Press Esc to close

Thông tinToday Sao
10 ảnh hot trong ngày trên Facebook

Tóc Tiên hội ngộ Beckham trong bữa tiệc tại Thượng Hải (Trung Quốc).

 
10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook

Phan Như Thảo liên tục chia sẻ hạnh phúc bên người chồng - doanh nhân Đức An: "Lấy chồng già nên phải chăm sóc kĩ".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-1

Tóc Tiên hội ngộ Beckham trong bữa tiệc tại Thượng Hải (Trung Quốc).

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-2

Câu chuyện cậu bé ung thư Nguyễn Đỗ Nhật Minh với bức thư thổ lộ mơ ước được gặp ca sĩ Sơn Tùng M-TP được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội ngày 14/1. Ngay sau đó, chàng ca sĩ trẻ bất ngờ xuất hiện tại bệnh viện K Tân Triều - nơi cậu bé đang điều trị - để động viên tinh thần cho em. Sự xuất hiện của cậu rất lặng lẽ, không rùm beng khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. "Mặc dù trời rất lạnh và hôm nay con khá đau và mệt mỏi nhưng vẫn chờ đợi chú Sơn Tùng, và Sơn Tùng đã đến tận giường bệnh thăm con. Mẹ Nhật Minh chia sẻ rằng con đã rất vui sướng và hạnh phúc! Thật cảm động!", nhà báo Ngô Bá Lục viết trên Facebook.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-3

Gia đình Đan Lê - Khải Anh dành thời gian quây quần bên nhau: "Lâu lắm rồi mới có một ngày chúng mình được bên nhau êm đềm, ấm áp, được ôm ấp, ngấu nghiến tiếng cười của nhau chứ không phải len lén hít hà, trộm nghe hơi thở khẽ lúc nửa đêm. Những đêm xa ấy, biết bao nhớ nhung cũng đành đem cất hết, lại trở về phòng, vùi vào giấc ngủ vội vàng để sáng sớm hôm sau tiếp tục một ngày như thế. Hôm nay về nhà, các con ùa vào lòng rối rít. Con nói có món quà đặc biệt và nâng niu đặt vào tay mẹ. Nhận món quà nhỏ xinh mà thấy như tất thảy yêu thương con gói gém dành tặng mẹ trong mảnh giấy này, gọn gàng, chăm chút. Đi qua những ngày vắng, càng thấm những ngày có nhau. Nhỉ!".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-4

Gia đình ca sĩ Anh Tú - Lam Trang và con trai Susu chụp cùng bé Su Hào - con của Tuấn Hưng.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-5

Bức ảnh Trần Lập luyện tập dưới trời mưa rét cho liveshow sắp tới được truyền tay nhau trên Facebook. "Mưa gió lạnh lùng rồi cũng qua...", anh viết.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-6

Hoàng Thùy đăng tải khoảnh khắc đang chụp hình thì bị "phá rối" bởi nhân viên khách sạn đứng phía sau: "Xin lỗi em (cười) Phá hình mình dễ sợ luôn!".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-7

Thúy Vinh hộ tống em gái Thúy Hiền đi sự kiện. "Em có nghề mới, tài xế kiêm bảo vệ cho Thúy Hiền. Chuẩn bị chở sếp đến đài truyền hình tổng duyệt chương trình trao giải cho Vận động viên xuất sắc", cô hài hước chia sẻ.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-8

Hình ảnh người mẹ đèo theo hai con, vừa chụp ảnh tự sướng, vừa đeo tai nghe cực kỳ nguy hiểm khiến nhiều người lo lắng, bức xúc.

Hẳn nhiều độc giả vẫn còn nhớ đến câu chuyện cảm động của cụ Nguyễn Thị Tám (1930, quê ở Tiền Giang) sống cùng bầy chó, mèo hoang trên đường Nguyễn Huy Tự (quận 1) Đêm ngày 31/12/2015, trong lúc đi qua đường để lấy giấy lót ổ cho lũ chó, mèo, bà Tám bị một đôi nam nữ thanh niên đi xe gắn máy đụng phải. Hai người này vội vàng đỡ cụ dậy, nhưng lại biện lý do nhà khó khăn không có tiền bồi thường và nhanh chóng chạy đi mất. Ngồi dậy được một lúc thì cụ cảm thấy phần chân và hông đau vô cùng, những người bán hàng xung quanh đã ngay lập tức gọi cho người nhà của cụ Tám đến đưa cụ đi bệnh viện cấp cứu. Bác sĩ điều trị cho biết, do va chạm mạnh, đồng thời bà đã lớn tuổi, nên phần xương chậu đã bị tổn thương nặng. Sau một tuần kể từ ngày nhập viên, ngày 8/1, cụ Tám được bệnh viện thực hiện phẫu thuật phần xương bị tổn thương. Tổng chi phí cho ca phẫu thuật là 40 triệu đồng. Gia đình vốn khó khăn, vì vậy để có được số tiền lớn cho ca phẫu thuật, con cháu của cụ đã phải chạy vạy, vay mượn nhiều nơi để kịp thời cứu chữa.

Cụ Nguyễn Thị Tám (sinh năm 1930, quê ở Tiền Giang) bán rau ở đường Nguyễn Huy Tự (quận 1, TP HCM). Hàng ngày, cụ sống cùng bầy chó, mèo hoang mà cụ nhặt được, yêu thương và chở che cho chúng như những đứa con. Câu chuyện của bà cụ từng được nhiều độc giả quan tâm, chia sẻ. Bất ngờ, ngày 31/12, trong lúc đi qua đường để lấy giấy lót ổ cho lũ chó, mèo, bà Tám bị một đôi nam nữ thanh niên đi xe gắn máy đụng phải rồi chạy mất. Cụ Tám hiện đang điều trị với vết thương nặng, gia đình cụ rất khó khăn, con cháu cụ phải chạy vạy khắp nơi để lo tiền điều trị.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.