Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
10 KIỂU TÓC ‘HUYỀN THOẠI’ CỦA SAO NỮ HÀN MÀ BẠN NÊN THỬ MỘT LẦN TRONG ĐỜI
Muốn có diện mạo xinh yêu như con gái Hàn thì đây chính là 10 kiểu tóc được các nữ thần hàng đầu Kpop yêu thích mà bạn nên thử ngay trước khi quá muộn.

1. Tóc lob

Hot trend tóc ngắn đang khiến cả Kpop phải chao đảo, nếu không quen với một mái tóc quá ngắn, thì tóc lob là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng vừa muốn theo mốt nhưng vẫn muốn giữ lại một chút gì đó của mái tóc dài.

2. Tóc nhuộm ombre

Cơn sốt mang tên “ombre” đang bùng nổ không chỉ trong những bộ trang phục thời thượng, những kiểu móng độc đáo mà còn ở kiểu tóc siêu “chất”. Tại Hàn Quốc các ngôi sao đang đua nhau lăng xê kiểu tóc ấn tượng này, với tóc nhuộm loang nhiều màu cùng độ đậm, nhạt khác nhau. Phổ biến nhất là phần đuôi tóc được các Sao hô biến với các gam màu hot như hồng, đỏ, vàng chanh, xanh dương…

3. Tóc bob

Loạt nữ thần Kpop như Yoona, Suzy, Seohyun, Yeri… rủ nhau “xuống tóc” trong năm qua chắn hẳn sẽ khiến nhiều cô nàng muốn thử để tóc ngắn. Khi mùa hè đang tới gần thì tóc bob hứa hẹn sẽ là kiểu tóc mang đến cho bạn sự trẻ trung, năng động và còn rất mát mẻ, gọn nhẹ.

 

4. Tóc màu nổi

Nếu đã giữ màu tóc đen nguyên thuỷ quá lâu thì tại sao bạn không thử làm mới mình với những gam màu chói chang mà trước giờ còn ngại ngần. Những màu tóc nổi bật như đỏ, tím, xanh dương, hồng… chính là bí quyết để các sao Hàn tạo sự ấn tượng với fan cũng như giúp gương mặt trở nên tươi sáng.

 

5. Tóc xoăn gợn sóng

Nếu tóc xoăn thường khiến bạn lo lắng rằng trông mình sẽ già đi thì đừng phân vân gì cả mà hãy lựa chọn tóc xoăn gợn sóng. Khác với tóc xoăn lọn to, những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng giống như sóng nước sẽ giúp khuôn mặt trông nữ tính và mềm mại hơn. Đây cũng là kiểu tóc được các mỹ nhân xứ Hàn vô cùng yêu thích.

 

6Tóc xoăn xù

Sulli chính là người đi đầu với xu hướng tóc xoăn xù như mì tôm. Từng là kiểu tóc gây tranh cãi vì nếu không biết cách mix&match trang phục và trang điểm thì “quả đầu bà ngoại” này rất dễ “dìm hàng” bạn. Mới đây, trong bộ phim “Radio Romance”, Kim So Hyun cũng gây sốt với tạo hình tóc xoăn xù hippie đáng yêu.

7. Tóc tém

Dù đã nổi lên vài năm nay gần đây nhờ sự lăng xê nhiệt tình của các idol đình đám Kpop, tóc tém vẫn chưa hề lỗi mốt, thậm chí còn được dự đoán sẽ lên ngôi mạnh mẽ trở lại trong 2018. Tóc tém dành cho những cô nàng không ngại phá cách, thích làm mới bản thân hoàn toàn và yêu thích style cá tính, sang chảnh.

8. Tóc tết/buộc 2 bên

Style tóc tết “cô gái Hà Lan”  này được nhiều thần tượng yêu thích và nhanh chóng trở thành “vi rút” lây lan tại Kpop. Kiểu tóc quen mà lạ này vô cùng thích hợp để diện trong mùa hè, mang lại sự cá tính, chất chơi và cũng vô cùng quyến rũ cho các nàng.

 

9. Tóc tỉa layers

Tóc tỉa layer vốn không phải là kiểu tóc xa lạ gì đối với phái đẹp khắp thế giới và trên thực tế, kiểu tóc này đã hết sức phổ biến kể từ những năm 1990. Đúng như tên gọi của nó, tóc tỉa layer bao gồm hai hoặc nhiều lớp tóc được tỉa với độ dài khác nhau giúp tạo nên hiệu ứng tầng lớp bồng bềnh cho mái tóc. Chính vì vậy, kiểu tóc này đang tạo nên một cơn sốt trong giới thần tượng Hàn.

 

10. Tóc mái “chó gặm”

Đối với thời trang và phong cách của Hàn Quốc thì không gì là không thể. Với mốt tóc mái như bị lỗi “chó gặm” bỗng nhiên trở thành trend dẫn đầu xu hướng tại đất nước được mệnh danh là “Kinh đô thời trang” của Châu Á. Bỏ qua những mốt mái ngố, hay mái mưa, người ta hướng đến kiểu mái không theo một lề lối khuôn khổ nào cả, đôi lúc trông như bị cắt hỏng, vậy mà vẫn được các sao nữ yêu thích.

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.