Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Váy áo màu kẹo ngọt 'siêu hack tuổi' của Lee Sung Kyung trong 'About Time'

Chọn trang phục có toàn màu pastel tươi sáng, Lee Sung Kyung trông đáng yêu, trẻ trung so với tuổi thật.

Trở lại với màn ảnh nhỏ sau hơn 1 năm vắng bóng, Lee Sung Kyung không khiến người hâm mộ thất vọng. Vai diễn nữ diễn viên nhạc kịch có năng lực siêu nhiên của cô nàng để lại ấn tượng tốt về mặt diễn xuất. Bên cạnh đó, Lee Sung Kyung tiếp tục chứng minh mình là fashion icon thực thụ với loạt trang phục trong phim đẹp như mơ.

Trở lại với màn ảnh nhỏ sau hơn 1 năm vắng bóng với tác phẩm About Time, Lee Sung Kyung không khiến người hâm mộ thất vọng. Vai diễn nữ diễn viên nhạc kịch có năng lực siêu nhiên của cô nàng để lại ấn tượng tốt về mặt diễn xuất. Bên cạnh đó, Lee Sung Kyung tiếp tục chứng minh mình là fashion icon thực thụ với loạt váy áo trong phim đẹp như mơ.

Trong các bộ phim mà người đẹp 28 tuổi tham gia từ trước đến nay, cô luôn đầu tư kỹ lưỡng về mặt trang phục. Dù hóa thân thành quý cô xấu tính sang chảnh hay nữ sinh viên trường thể thao thì khoản diện mạo của Lee Sung Kyung đều không có gì để chê. Với About Time, chân dài tôn lên vẻ ngây thơ bằng loạt đồ màu pastel siêu kẹo ngọt.

Trong các bộ phim mà người đẹp 28 tuổi tham gia từ trước đến nay, cô luôn đầu tư kỹ lưỡng về mặt trang phục. Dù hóa thân thành quý cô xấu tính sang chảnh hay nữ sinh viên trường thể thao thì khoản diện mạo của Lee Sung Kyung đều không có gì để chê. Với About Time, chân dài tôn lên vẻ ngây thơ bằng loạt đồ màu pastel siêu "kẹo ngọt".

Thời trang trong phim của Lee Sung Kyung phủ đầy gam hồng với những kiểu váy áo xinh xắn, dáng suông rộng thoải mái, kết hợp phụ kiện tinh tế giúp cô trông trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật.

Thời trang trong phim của Lee Sung Kyung phủ đầy gam hồng với những kiểu váy áo xinh xắn, dáng suông rộng thoải mái, kết hợp phụ kiện tinh tế giúp cô trông trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật.

Váy áo màu kẹo ngọt siêu hack tuổi của Lee Sung Kyung trong About Time - 3
Gam hồng rực rỡ xuất hiện dày đặc khẳng định Choi Michaela

Gam hồng rực rỡ xuất hiện dày đặc khẳng định Choi Michaela là một cô gái có tính cách nhí nhảnh, đáng yêu.

Màu tím hoa cà vốn là tông màu khá kén và dễ bị sến nhưng khi vào tay Lee Sung Kyung, trông cô lại dễ thương như kẹo bông. Tím nhạt nhẹ nhàng tôn lên làn da trắng, giúp nữ diễn viên thêm phần nhí nhảnh.

Màu tím hoa cà vốn là tông màu khá kén và dễ bị "sến" nhưng khi vào tay Lee Sung Kyung, trông cô lại dễ thương như "kẹo bông". Tím nhạt nhẹ nhàng tôn lên làn da trắng, giúp nữ diễn viên thêm phần nhí nhảnh.

Trang phục thể thao năng động được Lee Sung Kyung diện thường xuyên để ăn gian tuổi tác. Nhìn cô trông chẳng khác gì một nữ sinh viên thay vì quý cô gần chạm mốc 30.

Trang phục thể thao năng động được Lee Sung Kyung diện thường xuyên để "ăn gian" tuổi tác. Nhìn cô trông chẳng khác gì một nữ sinh viên thay vì quý cô gần chạm mốc 30.

Bí quyết phối đồ của người đẹp trong bộ phim này đó là tích cực sử dụng váy áo có gam màu tươi sáng, cách phối thật cơ bản để không gây rối mắt. Có thể tạo điểm nhấn bằng những chi tiết như mũ lưỡi trai, beanie, kính gọng to, turban... để tổng thể thêm trẻ trung.

Bí quyết phối đồ của người đẹp trong bộ phim này là tích cực sử dụng váy áo có gam màu nổi bật, cách phối thật cơ bản để không gây rối mắt. Có thể tạo điểm nhấn bằng những chi tiết như mũ lưỡi trai, beanie, kính gọng to, turban... để tổng thể thêm trẻ trung.

Sơ mi cũng được Lee Sung Kyung diện nhiều trong phim, tuy nhiên tất cả đều đi theo phong cách đơn giản, ít chi tiết, màu sắc tươi sáng. 

Sơ mi cũng được Lee Sung Kyung diện nhiều trong phim, tuy nhiên tất cả đều đi theo phong cách đơn giản, ít chi tiết, màu sắc tươi sáng. 

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.