Press Esc to close

Thông tinToday Sao
15 nhan sắc đang dẫn đầu tại Miss World 2014
Các hoạt động trong khuôn khổ Miss World 2014 - Hoa hậu Thế giới đang diễn ra rất sôi động tại London, Anh. Như mọi cuộc thi nhan sắc khác, các chuyên gia của trang sắc đẹp uy tín Missosology luôn chọn ra những nhan sắc được đánh giá cao theo từng tuần nhằm mang đến cái nhìn tổng quát cho người hâm mộ.

 

 

Bảng xếp hạng sắc đẹp tuần qua của Missosology

 
Trong tuần qua, vị trí xếp hạng sắc đẹp của Missosology khiến nhiều người bất ngờ với sự thăng hạng mạnh mẽ của đại diện Ấn Độ. Từ vị trí thứ 6 trong tuần trước, Koyal Rana đã nhảy lên dẫn đầu chiếm chỗ của người đẹp Mexico.

Ngược lại, đây lại là một tuần không vui với nhan sắc đến từ Mexico, Daniela Alvarez, khi từ vị trí dẫn đầu tụt xuống thứ 8 trong bảng xếp hạng của Missosology.

Đứng vị trí thứ 2 là nhan sắc của Nam Phi - Rolene Strauss, vị trí thứ 3, 4 lần lượt thuộc về người đẹp đến từ Nga và Namibia.
 

Koyal Rana đến từ Ấn Độ là gương mặt khá quen thuộc trong bảng xếp hạng của Missosology bất ngờ tuần qua thăng hạng lên vị trí số 1

 

Rolene Strauss đến từ Nam Phi với vẻ đẹp nóng bỏng

 

Anastasia Kostenko của Nga đứng ở vị trí thứ 3

 

Đại diện của Namibia cũng là một bất ngờ trong bảng xếp hạng tuần qua

 

Nhan sắc của Colombia ở vị trí thứ 5

 

Vóc dáng khỏe khoắn của người đẹp Hungary - Edina Kulcsar

 

Vị trí thứ 7 thuộc về đại diện của Cộng hòa Dominica

 

Daniela Álvarez của Mexico từ vị trí đầu bảng đã tụt xuống thứ 8

 

Nhan sắc của Tây Ban Nha nằm ở vị trí thứ 14

 

Julia Gama của Brazil nắm giữ vị trí thứ 15

 
Theo  Khampha.vn
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.