Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
"00-liner" - Một thế hệ thần tượng vàng của Kpop

Top 5 thần tượng sinh năm 2000 được trông đợi nhất của làng giải trí Hàn Quốc

Chúng ta thường nghe về khái niệm "Idol Group", ám chỉ những thần tượng cùng lứa tuổi, cùng nổi tiếng và đều rất thành công. Trong giới thần tượng Hàn, các thế hệ 9x mà điển hình phải kể đến 94 - line (Suzy, Sulli, Krystal, Kai, Sehun), 92 - line (HyunAh, ChanYeol, Baekhyun, Jin, Hani) được biết như một trong những team-cùng-tuổi sở hữu ngoại hình và sức hút vượt trội, họ cũng đều là cây hút fan với lực lượng fanboy/fangirl đông đảo.

Suzy, Sulli, Krystal.. Điều gì đã xảy ra vào năm 1994 vậy?

Trong thời kì mà Kpop ngày càng trẻ hóa, làn sóng Hallyu cũng ngày càng phổ biến và được yêu thích trên toàn thế giới thì sự trông đợi của khán giả vào thế hệ Idol mới ngày càng nhiều. Mở màn cho "lứa công dân của thế kỉ mới", các thần tượng sinh năm 2000 được xem là độ tuổi đánh dấu sự chuyển mình của lớp idol thuộc thế hệ 00 đầu tiên, là những "Millennium Babies" (Em bé thiên niên kỉ - cụm từ để gọi các công dân được sinh ra vào năm khởi nguyên của TK XXI). 

Thế hệ 2000 được coi là "thế hệ vàng" tiếp theo

Vậy nên họ (các Idol lứa 2000) không chỉ được kì vọng trở thành biểu tượng thành công mới của nền giải trí Hàn Quốc mà còn hứa hẹn sẽ mang theo làn gió mới, không khí mới cho văn hóa & làn sóng Hallyu. 

1. Wanna One Bae JinYoung 

Là một trong những thành viên sở hữu Visual đỉnh nhất Wanna One, thế nhưng Bae Jinyoung lại luôn được biết đến và khen ngợi bởi khả năng hát- nhảy toàn diện. Từ một chàng trai với rất nhiều tự tin, nhút nhát trong Produce 101 (Chương trình lựa chọn TTS sống còn của Mnet), JinYoung ngày càng hoàn thiện bản thân và chứng tỏ sức hút đa chiều của mình. Cậu bé "Deepdark" cũng được đánh giá là lứa idol sinh năm 2000 thành công nhất thời điểm hiện tại, khi không chỉ ra mắt và trở thành "một mẩu" của nhóm nhạc đình đám Wanna One mà còn thuộc top idol sở hữu lực lượng fandom đông đảo, trải dài từ Trung sang Hàn.

Nam thần tượng sở hữu ngoại hình sáng với nụ cười vô cùng khả ái.

2. NCT Hae Chan

Mặc dù sinh năm 2000, những Haechan thường bị lầm tưởng là già dặn hơn so với độ tuổi bởi khí chất "siêu ngầu" trên sân khấu. Tuy nhiên cậu bé 18 tuổi này kì thực là nam thần ayego với rất nhiều hành động đáng yêu, trẻ con đúng lứa tuổi. Cậu nhóc tài năng này cũng song song hoạt động hai sub-unit (nhóm nhỏ) của NCT (NCT Dream & NCT 127) và là giọng ca với màu sắc độc đáo không thể trộn lẫn.

Cậu bạn trông lúc nào cũng lạnh lùng thực ra là một "nam thần ayego" chính hiệu

3. Stray Kids Hwang Hyunjin

Vừa debut với nhóm nhạc nam mới của JYP không lâu, chàng rapper vừa ngầu vừa tài năng của Stray Kids đã gây sốt vì quá đẹp trai. Cậu bạn vừa mang nét đẹp của loài cáo sa mạc, vừa mang những nét quyến rũ đặc trưng của trai Hàn như mắt một mí, sống mũi cao và đôi môi chúm chím. Hyunjin cũng sở hữu lực lượng fan hùng hậu dù chưa chính thức ra mắt công chúng Hàn Quốc.

4. Momoland Nancy

Bông hồng lai từng gây sốt trên phố đi bộ Hà Nội kì thực mới chỉ là thiếu nữ 18 tuổi. Với ngoại hình hoàn hảo, cân đối, khuôn mặt lai Tây khả ái cực kì xinh đẹp, nàng mĩ nhân nhà Momoland cùng với Somi (JYP) được biết đến như những "visual vàng" của thế hệ KPOP. 

4. Pristin Xiyeon

Giọng ca đầy nội lực của Pristin - Xiyeon luôn khiến fan nức lòng bởi visual xuất sắc của mình. Được biết, trước khi chính thức "rẽ lối" sang nghiệp cầm mic, người đẹp sinh năm 2000 từng là diễn viên nhí, xuất hiện trong rất nhiều CF và drama ngắn. Cô cũng được xem như biểu tượng nhan sắc thế hệ mới, kế nghiệp đàn chị Suzy, Yoona, Seolhyun. 

Nhan sắc "Không phải dạng vừa đâu" của nữ thần tượng

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.