Press Esc to close

Thông tinToday Sao
10 niềm hy vọng mới của màn ảnh xứ Hàn

 

Dù không được đào tạo bài bản để làm diễn viên nhưng 10 gương mặt này vẫn là những cái tên gây sốt trên màn ảnh xứ kim chi.

Ahn Jae Hyun

Ahn Jae Hyun là một trong những người mẫu nam đình đám nhất xứ kim chi. Với chiều cao 1,88m, gu thời trang cực chất, gương mặt điển trai và đôi mắt một mí đậm chất hàn, Jae Hyun có khá nhiều lợi thế khi lấn sân sang phim ảnh. Trước đây chàng mỹ nam sinh năm 1987 này cũng đã "quen mặt" với nhiều khán giả khi tham gia đóng MV của nhiều ca sĩ/nhóm nhạc đình đám như K.Will, Sistar...

10 niềm hy vọng mới của màn ảnh xứ Hàn

Sau bước khởi đầu thuận lợi với vai em trai của minh tinh Trái đất Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun) trong Vì sao đưa anh tới, chàng người mẫu điển trai tiếp tục thử sức trên địa hạt phim ảnh thông qua tác phẩm You’re All Surrounded. Anh nhận được nhiều lời khen không ngớt nhờ lối diễn linh hoạt, tự nhiên và gương mặt biểu cảm tốt. Sự nghiệp phim ảnh của An Jae Hyun hứa hẹn là sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Lee Yi Kyung

10 niềm hy vọng mới của màn ảnh xứ Hàn

Vì sao đưa anh tới một lần nữa cho thấy duyên trong việc phát hiện ra các tài năng mới cho màn ảnh xứ Hàn khi giới thiệu diễn viên trẻ Lee Yi Kyung. Trong phim, anh vào vai một tay sai đắc lực của Lee Jae Kyung. Dù xuất hiện không nhiều, thoại ít nhưng nhân vật này gây ấn tượng mạnh với người xem. Lee Yi Kyung đến với màn ảnh bắt đầu từ năm 2012 và đang dần mở rộng độ "phủ sóng". Thời gian tới anh sẽ làm việc với đạo diễn nổi tiếng Kim Ki Duk trong một dự án phim điện ảnh được đầu tư khá công phu.

Son Ho Joon

10 niềm hy vọng mới của màn ảnh xứ Hàn

Sinh năm 1984 nhưng Son Jo Hoon có gương mặt baby không kém gì các hậu bối 9X. Trước đây Son Jo Hoon từng hoạt động nghệ thuật với tư cách ca sĩ solo. Với vai diễn trong Reply 1994, giọng ca 30 tuổi đã chứng minh rằng chưa quá muộn để có thể tạo dấu ấn riêng trên màn ảnh. Chỉ trong năm 2014, hai dự án phim mà anh tham gia là Trot LoveBig Match đều được đánh giá cao.

Seo Kang Joon

10 niềm hy vọng mới của màn ảnh xứ Hàn

Seo Kang Joon, nam diễn viên sinh năm 1993 được khán giả chú ý khi tham gia bộ phim tình cảm hài hước Cunning Single Lady (2014). Chàng trai đa tài này có "gia tài" nghệ thuật kha khá khi liên tục xuất hiện trong các dự án phim, âm nhạc, quảng cáo và chương trình thực tế. Vai diễn con trai chủ tịch Quốc hội của Seo Kang Joon trong Cô nàng lắm chiêu được đánh giá khá cao.

Lee Joon

10 niềm hy vọng mới của màn ảnh xứ Hàn

Dù đạt được thành công khá lớn cùng nhóm nhạc thần tượng MBLAQ nhưng Lee Joon vẫn muốn thử sức mình trong vai trò diễn viên. Lee Joon đã chứng tỏ mình có thực tài trong nghiệp diễn chứ không phải "bình hoa di động". Vai diễn kẻ sát nhân tâm thần Ryu Tae Oh trong bộ phim hình sự Gap Dong đã khiến Lee Joon được xếp vào hàng những diễn viên đích thực của Hàn Quốc.

Do Hee

10 niềm hy vọng mới của màn ảnh xứ Hàn

Do Hee là thành viên của nhóm nhạc nữ Tini-G. Cô bắt đầu được chú ý trên cương vị diễn viên kể từ sau vai diễn Yoon Jin trong phim Reply 1994. Cô nàng được đánh giá cao nhờ lối diễn xuất chân thành, tự nhiên và rất đáng yêu.

Go Sung Hee

10 niềm hy vọng mới của màn ảnh xứ Hàn

Sở hữu chiều cao 1,7m cùng nét đẹp tự nhiên, thánh thiện nhưng cũng rất gợi cảm, Go Seung Hee dễ dàng hóa mình vào các nhân vật với tính cách khác nhau. Nữ diễn viên sinh năm 1990 gây tiếng vang lớn qua hai bộ phim Miss Korea (2013) và The Night Watchman (2014).

Kim Ga Eun

10 niềm hy vọng mới của màn ảnh xứ Hàn

Bắt đầu nghiệp diễn từ năm 2009, Kim Ga Eun được khán giả nhớ mặt qua nhiều bộ phim cùng các gameshow truyền hình. Bộ phim tạo được ấn tượng gần đây nhất của Ga Eun là I Hear Your Voice. Giữa một rừng các ngôi sao sáng chói như Lee Bo Young, Lee Jong Suk, Lee Da Hae nhưng Kim ga Eun vẫn tạo được dấu ấn riêng cho mình nhờ lối diễn xuất tự nhiên, mộc mạc.

Da Som

10 niềm hy vọng mới của màn ảnh xứ Hàn

Trước đây có một số ý kiến cho rằng thành viên Da Som nhóm Sistar không sở hữu chất giọng tốt để góp mặt trong một nhóm nhạc thần tượng. Tuy vậy, cô gái trẻ vẫn luôn nỗ lực không ngừng nhằm chứng minh cho mọi người thấy mình hoàn toàn có thể tồn tại giữa showbiz khắc nghiệt bằng thực tài của bản thân. Khi quyết định lấn sân sang phim ảnh, khá nhiều ý kiến e ngại cho Da Som. Nhưng với sự thể hiện xuất sắc trong bộ phim Giai điệu tình yêu, Da Som đã xóa bỏ mọi ngờ vực từ phía người xem.

Jun Hyo Sung

10 niềm hy vọng mới của màn ảnh xứ Hàn

Trưởng nhóm Jun Hyo Sung của Secret thành công không chỉ ở "sân nhà" ca hát mà còn tạo được hiệu ứng tốt khi "đá lẻ" sang phim ảnh. Vẻ đẹp quyến rũ, đôi mắt biết nói, khả năng biểu đạt cảm xúc không thua kém gì diễn viên chuyên nghiệp là một trong những yếu tố giúp người đẹp sinh năm 1989 được khán giả màn ảnh nhỏ xứ Hàn đón chào nhiệt liệt.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.