Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
10 ảnh hot trong ngày trên Facebook

Dương Triệu Vũ tình cảm thơm má Đàm Vĩnh Hưng trong ngày sinh nhật.

 
Chúc các gia đình, cô chú sức khoẻ, nhiều tiếng cười cho năm 2016 vừa hé cửa!

Gia đình Hồng Nhung quây quần trong nắng ấm, gửi lời chúc mừng năm mới đến độc giả: "Chúc các gia đình, cô chú sức khoẻ, nhiều tiếng cười cho năm 2016 vừa hé cửa!"

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-1

Cường Đôla cùng Subeo lên đường bắt đầu kỳ nghỉ năm mới.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-2

Bạn trai Trang Trần chia sẻ bức ảnh ghép của anh và bé Kiến, sau đó đã nhận được nhiều lời khen tích cực, khen bé giống hệt ba.

Các Bé ! tập làm toán trừ nào! 2002 - 2016 ------------- ? Câu hỏi phụ dành cho người trong ảnh: Đố bạn Tin từ 2002 đến nay mình đã có bao nhiu lần không đón sinh nhật cùng nhau?????

Nhân dịp sinh nhật Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bức ảnh năm xưa của hai người, đi kèm bức ảnh thơm má tình cảm hiện tại. Anh chia sẻ: "Đố bạn, từ 2002 đến nay mình đã có bao nhiêu lần không đón sinh nhật cùng nhau?".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-4

Gia đình Trà My Idol đang có kỳ nghỉ ấm áp ở Hội An cùng với thiên thần nhỏ.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-5

Chi Pu đã có những thời khắc nghỉ ngơi, thư giãn bên mèo cưng.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-6

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh thân thiết chụp ảnh tự sướng bên thềm năm mới.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-7

Phan Như Thảo và Trung Dũng hạnh phúc ngồi trên xuồng hoa rước dâu đậm chất miền Tây sông nước, trong một cảnh quay mới nhất.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-8

Bức ảnh người lao động lam lũ quên mọi muộn phiền ngày thường trong thời khắc Giao thừa, đứng chụp ảnh màn pháo hoa dịp năm mới ở TP HCM, nhận được nhiều chia sẻ tích cực. Có bạn chia sẻ, hình ảnh này khiến bạn cảm thấy ấm lòng khi năm mới vừa sang. Ảnh: Góc Thư Giãn

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-9

"Khi tất cả đang quẩy rầm rầm thì anh cảnh sát phòng cháy chữa cháy lặng im trầm ngâm lặng lẽ, chẳng buồn đoái hoài gì đến xung quanh. Đến khi Mỹ Tâm hát thì anh bất chợt quay sang khóc huhu. Phía dưới, khi chỉ còn 10 phút nữa là sang năm mới, từng dòng ngừoi ngân nga: 'Ứớc gì anh ở đây giờ này/ Ước gì ta đừng có giận hờn/ Em sẽ nói, em luôn nhớ anh...'. Chắc có lẽ những giai điệu của bài hát này , đã xuyên thẳng vào trái tim băng giá của anh", một bạn đọc đăng tải hình ảnh tâm trạng của 6 anh lính cứu hỏa trực ban đêm giao thừa tại sân khấu đếm ngược ở Hà Nội. Ảnh: Beatvn

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.