Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Vợ Lý Hải gây sốc khi hơ nóng lá trầu không đắp lên mặt và cái kết khiến ai cũng giật mình

Làn da căng bóng, rạng ngời và không chút tì vết của Minh Hà khiến biết bao nhiêu cô gái phải ngưỡng mộ đấy.

Dù đã bước qua tuổi 30 và là mẹ 4 con, Minh Hà – bà xã Lý Hải vẫn được ngưỡng mộ mạnh mẽ bởi nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào như nữ sinh trung học. Trải qua nhiều lần sinh nở xong làn da của cựu hot girl vẫn căng bóng, rạng ngời và không chút tì vết.

Nhiều người tưởng rằng, là vợ của ca sĩ đình đám, Minh Hà phải tốn kém rất nhiều để chăm sóc da tại các spa lớn. Nhưng thực tế, tất cả những gì bà mẹ 4 con cần chỉ là nắm lá trầu không, dùng theo cách sau để “xóa sổ” mọi vết nám, tàn nhang, trị mụn thâm và có được làn da láng mịn.

Vợ Lý Hải gây sốc khi hơ nóng lá trầu không đắp lên mặt và cái kết khiến ai cũng giật mình ảnh 1

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

1. Hơ lá trầu không đắp mặt

Với thành phần giàu chất xơ, muối khoáng và carbonhydrate, lá trầu không có khả năng ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin (nguyên nhân chính gây sạm da). Dưới tác động của nhiệt độ, lá trầi còn có thể hỗ trợ quá trình sàn sinh collagen, giúp da săn chắc và căng mịn.

Nguyên liệu:

- 4 – 5 lá trầu không.

- 2 thìa muối trắng.

- 1 bát nước nóng.

- 1 bát nước mát.

Vợ Lý Hải gây sốc khi hơ nóng lá trầu không đắp lên mặt và cái kết khiến ai cũng giật mình ảnh 2

Cách thực hiện:

Bước 1: Pha loãng 1 thìa muối trắng với nước mát rồi đem lá trầu không ngâm trong dung dịch nước muối hòa tan khoảng 5 phút. Sau đó vớt ra, rửa lại 2 lần xong để thật ráo nước. Bạn có thể dùng giấy ăn lau khô từng lá để tiết kiệm thời gian.

Bước 2: Bạn hòa thìa muối trắng còn lại với nước nóng rồi xông mặt với hơi nước trong 10 – 15 phút để làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, giúp da thông thoáng.

Vợ Lý Hải gây sốc khi hơ nóng lá trầu không đắp lên mặt và cái kết khiến ai cũng giật mình ảnh 3

Bước 3: Dùng kẹp hoặc đũa, kẹp từng lá trầu không đem hơ trên lửa nóng rồi để nguội bớt thì đắp lá trầu lên mặt, thư giãn khoảng 30 phút.

Bước 4: Sau khi lá trầu hết ấm, bạn gỡ hết lá ra và rửa lại mặt nhẹ nhàng bằng nước mát rồi dùng khăn mềm thấm nhẹ.

Vợ Lý Hải gây sốc khi hơ nóng lá trầu không đắp lên mặt và cái kết khiến ai cũng giật mình ảnh 4

Công dụng: 

Sau khoảng 1 – 2 tuần dùng lá trầu hơ nóng rồi đắp mặt, các vết nám, tàn nhang và thâm da sẽ mờ dần và biến mất hẳn. Trong lá trầu còn chứa thành phần kháng khuẩn nên nếu bị mụn sưng nhẹ, bạn cũng có thể sử dụng cách này để làm xẹp mụn. Kết hợp với xông hơi mặt, làn da sẽ ngày càng săn chắc, căng bóng và mịn màng. Đây cũng là cách bà xã Lý Hải áp dụng thường xuyên, thành công giữ gìn nhan sắc “không tuổi”.

Nhờ lá trầu không, Minh Hà có được làn da đẹp đến nỗi chẳng cần dặm phấn dày cộm, chỉ kẻ mắt và thoa son nhẹ nhàng cũng tỏa sắc rạng ngời.

2. Cô đặc lá trầu

Ngoài cách hơ lá trầu đắp mặt của vợ Lý Hải, các cô gái còn có thể áp dụng phương pháp cô đặc lá trầu không để dùng cũng mang lại hiệu quả tốt.

Nguyên liệu:

- 15 lá trầu không.

- 150ml nước lọc.

- 1 thìa muối trắng.

- 1 lọ thủy tinh có nắp đậy.

Vợ Lý Hải gây sốc khi hơ nóng lá trầu không đắp lên mặt và cái kết khiến ai cũng giật mình ảnh 5

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn hòa tan muối trắng với nước lã rồi ngâm lá trầu 5 phút, vớt ra và rửa lại cho sạch rồi để ráo nước thì cho vào nồi, đổ nước lọc vào cùng.

Bước 2: Đun nồi lá trầu không trên bếp tới khi sôi, bốc hơi thì bạn gạt lửa về nấc nhỏ nhất, đun thêm 3 – 5 phút để các tinh chất tiết ra hết thì tắt bếp và để nguội hẳn.

Bước 3: Sau khi vớt bã lá trầu không vừa đun, bạn cho vào máy xay, xay cùng một chút nước luộc lá trầu rồi cho hỗn hợp lá trầu xay vào nồi, tiếp tục đặt lên bếp đun nóng.

Bước 4: Đun đến khi thấy lá trầu đặc dần lại, bạn dùng đũa khuấy thấy có độ keo, hơi dính thì có thể tắt bếp. Đợi hỗn hợp nguội bớt thì đổ vào lọ thủy tinh, đậy kín lại và để ở nơi thoáng gió.

Vợ Lý Hải gây sốc khi hơ nóng lá trầu không đắp lên mặt và cái kết khiến ai cũng giật mình ảnh 6

Hướng dẫn sử dụng:

- Trước khi đi ngủ buổi tối, bạn xông hơi hoặc rửa mặt với nước ấm rồi lấy khăn mềm thấm nhẹ. Sau đó thoa hỗn hợp lá trầu cô đặ lên da, massage nhẹ nhàng các vùng tập trung mụn, nám như mũi và 2 bên cánh mũi rồi giữ 20 phút.

- Sau khi các tinh chất thẩm thấu vào da, bạn rửa lại mặt cho sạch rồi đi ngủ để da có thời gian hấp thu kỹ hơn các dưỡng chất.

- Mỗi tuần, thực hiện phương pháp này 2 – 3 lần, áp dụng cách ngày để có được hiệu quả như mong muốn.

Vợ Lý Hải gây sốc khi hơ nóng lá trầu không đắp lên mặt và cái kết khiến ai cũng giật mình ảnh 7

 
 
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.