Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
24 giờ "bi kịch" của cô nàng công sở những ngày rét tê tái

Có những nỗi đau chỉ những người sống trong ngày rét mướt mới hiểu...

Để "sống sót" qua những ngày rét mướt, nhiệt độ hạ xuống thấp kỷ lục như những ngày này, các cô nàng công sở phải trải qua những thời khắc khủng khiếp.

Đối lập hoàn toàn với cảm giác êm ái khi được cuộn tròn trong chăn ấm mỗi đêm, sáng hôm sau, việc phải chui ra khỏi "kén" để chuẩn bị đi làm là một nỗi đau "thốn đến tận rốn". Trong không khí "giường và chăn là đôi bạn thân", có khi nào bạn muốn đập cho cái đồng hồ một cái vì tội réo rắt báo thức, gọi bạn đã đến giờ dậy đi làm hay tự nói với mình câu thần chú: "Hôm nay không rét đâu, hôm nay không rét đâu..." hay thầm ước mình đang... thất nghiệp không vậy?
 
rét mướt
Để rời khỏi giường mỗi sáng, trong những ngày rét kỉ lục như thế này là cả một nỗ lực.
 
Khi dậy được rồi, cái nhà tắm thân yêu, nơi mọi ngày bạn có thể ngồi hàng giờ, chủ yếu để chụp ảnh selfie và lướt Facebook mỗi sáng sẽ trở thành thứ bị thù ghét nhất trong những ngày rét. Chắc các cô nàng công sở sẽ phải đấu tranh tư tưởng một lúc trước khi quyết định có để mình thêm tê tái cõi lòng hay chịu nhịn "nhu cầu cơ bản" hay không đấy!

 

rét mướt

Toilet thân yêu cũng trở thành ác mộng trong những ngày đông giá.


Đường đến cơ quan cũng bỗng như dài hơn đến... vài trăm lần, dù trang phục những ngày rét của cô nàng công sở đã kín từ đầu đến chân, bỏ qua mọi yếu tố thẩm mỹ và... giới tính. Lúc này, đừng dại đứa nào hát bài "Mùa đông không lạnh" bên tai nhé, sẽ ăn mắng ngay đấy!
 
rét mướt

Cụm từ "thân gái dặm trường" có phải để nói về các cô nàng trên đường lên cơ quan ngày rét không, các chế nhỉ?

Có ai loay hoay mấy mất chục phút chỉ để bấm được nút lên thang máy, trong khi toàn thân "đóng băng" từ trong ra ngoài không? Cái dáng đi chẳng khác robot, tay thì buốt đến mức muốn rụng tơi tả từng ngón tay, đó là hình dung không thể chuẩn hơn về các cô nàng công sở những ngày này. Tạm biệt tóc bồng, bye bye sự điệu đà váy vóc nhé, "sống sót" và làm việc bình thường qua những ngày này đã là một cố gắng vượt bậc của chị em rồi đấy!
 
rét mướt

Chẳng cứ tay chân, tim và não cũng trong trạng thái "đông cứng".

 
Bạn có tin không, chủ đề buôn chuyện và post Facebook của những cô nàng công sở những ngày rét mướt này, không phải các soái ca, không phải áo quần thời trang, không phải Tết này đi đâu mà là thời tiết, thời tiết và thời tiết. Không chỉ cập nhật từng tí thay đổi của thời tiết, mong nhiệt độ nhích lên từng giờ, trong không khí nửa ấm sực, nửa lạnh tê tái của văn phòng vì điều hòa chạy hết công suất vẫn không đủ sưởi ấm cả văn phòng, thời tiết cũng là chủ đề dễ khiến các cô nàng tranh cãi nhau nhất.
 
rét mướt

Một trong những bi kịch của ngày rét là điều hòa cơ quan không đủ sưởi ấm cho tất cả mọi người.

Có một nỗi đau thầm kín của những cô nàng công sở ngày giá lạnh, đó là tất cả mọi nước uống, đáng lẽ phải nóng hổi để khiến tăng thân nhiệt, lại nhanh chóng nguội ngắt khi họ chưa kịp chạm môi. Không uống thì khát cháy cổ, mà uống thì thêm rét, giờ nước nôi giải lao vỉ thế bớt đi phần thú vị.
 
rét mướt

Đồ uống trong những ngày này, chưa kịp chạm môi đã lạnh ngắt.


Bình thường, những nàng F.A nhìn đám yêu nhau lúc nào cũng rúc rích, quấn quýt bên nhau đã thấy "xốn mắt", thì những ngày gió lạnh kỉ lục này, trong khi một mình lạnh lẽo phải ôm... bát phở cho đỡ rét, chứng kiến cảnh các đôi xoa tay, sưởi ấm cho nhau, sự tủi thân lại càng tăng thêm bội phần.
rét mướt

Đấy, đã bảo rồi, phải có "gấu" trước mùa đông nhé!

Đã đối mặt với đủ niềm đau nỗi khổ ban ngày, tối về nhà, khi tẩy trang, các cô nàng còn chịu thêm một "bi kịch" nữa, đó là hai gò má mịn màng mỗi ngày bỗng hóa thành... trái táo vì nẻ. Trời lạnh, dù che chắn, chăm sóc kỹ thế nào, việc bị tàn phai nhan sắc là điều mà hầu như cô nàng nào cũng phải gánh chịu.
rét mướt

"Mình có uống rượu đâu, sao má ửng hồng thế này, hu hu"

 

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.