu nên các nhà thiết kế thường chăm chút một cách kỹ lưỡng trong việc phối hợp các phụ liệu để khoe khoảng hở một cách ý nhị. Tuy nhiên nếu trang phục không có đường cắt may tinh tế, cách sử dụng vải trong suốt cẩu thả sẽ khiến phái đẹp trở thành thảm họa. Trong một số trường hợp, dù khoác lên mình bộ cánh hoàn hảo nhưng do không gian, bối cảnh, ánh sáng cũng khiến sao mang tiếng gợi cảm quá mức.

3-kieu-trang-phuc-de-khien-sao-mang-hoa

Chất liệu vải lưới nếu sử dụng một cách cẩu thả sẽ mang đến những bộ váy có giá trị thẩm mỹ không cao và thường khiến người mặc lọt vào top sao xấu.

3-kieu-trang-phuc-de-khien-sao-mang-hoa-1

Trong một số trường hợp, dù lựa chọn được mẫu trang phục đẹp nhưng chính những yếu tố khách quan như: bối cảnh, ánh đèn flash, đền sân khấu... dễ dẫn đến hình ảnh gợi cảm quá đà với váy xuyên thấu.

3-kieu-trang-phuc-de-khien-sao-mang-hoa-2

Những mẫu trang phục mỏng manh, để lộ nhiều da thịt được ví như con dao hai lưỡi vì có thể giúp người mặc trở nên gợi cảm nhưng đôi lúc lại tô rõ nét phản cảm.

Trang phục hở ngực táo bạo

Váy áo với điểm nhấn xẻ cổ chữ V, cut out ấn tượng cũng là một trong những mốt trang phục được nhiều người đẹp Việt ưa chuộng. Ưu điểm của phong cách này là giúp người mặc khoe lợi thế vòng một căng tràn sức sống. Nhưng nếu quá lạm dụng đường cắt táo bạo, trang phục hở ngực dễ mang đến những tai nạn về lộ điểm nhạy cảm và khiến sao Việt mất tự tin trong các sự kiện văn hóa giải trí. 

3-kieu-trang-phuc-de-khien-sao-mang-hoa-3

Đường xẻ ngực được tính toán thông minh sẽ mang đến mẫu áo hở sexy và thu hút ánh nhìn, tuy nhiên nếu lạm dụng sẽ mang đến mẫu trang phục phong phanh và khiến người mặc mang tiếng xấu.

3-kieu-trang-phuc-de-khien-sao-mang-hoa-4

Tham lam trong việc khoe khoảng hở là lỗi thường gặp ở một số người đẹp Việt khi diện trang phục cut out sexy.

3-kieu-trang-phuc-de-khien-sao-mang-hoa-5

Trang phục hở bạo dễ giúp người mặc trở thành tâm điểm của các sự kiện, nhưng chúng dễ khiến gu thẩm mỹ của người đẹp trở nên kém tinh tế.

Váy xẻ cao 'bất tận'

Đường cắt mạnh mẽ từ chân váy luôn có tác dụng to lớn trong việc giúp người mặc khoe được đôi chân thon dài và khiến hình ảnh của họ trở nên sexy, quyến rũ hơn trong từng sải bước. Nhưng cũng chính điểm nhấn nổi bật này lại dễ khiến sao Việt "mang họa". Người mặc sẽ trở nên e dè trong mọi hoạt động với váy xẻ mạnh tay, nếu bất cẩn họ sẽ gặp phải những sự cố "lộ hàng" đáng tiếc. 

3-kieu-trang-phuc-de-khien-sao-mang-hoa-6

Sử dụng váy xẻ quá cao cũng là nguyên nhân khiến nhiều người đẹp Việt trở thành 'thảm họa thời trang' bởi những sự cố đáng tiếc.

3-kieu-trang-phuc-de-khien-sao-mang-hoa-7

Những kiểu váy lụa được cắt xẻ quá táo bạo thường khiến người mặc trở nên bối rối trước đám đông.

3-kieu-trang-phuc-de-khien-sao-mang-hoa-8

Người đẹp Việt dễ rơi vào tình cảnh trớ trêu nếu bất cẩn khi diện các mẫu váy xẻ cao, ngồi trên hàng ghế VIP.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.