Press Esc to close

Thông tinToday Sao
3 cô gái 'xinh như mộng' ở Hoa hậu Hoàn vũ bị nghi sửa răng, thẩm mỹ

Dù nhan sắc có nhiều thay đổi so với trước đây, những người đẹp này vẫn lọt vào vòng chung kết và được dự đoán trở thành hoa hậu.

Trần Thị Thùy Trang

3 cô gái xinh như mộng ở Hoa hậu Hoàn vũ bị nghi sửa răng, thẩm mỹ

Sở hữu chiều cao 1,8 m, Trần Thị Thùy Trang (SBD 234) là một trong những gương mặt nổi trội nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô gái đến từ xứ Huế vốn không phải là nhan sắc xa lạ với khán giả vì một năm trước, cô từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016, tuy nhiên với dung mạo có phần khác biệt so với hiện tại.

3 cô gái xinh như mộng ở Hoa hậu Hoàn vũ bị nghi sửa răng, thẩm mỹ - 1

Sau một năm trở lại đường đua sắc đẹp, Thùy Trang trông xinh đẹp, sắc sảo hơn. Khác biệt lớn nhất trên gương mặt của cô là hàm răng trắng đều, giúp tổng thể trở nên thu hút, hài hòa. 

3 cô gái xinh như mộng ở Hoa hậu Hoàn vũ bị nghi sửa răng, thẩm mỹ - 2

Thời điểm thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Trần Thị Thùy Trang từng suýt bị loại cùng với Nguyễn Thị Thành vì bị phát hiện có tác động đến hàm răng trước vòng kiểm tra nhân trắc học cuối cùng. Tuy nhiên, vì chỉ dán miếng composite làm trắng mà không phải bọc răng sứ nên cô vẫn được phép tháo miếng bọc răng và thi tiếp nhưng không đạt được thành tích cao.

Bùi Lý Thiên Hương

3 cô gái xinh như mộng ở Hoa hậu Hoàn vũ bị nghi sửa răng, thẩm mỹ - 3

Ngay từ vòng sơ khảo của cuộc thi, Bùi Lý Thiên Hương (SBD 326) đã thu hút sự chú ý với gương mặt thanh thoát, nụ cười tươi rói rạng ngời. Tuy nhiên người đẹp đến từ An Giang bị nhiều người nghi ngờ đã chỉnh sửa răng khi so sánh với những hình ảnh khác biệt trong quá khứ.

3 cô gái xinh như mộng ở Hoa hậu Hoàn vũ bị nghi sửa răng, thẩm mỹ - 4

Ngoài việc bọc răng sứ, Thiên Hương còn bị nghi ngờ đã đụng chạm dao kéo để có nhan sắc đẹp Tây như hiện tại. Nói về tin đồn thẩm mỹ, chân dài cho biết cô đã vượt qua các vòng kiểm tra nhân trắc học, chứng tỏ không mắc sai phạm về việc dao kéo.

3 cô gái xinh như mộng ở Hoa hậu Hoàn vũ bị nghi sửa răng, thẩm mỹ - 5

Trong những hình ảnh chụp cận mặt, Thiên Hương thường khoe nụ cười trắng bóng thiếu tự nhiên.

Lê Thu Trang

3 cô gái xinh như mộng ở Hoa hậu Hoàn vũ bị nghi sửa răng, thẩm mỹ - 6

Sở hữu nhiều ưu thế như gương mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa, Lê Thu Trang (SBD 238) là một ứng viên nặng ký trước giờ G chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

3 cô gái xinh như mộng ở Hoa hậu Hoàn vũ bị nghi sửa răng, thẩm mỹ - 7

Tuy nhiên nhan sắc của người đẹp cũng gây nhiều tranh cãi, bị nghi có sự tác động ở dao kéo. So sánh với hình ảnh một năm trước, Thu Trang trông khác lạ ở đôi môi, đặc biệt là hàm răng trắng sáng và đều hơn. Việc chỉnh sửa răng là một trong những tác động đến gương mặt bị cấm ở các cuộc thi hoa hậu tại Việt Nam.

3 cô gái xinh như mộng ở Hoa hậu Hoàn vũ bị nghi sửa răng, thẩm mỹ - 8

Khi cười, Thu Trang thường trông khá thiếu tự nhiên.

Thu Trang, Thiên Hương thiếu tự nhiên khi cười

 
 
Thu Trang, Thiên Hương thiếu tự nhiên khi cười

Trang Shaelyn

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.