Press Esc to close

Thông tinToday Sao
10 mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan
Với vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" không ai nghĩ họ là những người chuyển giới.

10. Chalisa "Rose" Yuemchai 

10-my-nhan-chuyen-gioi-dep-nhat-thai-lan
10-my-nhan-chuyen-gioi-dep-nhat-thai-lan-1

Chalisa “Rose” Yuemchai vụt sáng thành ngôi sao kể từ khi tham gia bộ phim Trung Quốc Lost in Thailand - bộ phim thu về 107 triệu đô la Mỹ. Khán giả đã cực kỳ ngạc nhiên khi Rose thể hiện khả năng nói tiếng Trung lưu loát. Sau bộ phim, cô đã gây dựng được cộng đồng fan khá mạnh ở Trung Quốc.

9. Patta "Nadia" Wiruntanaki

10-my-nhan-chuyen-gioi-dep-nhat-thai-lan-2
10-my-nhan-chuyen-gioi-dep-nhat-thai-lan-3
10-my-nhan-chuyen-gioi-dep-nhat-thai-lan-4

Nadia đã giành vương miện tại cuộc thi Miss Mimosa Queen Thailand 2015 (Hoa hậu chuyển giới Thái Lan). Sau khi chiến thắng cuộc thi sắc đẹp được tổ chức thường niên ở Pattaya, Nadia trở nên nổi tiếng. Sau đó, cô đã tham gia hội người mẫu và vũ công tự do. 

8. Pemika "Pynk" Ditsayamethanont

10-my-nhan-chuyen-gioi-dep-nhat-thai-lan-5
10-my-nhan-chuyen-gioi-dep-nhat-thai-lan-6
10-my-nhan-chuyen-gioi-dep-nhat-thai-lan-7

Với khoảng 100.000 người theo dõi trên Facebook, Pynk đã trở nên nổi tiếng và còn trở thành gương mặt đại diện cho bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc. Nhờ vào tay nghề của bác sĩ, Pynk đã có vẻ ngoài giống y như bước từ truyện tranh Nhật Bản ra cuộc sống thực.  

7. Monthana "Jeen" Chuthatus

10-my-nhan-chuyen-gioi-dep-nhat-thai-lan-8
10-my-nhan-chuyen-gioi-dep-nhat-thai-lan-9
10-my-nhan-chuyen-gioi-dep-nhat-thai-lan-10

Jeen, 20 tuổi, được giới truyền thông chú ý đến kể từ những bức hình tuyển chọn người tham gia nghĩa vụ quân sự bắt buộc cho nam tại Chachoengsao, Thái Lan được phát tán trên mạng. Hiển nhiên là ngoại hình của Jeen là không hề phù hợp để được tuyển chọn vào quân đội. Jeen nổi tiếng chỉ sau 1 đêm sau khi rất nhiều người, kể cả những thanh niên đang khám nghĩa vụ chụp ảnh cùng cô và post lên mạng.

6. Woranun "Frame" Nalatworasakul

10-my-nhan-chuyen-gioi-dep-nhat-thai-lan-2
10-my-nhan-chuyen-gioi-dep-nhat-thai-lan-2-1
10-my-nhan-chuyen-gioi-dep-nhat-thai-lan-2-2

Frame, 22 tuổi, cũng tạo ra làn sóng trong giới truyền thông khi cô tham dự kỳ tuyển chọn nghĩa vụ quân sự. Vẻ ngoài dễ thương và thơ ngây đã giúp cô được phỏng vấn trên truyền hình Thái. Frame học chuyên ngành truyền thông, còn đứng ra sản xuất một series phim ngắn mang tên Crazy Love với sự tham gia của các ngôi sao internet.

5. Rinrada "Yoshi" Thurapan

10-my-nhan-chuyen-gioi-dep-nhat-thai-lan-2-3
10-my-nhan-chuyen-gioi-dep-nhat-thai-lan-2-4
10-my-nhan-chuyen-gioi-dep-nhat-thai-lan-2-5

Yoshi được biết đến trên mạng xã hội nhờ khuôn mặt giống như búp bê. Không chỉ xuất hiện trên internet, cô còn xuất hiện trong MV của Baitoey Rsiam, một nghệ sĩ nổi tiếng thế giới của Thái Lan. Yoshi mới đây cũng tham gia một số vai diễn nhỏ và đã có đến 1 triệu người theo dõi trên Instagram.

4. Nathachat "Hana" Chanchiew

10-my-nhan-chuyen-gioi-dep-nhat-thai-lan-2-6
10-my-nhan-chuyen-gioi-dep-nhat-thai-lan-2-7
10-my-nhan-chuyen-gioi-dep-nhat-thai-lan-2-8

Hana chắc chắn có cực kỳ nhiều fan hâm mộ vì cô đã tham gia show truyền hình thực tế The Face mùa thứ 3 của Thái Lan. Nổi bật giữa đám đông, Hana đã được lựa chọn tham gia chương trình nhưng rất tiếc đã bị loại giữa chặng đường đi đến đêm chung kết mặc dù được nhiều fan ủng hộ. Thế nhưng điều này cũng không ảnh hưởng gì vì trước khi tham gia chương trình, Hana đã phát triển sự nghiệp người mẫu.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.