Press Esc to close

Thông tinToday Sao
2 cặp đồng giới nữ gặp trục trặc tình cảm

MC Quỳnh Chi - Thùy Dung, 2 hot girl My Nguyễn - Thanh Thanh là những couple có tình yêu đồng giới được chú ý nhưng đều đang gặp vấn đề trong chuyện tình cảm.


2 cặp đồng giới nữ gặp trục trặc tình cảm-1

Nguyễn Thanh Thanh (trái) và Nguyễn My (phải) cùng sinh năm 1996, hiện sinh sống và làm việc ở Sài Gòn. Thanh Thanh là mẫu ảnh nổi tiếng, sở hữu trang cá nhân gần 200.000 người theo dõi. Còn Nguyễn My sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng, sau đó cô quyết định Nam tiến để "cưa đổ" Thanh Thanh chỉ sau một lần chạm mặt. Họ là couple đồng giới nữ nổi tiếng trên MXH, thường xuyên đăng ảnh tình cảm với nhau.

2 cặp đồng giới nữ gặp trục trặc tình cảm-2

Một tháng trở lại đây, Thanh Thanh - My Nguyễn thường xuyên đăng dòng trạng thái thể hiện tâm trạng và khẳng định "sống một mình vẫn ổn". Trên trang cá nhân, Thanh Thanh từng lên tiếng hy vọng dân mạng "để yên" cho cô và người cũ được sống độc thân một cách bình thường, thay vì chửi bới họ. Hầu hết đều bày tỏ sự tiếc nuối cho mối tình của 2 hot girl xinh đẹp và hy vọng họ sẽ sớm tái hợp.


2 cặp đồng giới nữ gặp trục trặc tình cảm-3

Trước đó, trong vài lần chia sẻ, My Nguyễn cho biết chuyện tình giữa cô và Thanh Thanh nhận được sự ủng hộ lớn từ phía gia đình. Cả 2 chưa nghĩ tới chuyện xa hơn và dành thời gian tập trung kinh doanh, tận hưởng cuộc sống bên nhau và thi thoảng đi du lịch.


2 cặp đồng giới nữ gặp trục trặc tình cảm-4

MC Thùy Dung (trái) và MC Quỳnh Chi (phải) là 2 nữ MC có mối quan hệ "trên tình bạn - dưới tình yêu" được nhiều người chú ý. Dù chưa từng lên tiếng khẳng định, nhưng dựa vào nhiều bức ảnh, lời chia sẻ trên MXH của cả 2, nhiều người cho rằng Thùy Dung - Quỳnh Chi là một cặp. Tuy nhiên, mới đây, trên story cá nhân, MC Quỳnh Chi chia sẻ tấm ảnh nhà mới kèm dòng trạng thái khẳng định từ giờ sẽ "sống một mình, không thương xót, vấn vương ai" khiến dân mạng cho rằng mối quan hệ giữa họ đang có vấn đề.


2 cặp đồng giới nữ gặp trục trặc tình cảm-5

Chia sẻ với Zing.vn, MC Quỳnh Chi cho biết: "Thật ra hiện tại, mọi việc với mình không quá nghiêm trọng. Mình muốn làm điều gì dễ chịu và thoải mái nhất. Phải học cách đối diện, chấp nhận và buông bỏ. Có thể hiện tại, mình chưa quen với cuộc sống này nhưng ai rồi cũng có lúc cần một mình để tự chữa lành những tổn thương".


2 cặp đồng giới nữ gặp trục trặc tình cảm-6

Trước đó, khi được hỏi về mối quan hệ với MC Thùy Dung, Quỳnh Chi nói: "Mối quan hệ mang lại cho mình cảm giác hạnh phúc là đủ, đừng cố định nghĩa nó là gì". Dù không thừa nhận, tuy nhiên, trên trang cá nhân, 2 nữ MC thường xuyên đi du lịch, đi chơi chung và không ngần ngại đăng ảnh tình cảm.


2 cặp đồng giới nữ gặp trục trặc tình cảm-7
Hiện tại, phía dưới mỗi bài đăng của MC Quỳnh Chi, dân mạng đều để lại bình luận động viên cô nàng và hy vọng cả hai sẽ sớm thân thiết trở lại.

 

Theo 2sao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.