Press Esc to close

Thông tinToday Sao
14 thần tượng Kpop thường bị nhầm lẫn là con lai
Tuy là người Hàn 100% nhưng gương mặt hao hao người ngoại quốc khiến nhiều thần tượng đình đám bị nhầm tưởng là con lai.

Làn sóng Kpop ngày càng lan rộng trên khắp thế giới và thu hút sự quan tâm của không chỉ giới trẻ Hàn. Nhiều thần tượng nổi tiếng Kpop hiện nay là người ngoại quốc, và không ít thần tượng là con lai. Điều này ngày càng trở nên quen thuộc với nhiều fan Kpop. Tuy nhiên, có những thần tượng là người Hàn chính gốc nhưng với đường nét khuôn mặt khác lạ, họ vẫn bị công chúng nhầm tưởng là con lai hoặc người nước ngoài.

1. S.Coups (SEVENTEEN)

14-than-tuong-kpop-thuong-bi-nham-lan-la-con-lai

Chuyện visual của SEVENTEEN - Vernon là con lai Mỹ - Hàn là điều ai cũng biết. Ngoài ra, trong nhóm còn một “con lai” khác cũng nổi tiếng không kém. Trưởng nhóm S.Coups thường bị nhầm lẫn là con lai bởi mí mắt sâu, đôi mắt to là hàng mi đen dày. Sự thật, anh chàng được sinh ra và lớn lên ở Daegu, Hàn Quốc và tên thật là Choi Seung Chul.

2. Jin Hoo (UP10TION)

14-than-tuong-kpop-thuong-bi-nham-lan-la-con-lai-1

Jin Hoo sở hữu gương mặt không giống như phần lớn người Hàn Quốc bởi đôi môi dày mọng. Nhưng đừng nhầm lẫn. Nam ca sĩ tên thật là Kim Jin Wook và cha mẹ đều là người Hàn. Anh chàng sinh ra và lớn lên ở Changwon trước khi đến Seoul để theo đuổi ước mơ của mình.

3. Dong Woon (Beast)

14-than-tuong-kpop-thuong-bi-nham-lan-la-con-lai-2

Với đôi mắt sâu, sóng mũi cao, nhiều người nhầm tưởng em út của Beast là con lai Hàn - Ả Rập. Sự thật, Dong Woon sinh ra và lớn lên ở Busan, cả cha lẫn mẹ đều là người Hàn.

4. Peniel (BTOB)

14-than-tuong-kpop-thuong-bi-nham-lan-la-con-lai-3

Đừng để đôi mắt cún con và đường xương quai hàm rộng của Peniel đánh lừa. Mặc dù Peniel đã dành phần lớn thời gian sinh sống ở Chicago, Mỹ và vốn tiếng Hàn không chuẩn nhưng cha mẹ anh chàng đều là người Hàn. Tên tiếng Hàn của Peniel là Shin Dong Geun.

5. Ken (VIXX)

14-than-tuong-kpop-thuong-bi-nham-lan-la-con-lai-4

Với sóng mũi cao vút cùng đôi môi dày, giọng ca khàn của VIXX trông không mấy giống người Hàn nhưng sự thật thì anh chàng được sinh ra và lớn lên ở Seoul và cha mẹ đều là người Hàn.

6. Soo Young (SNSD)

14-than-tuong-kpop-thuong-bi-nham-lan-la-con-lai-5

Soo Young từng được nhận xét là có gương mặt giống con lai Hàn - Thái.

7. C.A.P (TEEN TOP)

14-than-tuong-kpop-thuong-bi-nham-lan-la-con-lai-6

Với đôi mắt sâu, hàng lông mày rậm, sóng mũi cao, xương quai hàm rộng, nhiều người tin chắc trưởng nhóm TEEN TOP có mang dòng máu Âu - Mỹ.

8. Park Gyu Ri (Kara)

14-than-tuong-kpop-thuong-bi-nham-lan-la-con-lai-2

Cựu trưởng nhóm Kara gây ấn tượng với người hâm mộ bởi concept “nữ thần”. Concept này được cho là hoàn toàn phù hợp với vẻ đẹp lai Âu ấn tượng của cô nàng.

9. Ha Young (A Pink)

14-than-tuong-kpop-thuong-bi-nham-lan-la-con-lai-2-1

Ha Young được đánh giá là có vẻ ngoài giống với cô gái Thái Lan hơn là một cô gái Hàn Quốc. Nhiều fan quốc tế từng lầm tưởng em út A Pink là con lai Hàn – Thái trước khi tìm hiểu lý lịch của cô nàng.

10. Hyo Rin (Sistar)

14-than-tuong-kpop-thuong-bi-nham-lan-la-con-lai-2-2

“Beyoncé của Hàn Quốc” – Hyo Rin khiến nhiều người lầm tưởng là con lai vì nước da nâu khỏe khoắn, nổi bật.

11. Bora (Sistar)

14-than-tuong-kpop-thuong-bi-nham-lan-la-con-lai-2-3

Trong khi đó, cô bạn cùng nhóm là Bora thường bị nhầm lẫn là con lai Hàn Quốc – Đài Loan.

12. T.O.P (Big Bang)

14-than-tuong-kpop-thuong-bi-nham-lan-la-con-lai-2-4

Sở hữu gương mặt góc cạnh, khắc biệt với nhiều chàng trai xứ kim chi nên nhiều người quả quyết T.O.P là con lai Hàn - Âu.

13. Ji Min (AOA)

14-than-tuong-kpop-thuong-bi-nham-lan-la-con-lai-2-5

Ji Min sở hữu nét đẹp khác lạ, gương mặt của trưởng nhóm AOA được nhận xét là có nhiều nét giống với người Nhật bản.

14. Sol Bin (LABOUM)

14-than-tuong-kpop-thuong-bi-nham-lan-la-con-lai-2-6

Tuy không phải là con lai thật sự nhưng vẻ đẹp ấn tượng của Sol Bin được xem là phép cộng hoàn hảo của 4 nhan sắc đình đám Kpop, bao gồm: Dara (2NE1), Suzy (Miss A), Jiyeon (T-ara) và Hyeri (Girl's Day).

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.