Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
10 câu nói đầy ẩn ý của con gái mà con trai phải học thuộc lòng
Này con trai, nếu như cô ấy nói gì hiểu nấy thì bạn đã thất bại hoàn toàn rồi!!!
 
Con gái bao giờ cũng phức tạp hơn những gì mà bạn tưởng rất nhiều. Thế nên hãy học thuộc lòng những câu nói dưới đây để biết cách "ứng phó" những khi cần nhé!

1. Em ổn/ Không có chuyện gì đâu
 
Nhưng thực sự là em đang KHÔNG ổn một tí nào cả, nên anh đừng có mà vô tâm bảo "thế thì tốt" rồi lại dán mắt vào cái màn hình để chơi game. Không trông chờ gì vào việc anh sẽ đủ tinh tế như các anh chàng nam chính ngôn tình, bảo rằng "anh biết em không ổn, nhưng đã có anh đây rồi". Tuy nhiên việc của anh vẫn là ngồi yên ở đó để nghe em than thở, hoặc tốt nhất là đang ở đâu thì đến ngay đây!
 
 

 
2. Em chỉ cần một chàng trai yêu thương mình là đủ...
 
Nhưng chàng trai đó phải có ngoại hình không đến nỗi tồi, phải vui tính, phải tâm lý, không được luyên thuyên hay chém gió quá đà, không lăng nhăng, nghiêm túc, học hành khá một chút và quan trọng hơn cả là luôn biết em muốn gì...
 
3. Em thích anh, nhưng...
 
Sự thật là em không thích anh tí nào đâu, tạm biệt và không hẹn gặp lại!
 
4. Em chẳng có gì để mặc cả
 
Nghĩa là vì em có quá nhiều đồ nên hôm nay em chẳng biết mặc cái gì cho phù hợp với tâm trạng cả. Hoặc là đã một tuần rồi em không mua quần áo mới, anh hãy qua chở em đi mua đồ đi... 
 

 
5. Ăn gì cũng được, tùy anh

Em đã chuẩn bị sẵn một list các nhà hàng, quán ăn để tới đó rồi nhưng em không nói ra đâu. Nếu anh không đưa em đến được đúng chỗ em thích thì lần sau đừng có mà rủ em ra ngoài ăn.
 
 

 
6. Mình ghét anh ta!
 
Khi con gái nói ra câu này thì phải đến 99% là nàng đã đổ "đứ đừ" vì chàng rồi. Con gái nói một là hai, nói không là có, nói ghét là yêu mà!
 
7. Anh thấy cô ấy có xinh không?
 
Hãy cẩn thận nào các chàng trai, đừng vội sập bẫy. Ý cô ấy có nghĩa là "anh thấy em hay cô ta xinh hơn?" đấy. Và bạn biết là dù trời có sập thì câu trả lời vẫn là "cô ta không xinh bằng em", đúng không?
 
8. Bạn gái cũ của anh là người thế nào?

Lại thêm một câu hỏi nhạy cảm nữa rồi, thực ra cô ấy muốn hỏi là anh thấy em hay bạn gái cũ của anh tốt hơn, xinh đẹp hơn hay đáng yêu hơn đó... Bạn phải nhớ và trả lời theo ý: thật may mắn cho anh vì đã được em yêu...
 
 

 
9. Em mới cắt tóc

Đừng dại mà nói "anh chả thấy khác gì" nhé. Người ta ngồi cả mấy tiếng ngoài hàng để nghe anh nói câu này đấy à? Chẳng mất gì để khen một câu xinh đẹp cả, cho dù có xấu con trai cũng nhớ nhắm mắt mà khen.
 
10. Anh nói thật đi

Này các chàng trai, con gái biết tất cả những lúc bạn nói dối đấy. Nhưng điều đó cũng không quan trọng lắm, chỉ cần bạn nói đúng những điều mà cô ấy muốn nghe là mọi chuyện sẽ ổn cả thôi.

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.