Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
12 cách chứng tỏ vị trí nào con gái cũng đeo được túi xách
Dù là cổ, bụng, hông hay thậm chí là ngang đùi, các cô gái đều có thể đeo túi xách để làm điệu.

Đeo ở cổ

12-cach-chung-to-vi-tri-nao-con-gai-cung-deo-duoc-tui-xach

Đeo ở cổ có ưu điểm là giúp hai tay rảnh rang, tha hồ làm việc này việc nọ. Tuy nhiên cổ không chịu được sức nặng quá lớn nên các cô gái thường chỉ chọn những kiểu ví nhỏ xinh, túi chống nước hay kiểu case có dây dành riêng cho điện thoại...

Đeo trước ngực

12-cach-chung-to-vi-tri-nao-con-gai-cung-deo-duoc-tui-xach-1

Nếu như trước đây đeo túi ngang ngực bị xem là kỳ cục thì giờ nó lại được lăng xê thành một kiểu mốt cool ngầu. Các kiểu túi dù có kích thước "to oạch" vẫn được nhiều nàng vô tư đeo chéo trước ngực.

Kẹp dưới nách

12-cach-chung-to-vi-tri-nao-con-gai-cung-deo-duoc-tui-xach-2

Dù túi xách có dây đàng hoàng nhưng chẳng ít cô gái lại thích giấu nhẹm dây đi, biến thành một chiếc clutch và kẹp dưới cánh tay cho sang chảnh. Phong cách này cũng được rất nhiều ngôi sao yêu thích khi ra phố.

Chéo ngang hông

12-cach-chung-to-vi-tri-nao-con-gai-cung-deo-duoc-tui-xach-3

Đeo chéo là kiểu đeo túi tiện dụng và phổ biến nhất, áp dụng được với mọi phong cách và dáng túi khác nhau, miễn là phần dây đủ dài.

Đeo ngang bụng

12-cach-chung-to-vi-tri-nao-con-gai-cung-deo-duoc-tui-xach-4

Xu hướng fanny pack có thời bị lãng quên đang dần quay trở lại với các tín đồ của thời trang vintage năm 90. Đeo túi ngang bụng giúp "giải phóng tay chân", chống cướp giật cực hiệu quả.

Đeo ở vai

12-cach-chung-to-vi-tri-nao-con-gai-cung-deo-duoc-tui-xach-5

Đeo ở vai dễ rơi, khá bất tiện nhưng lại thích hợp với các kiểu túi xách bản to, túi xách oversized và mang đến hình ảnh thanh lịch.

Đeo sau lưng

12-cach-chung-to-vi-tri-nao-con-gai-cung-deo-duoc-tui-xach-6

Khi đeo ba lô, hai vai được cân bằng trọng lượng nên không bị mỏi. Đây cũng là lý do khi đi du lịch, con gái thường chuộng đeo ba lô trên lưng.

Đeo ở khuỷu tay

12-cach-chung-to-vi-tri-nao-con-gai-cung-deo-duoc-tui-xach-7

Muốn xây dựng hình ảnh quý phái, trưởng thành, các cô gái chỉ cần đưa nhẹ chiếc túi vào chỗ gập ở khuỷu tay. Tuy nhiên kiểu đeo này chỉ hợp với các kiểu túi có phần dây không quá dài.

Đeo ở cổ tay

12-cach-chung-to-vi-tri-nao-con-gai-cung-deo-duoc-tui-xach-8

Điệu đà hơn cả đeo khuỷu tay một bậc là đeo ở cổ tay. Nếu sở hữu một chiếc ví có quai nhỏ xinh hay một chiếc túi đi tiệc, bạn có thể ứng dụng theo cách đeo này.

Cầm ở tay

12-cach-chung-to-vi-tri-nao-con-gai-cung-deo-duoc-tui-xach-9

Khi chụp hình street style, các cô gái thường bỏ túi ra cầm ở tay vì trông khá tự nhiên, thoải mái.

Kẹp vào mu bàn tay

12-cach-chung-to-vi-tri-nao-con-gai-cung-deo-duoc-tui-xach-10

Có một thời gian kiểu clutch kèm quai để đeo vào mu bàn tay rất được yêu thích vì sự tiện lợi, đặc biệt còn rất sang trọng và hợp đi tiệc.

Đeo ngang đùi

12-cach-chung-to-vi-tri-nao-con-gai-cung-deo-duoc-tui-xach-11

Không phải ai cũng biết đến cả đùi cũng có thể đeo được túi "chất" chẳng kém gì đeo trước bụng.

Trang Shaelyn

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.