Press Esc to close

Thông tinWorld
Vụ vợ chồng giáo viên về hưu tử vong tại nhà: Trầm cảm vì con trai hư hỏng

Liên quan đến vụ việc ông Nguyễn Văn Xin (64 tuổi) và bà Đoàn Thị Thúy (63 tuổi) trú phường Nhơn Bình, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) nằm chết trên vũng máu, khắp người đầy vết thương tại nhà riêng , ngày 14/5, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Định cho biết kết quả điều tra ban đầu xác định đây không phải là vụ tự tử.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo đó, kết quả khám nghiệm hiện trường của cơ quan điều tra cho thấy cho thấy ông Nguyễn Văn Xin bị 18 vết đâm, bà Đoàn Thị Thúy bị 7 vết đâm. Đã có dấu hiệu xô xát, ẩu đả và đâm chém nhau trước khi 2 người thiệt mạng.

Ngoài ra, cơ quan chức năng còn thu giữ một lá thư tuyệt mệnh của ông Xin được viết vào ngày 12/5, trước khi xảy ra vụ án.

Được biết, vợ chồng ông X. đều là giáo viên dạy THCS đã về hưu. Trước đây vợ chồng ông Xin sống hòa thuận, yêu thương nhau, hàng xóm chưa bao giờ thấy hai vợ chồng lớn tiếng với nhau

Bắt đầu từ một năm trước, con trai đầu của ông bà rơi vào cảnh hư hỏng, nợ nần lớn. Ông Xin đã nhiều lần khuyên ngăn con nhưng không được, nên hai vợ chồng nhiều lần lời qua tiếng lại vì con. Để có tiền trả nợ cho con, gia đình ông Xin phải bán căn nhà nhiều kỷ niệm ở phường Quang Trung (TP Quy Nhơn) rồi mua căn lại nhà nhỏ hiện tại ở phường Nhơn Bình.

Buồn vì con hư hỏng, phải gánh nợ cho con ông Xin lộ rõ vẻ đau buồn, trầm cảm. Thời gian gần đây, ông Xin thường xuyên nói đến cái chết và nói vợ cùng chết để đỡ khổ. Tuy nhiên bà Thúy không chịu cách giải quyết này của chồng nên nhiều lần khuyên can nhưng ông Xin không từ bỏ ý định dẫn đến vụ việc thương tâm.

Hàng xóm có nghe nhiều tiếng la hét, tiếng động trong nhà vợ chồng ông Xin nhưng không thể vào được vì cửa nhà bị khóa.

Hàng xóm có nghe nhiều tiếng la hét, tiếng động trong nhà vợ chồng ông Xin nhưng không thể vào được vì cửa nhà bị khóa.

Trao đổi với báo chí, anh Nguyễn Q. M (con trai thứ 2 của vợ chồng ông Xin) cho biết thường ngày 2 người rất thương yêu nhau, ít khi to tiếng. “Gia đình tôi thời gian gần đây có chuyện không vui, có lẽ cha tôi nghĩ quẩn…”, anh M nói.

Từ những chứng cứ thu giữ được và tình tiết của vụ án, cơ quan Công an nhận định, chiều 12/5 sau khi viết thư tuyệt mệnh ông Xin. khóa 2 lớp cửa bảo vợ cùng chết nhưng bà Thúy phản đối. Sau đó, ông Xin. cầm dao giết vợ nên bà Thúy chống cự và dùng dao tự vệ, đâm lại ông. Thời điểm xảy ra vụ án, hàng xóm có nghe nhiều tiếng la hét trong nhà vợ chồng ông Xin nhưng không ai vào được vì cửa khóa.

Người dân xung quanh vẫn chưa hết bàng hoàng về cái chết của vợ chồng giáo viên nghỉ hưu.

Người dân xung quanh vẫn chưa hết bàng hoàng về cái chết của vợ chồng giáo viên nghỉ hưu.

Như trước đó đã đưa tin, khoảng 17h30 ngày 12/5, một người con đi làm về, mở cửa nhà thì phát hiện cha mẹ là ông Nguyễn Văn Xin cùng bà Đoàn Thị Thúy nằm chết trên vũng máu, khắp người đầy vết thương.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.