Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Vẽ trái tim để đánh má hồng - Bí kíp makeup siêu đơn giản đang được con gái Hàn mê tít dạo gần đây

Đây đảm bảo sẽ là 1 tip cực kì hay ho cho những cô nàng vụng về, và cũng tạo vẻ nổi bật rất hợp với hội mê "sống ảo".

Nếu là 1 người thường xuyên theo dõi các cô gái Hàn trên Instagram hoặc Facebook, thì hẳn dạo gần đây bạn sẽ nhận ra có 1 bí kíp makeup mới đang được rất nhiều cô gái ở xứ sở kim chi lăng xê nhiệt tình. Bí kíp này đảm bảo sẽ là 1 tip makeup cực kì hay ho cho những cô nàng vụng về, và cũng tạo vẻ dễ thương tràn đầy sức sống cho hội ưa "sống ảo", đó là bí kíp: vẽ má hồng trái tim.

Vẽ má hồng vốn dĩ chẳng phải bước makeup gì xa lạ, dù có là cô nàng đơn giản đến đâu thì chỉ cần thoa 1 chút son môi, và chấm thêm chút má hồng là gương mặt đã trở nên rạng ngời, tràn đầy sức sống. Thế nhưng để đánh má hồng sao cho đều, cho đẹp, vừa đủ tươi tắn chứ không bị ửng hồng thái quá thì không phải lúc nào các nàng cũng làm được.

Vậy là các cô gái Hàn đã nghĩ ra ngay bí kíp vẽ má hồng hình trái tim, vừa nhanh gọn, dễ áp dụng lại cực kì xinh xắn đáng yêu.

Để có được gò má ửng hồng như con gái Hàn, bạn chỉ cần dùng chút phấn chấm nhẹ lên vùng bầu má tạo thành hình chữ V như trái tim, sau đó dùng ngón tay tán nhẹ để phấn bám đều lên màu hồng phớt nhẹ nhàng.

Bên cạnh các loại phấn má dạng bột như thông thường, bạn cũng có thể sử dụng phấn má hồng dạng sữa hoặc thậm chí là son tint hay son thỏi để thực hiện tip makeup này.

Ngoài việc là 1 tip makeup hữu dụng, nhiều cô gái Hàn còn mê tít trào lưu má hồng trái tim này đến mức "bê" luôn vào các bức ảnh sống ảo. Vừa có gò má ửng hồng xinh xắn, lại còn là hình trái tim siêu yêu, nên rất nhiều cô gái Hàn đã thi nhau thực hiện kiểu makeup này và đặt riêng hashtag "Má hồng trái tim" bằng tiếng Hàn trên Instagram.

Tổng hợp

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.