Press Esc to close

Thông tinToday Sao
3 hoa hậu là tuyển thủ quốc gia

Chân dài vừa là vận động viên vừa là nữ hoàng sắc đẹp. 

Yuliya Polyachihina (VĐV thể dục nhịp điệu)

3 hoa hậu là tuyển thủ quốc gia

Ngày 14/4, người đẹp Yuliya Polyachihina xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Nga 2018. Đây là cuộc thi sắc đẹp quốc gia nổi tiếng và danh giá nhất do Bộ Văn hóa Nga tổ chức. Sau đăng quang, Yuliya sẽ đại diện cho nước Nga tham gia đấu trường lớn nhất hành tinh là Miss WorldMiss Universe vào cuối năm nay.  

Tân Hoa hậu Nga cao 1m76 sở hữu thân hình mảnh dẻ, nóng bỏng cùng gương mặt tựa búp bê. 

Tân Hoa hậu Nga cao 1m76 sở hữu thân hình mảnh dẻ, nóng bỏng cùng gương mặt tựa búp bê. 

 Trước khi đăng quang Hoa hậu Nga 2018, Yuliya từng là Miss Globe Russia 2016. Nhiều người ngỡ ngàng khi người đẹp 18 tuổi từng là thành viên của Đội tuyển quốc gia vùng cộng hòa Chuvashiya, tham gia thi đấu ở nội dung thể dục nhịp điệu. 

Khoảnh khắc Yuliya Polyachihina đăng quang Hoa hậu Nga 2018

 
 
Ngỡ ngàng những hoa hậu là tuyển thủ quốc gia

 Alisa Manyonok (VĐV Bóng chuyền)

3 hoa hậu là tuyển thủ quốc gia - 2

Alisa là thành viên của CLB Primorye, được nhận xét là VĐV bóng chuyền có nhan sắc đẳng cấp hàng đầu thế giới. Mỹ nhân người Nga cao 1m84, sở hữu đôi chân dài thon gọn và đường cong quyến rũ. Diện mạo búp bê với mái tóc vàng, đôi mắt to, nước da trắng trẻo, người đẹp sinh năm 1995 được mệnh danh là “thánh nữ” bóng chuyền.

Alisa nổi tiếng khắp nước Nga khi tham gia và giành thứ hạng cao ở các cuộc thi sắc đẹp uy tín. Aliasa lần đầu chạm tới vương miện khi vừa 18 tuổi tại cuộc thi sắc đẹp Miss Primorye 2013. Sau đó, cô giành vương miện Hoa hậu tại Miss Russia Body 2015 và Á hậu 1 trong Miss Tatarstan 2015. Alisa là gương mặt đại diện cho nước Nga tranh tài ở cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2015 tại Thái Lan. 

3 hoa hậu là tuyển thủ quốc gia - 3

Nhìn body gợi cảm, nóng bỏng, ít ai ngờ người đẹp này từng tập các môn thể thao hạng nặng như boxing, leo núi... Cô từng có 11 năm theo học bơi lội, tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời. 

Mahenthiran Rayer (VĐV điền kinh) 

3 hoa hậu là tuyển thủ quốc gia - 4

Người đẹp mang hai dòng máu Ấn Độ và Trung Quốc - Mahenthiran Rayer là chủ nhân chiếc vương miện cao quý trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia 2017. Thời điểm Rayer đăng quang đã tạo cơn sốt gây "bão" truyền thông Malaysia và khu vực. Bởi đây là trường hợp hiếm hoi một VĐV điền kinh xuất sắc giành ngôi vị cao nhất ở cuộc thi nhan sắc. 

Người đẹp 24 tuổi đắt show quảng cáo, người mẫu và nhận nhiều lời mời đóng phim. Tuy nhiên thay vì dấn thân vào nghệ thuật, cô nàng tiếp tục theo đuổi con đường thể thao, thi đấu trong sắc áo của đội tuyển quốc gia Malaysia. Ở SEA Games 29, người đẹp cùng các đồng đội đã giành HCĐ ở nội dung điền kinh 4x400m tiếp sức nữ.

Rayer sở hữu vẻ đẹp vừa gợi cảm vừa khỏe khoắn, năng động.  

Rayer sở hữu vẻ đẹp vừa gợi cảm vừa khỏe khoắn, năng động.  

Hiện tại, Rayer đang tập trung tập luyện để tranh tài ở Asiad 2018 Đại hội Khối Thịnh vượng Anh sắp tới.   

Huyền Anh

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.