Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Vừa lâm bồn, mẹ ruột Anandi đã rơi vào tình trạng ‘thập tử nhất sinh’

Cô Dâu 8 Tuổi mùa 2 vừa tung đoạn clip ngắn trong tập đầu tiên, không chỉ cho thấy khoảnh khắc chào đời đầy nguy hiểm của Anandi mà còn hé lộ nhiều hơn về các nhân vật chính trong mùa này, dự kiến phát sóng từ 24/6 năm nay.

Sau khi công bố teaser giới thiệu với hình ảnh úp mở về cô dâu nhí trong trang phục cưới Ấn Độ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả và truyền thông. Mới đây đơn vị phát sóng độc quyền TodayTV tiếp tục khiến dân tình đứng ngồi không yên khi ‘mạnh tay’ tung sớm một tình tiết quan trọng trong tập đầu tiên.


Tình tiết tập 1 phim Cô dâu 8 tuổi mùa 2

Mặc dù chỉ hơn 2 phút ngắn ngủi nhưng clip đã truyền tải rõ nét về phân đoạn lâm bồn nguy hiểm của mẹ ruột Anandi và cho thấy một số nhân vật quan trọng ở mùa này. Trong khoảnh khắc ‘thập tử nhất sinh’, dường như mọi sự lo lắng đều dồn về phía đứa bé trong bụng nhưng lại thiếu đi ánh mắt thương xót, cảm thông cho tình cảnh của người mẹ. Mặc dù vậy nhưng người mẹ vẫn dành hơi sức ít ỏi cuối cùng để trao lại tín vật phòng trường hợp có điều bất trắc vẫn có thể gửi gắm tình yêu thương đến con gái của mình.

Có thể nói đoạn clip ngắn đã chạm đến cảm xúc người xem bởi tình mẫu tử thiêng liêng cùng giây phút ‘sinh tử’ đầy nguy hiểm. Dường như nhân vật Anandi của mùa 2 không chỉ vướng vào nạn tảo hôn khi còn rất bé mà còn gặp khó khăn ngay từ lúc chào đời. Liệu rằng Anandi có được sinh ra một cách dễ dàng và mẹ của Anandi có vượt qua được cửa tử?

Mùa 1 của phim đã từng giành được hàng loạt giải thưởng danh giá tại Ấn Độ và các diễn viên trong phim cũng tạo được tiếng vang trên màn ảnh Bollywood. Vì thế nhiều khán giả yêu mến phim kỳ vọng mùa 2 sẽ tiếp tục trở thành bom tấn truyền hình đặc sắc cũng như một bộ phim hấp dẫn dành cho cả gia đình. Được biết mùa 2 vẫn khai thác về vấn nạn tảo hôn nhưng với một câu chuyện mới, một Anandi mới gần gũi hơn với cuộc sống hiện tại và cách mà nhân vật đấu tranh xóa bỏ hủ tục này.

Cô Dâu 8 Tuổi mùa 2 dự kiến phát sóng lúc 21h00 từ ngày 24.06.2022 trên TodayTV, chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.