Press Esc to close

Thông tinToday Sao
10 nam thần ngôn tình khiến chị em mới nhìn đã muốn 'mang về nhà'
Những diễn viên hoàn hảo như thể bước thẳng từ trang sách lên màn ảnh.

Trào lưu phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình đang tạo ra những “soái ca” hoàn hảo trên màn ảnh. Các nam thần ngôn tình khiến chị em phụ nữ xem phim chỉ muốn nhào lên mang về nhà làm của riêng ngay lập tức.

Cùng điểm lại 10 nam thần xuất chúng nhất trên màn ảnh:

1. Chung Hán Lương

10-nam-than-ngon-tinh-khien-chi-em-moi-nhin-da-muon-mang-ve-nha

Nếu hỏi các fan nữ rằng ai là nam chính hoàn hảo nhất trên màn ảnh, Chung Hán Lương sẽ là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Các vai diễn của anh đều là những người đàn ông dịu dàng, si tình. Như “nam phụ thế kỷ” Lục Lệ Thành trong Bí mật bị thời gian vùi lấp hay nam chính kinh điển Hà Dĩ Thâm trong Bên nhau trọn đời. Các khán giả đều phải đồng ý rằng Chung Hán Lương chính là một nam chính trong truyện hoàn hảo khi lên hình.

 
 
10 nam thần ngôn tình khiến chị em nhìn là đã muốn hóa thành ‘Âu Cơ’

2. Hoắc Kiến Hoa

10-nam-than-ngon-tinh-khien-chi-em-moi-nhin-da-muon-mang-ve-nha-1

Trước khi đóng phim chuyển thể từ ngôn tình, Hoắc Kiến Hoa đã là nam thần màn ảnh của nhiều thế hệ khán giả. Nhưng khi tham gia Hoa Thiên Cốt, Hoắc Kiến Hoa đã bùng nổ với số lượng fan khủng lồ trong và ngoài Trung Quốc. Tại Việt Nam, Bạch Tử Họa của Hoắc Kiến Hoa vẫn là nhân vật cổ trang được mến mộ nhất.

3. Dương Dương

10-nam-than-ngon-tinh-khien-chi-em-moi-nhin-da-muon-mang-ve-nha-2

Dương Dương đang có sự nghiệp phát triển khi xuất hiện trong các phim ngôn tình. Từ “đại thần” Tiêu Nại trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đến thái tử Dạ Hoa bản điện ảnh của Tam Sinh Tam Thế, Dương Dương đã cướp sạch trái tim của fan bởi trẻ tuổi, cường thế nhưng ngọt ngào không kém của mình.  Đặc biệt là vai diễn Tiêu Nại, Dương Dương được đánh giá là người hợp vai này nhất trên màn ảnh.

4. Triệu Hựu Đình

10-nam-than-ngon-tinh-khien-chi-em-moi-nhin-da-muon-mang-ve-nha-3

Cùng sự thành công của Tam Sinh Tam Thế - Thập lý hoa đào, Triệu Hữu Đình là nam diễn viên được nhắc nhiều nhất đầu năm 2017. Tuy ngoại hình Triệu Hựu Đình không quá nổi bật giữa dàn diễn viên Hoa ngữ nhưng vai Dạ Hoa của anh đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình của fan vì đã nắm bắt và chuyển thể thành công cái thần của nhân vật.

Dạ Hoa của Triệu Hựu Đình là thái tử một tộc lớn, luôn cô độc và sống trong cảm giác ăn năn, hối hận vì không thể bảo vệ được cô gái mình yêu. Cho đến khi gặp lại Bạch Thiển, Dạ Hoa lại hóa thân thành một chàng trai si tình đến bất chấp cả tính mạng. Vai diễn này của Triệu Hựu Đình đã khiến fan khóc như mưa vì quá thương anh chàng.

 
 
 

5. Lâm Canh Tân

10-nam-than-ngon-tinh-khien-chi-em-moi-nhin-da-muon-mang-ve-nha-4

Trong vai  vai Vũ Văn Nguyệt - Tứ thiếu gia của nhà Vũ Văn quyền lực, Lâm Canh Tân đã khiến khán giả “rần rần” khi đóng Sở Kiều Truyện cùng Triệu Lệ Dĩnh. Vũ Văn Nguyệt của Lâm Canh Tân là người đàn ông lạnh lùng, võ công cao cường nhưng lại mang một trái tim ấm áp. Vì yêu Sở Kiều nên chàng đã tìm mọi cách để bảo vệ cho nàng. Trước đó, Lâm Canh Tân cũng từng “thu phục” các chị em phụ nữ khi vào vai nam phụ si tình Thập Tứ A Ca trong Bộ Bộ Kinh Tâm.

 
 
 

6. Giả Nãi Lượng

10-nam-than-ngon-tinh-khien-chi-em-moi-nhin-da-muon-mang-ve-nha-5

Việc đã kết hôn và có con cũng không làm ảnh hưởng tới hình ảnh của Giả Nãi Lượng trong mắt các fan. Anh đang được chú ý với vai Tịch Si Thần trong Vì sao đông ấm, vì sao hạ mát. Nhân vật tổng giám đốc lạnh nhạt, độc đoán nhưng luôn dành tình yêu thầm kín suốt 12 năm cho một người con gái giúp anh trở thành nam thần si tình nhất màn ảnh. Trước bộ phim này, Giả Nãi Lượng cũng từng đóng nhiều phim chuyển thể khác như Vẫn cứ thích em, Bí mật bị thời gian vùi lấp.

7. Trương Hàn

10-nam-than-ngon-tinh-khien-chi-em-moi-nhin-da-muon-mang-ve-nha-6

Trương Hàn từng là một diễn viên thần tượng gây chú ý với các bộ phim Vườn sao băng bản Trung, Đẳng cấp quý cô. Năm 2014, Trương Hàn cũng được xếp vào hàng ngũ nam thần phim ngôn tình chuyển thể nhờ vai diễn tổng giám đốc Phong Đằng bá đạo trong Sam Sam đến rồi. Chiều cao 1m83 nổi bật của Trương Đằng đã giúp anh ghi điểm cùng khán giả.

8. Trần Vỹ Đình

10-nam-than-ngon-tinh-khien-chi-em-moi-nhin-da-muon-mang-ve-nha-7

Nam diễn viên từng gây chú ý với vai sư huynh Lăng Việt trong Cổ kiếm kỳ đàm. Vai diễn này của Trần Vỹ Đình còn được khán giả yêu thích hơn cả vai nữ chính của Dương Mịch. Tuy nhiên, số mệnh của anh chàng không thực sự may mắn. Khi đóng vai chính trong bộ phim ngôn tình Túy Linh Lung đóng cùng Lưu Thi Thi không nhận được sự quan tâm của khán giả. Dù vậy, Trần Vỹ Đình vẫn là soái ca cổ trang được khán giả yêu thích. Thời gian tới, anh đổi hình tượng của mình khi vào vai một người đàn ông từng trải, lăn lộn ngoài xã hội trong bộ phim Nam phương hữu kiều mộc (Cây lớn ở phương nam).

9. Lưu Khải Uy

10-nam-than-ngon-tinh-khien-chi-em-moi-nhin-da-muon-mang-ve-nha-8

Thời gian gần đây, Lưu Khải Uy im hơi lặng tiếng nhưng với những fan ngôn tình kỳ cựu đều biết, anh là nam thần tiên phong trong trào lưu phim chuyển thể. Khán giả từng rơi lệ vì Lưu Khải Uy trong các bộ phim như Thiên sơn mộ tuyết hay Trường Tương Y (Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn). Sự dày dặn kinh nghiệm trong diễn xuất đã giúp Lưu Khải Uy tạo nên nhân vật của mình một cách vô cùng tinh tế.

 
 
 

10. Phùng Thiệu Phong

10-nam-than-ngon-tinh-khien-chi-em-moi-nhin-da-muon-mang-ve-nha-9

Không đóng phim chuyển thể ngôn tình nhiều như các diễn viên khác trong danh sách nhưng ngoại hình của Phùng Thiệu Phong cũng đủ giúp anh có một số lượng fan ngôn tình đáng kể. Sau bộ phim Cung tỏa tâm ngọc, trong vai Bát A-ca Dận Tự si tình nhưng bị cự tuyệt tình cảm, Phùng Thiệu Phong sắp trở lại với dự án ngôn tình mới chuyển thể từ tiểu thuyết của Đồng Hoa mang tên Kia Khoảng Trời, Đây Khoảng Biển.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.