Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Vansh trúng độc nguy kịch nhưng vẫn liều mạng đến tìm Vyom để ‘tính sổ’

Nghẹt thở từng giây với diễn biến gay cấn của Cuộc Đua Tình Ái khi hồi kết đang đến rất gần. Không ai có thể ngờ được rằng chính bà nội và Sia đã tiếp tay cho Vyom gây ra cái chết của Kiara, còn Vansh thì ngày càng yếu vì có kẻ đã âm thầm hạ độc anh trong suốt một thời gian dài.

Sau khi Kiara bị sát hại, Sia mới nhận ra tội lỗi của mình khi đã giúp đỡ Vyom lừa Kiara lên sân thượng khiến cô ấy rơi vào chỗ chết. Nhưng trong gia đình Vanshrai không chỉ có mỗi Sia câu kết với Vyom, mà kẻ giúp hắn tẩu thoát và phi tang chứng cứ lại chính là bà nội. Bà luôn lo sợ hắn ta sẽ tiết lộ bí mật động trời trong quá khứ mà bà cố che giấu bấy lâu nay cho Vansh biết vì thế mới năm lần bảy lượt giúp hắn làm điều xấu.

Tình trạng của Vansh thì ngày càng tồi tệ hơn, không chỉ đau đầu tìm hiểu những bí ẩn về thân phận vợ mình mà còn phải xử lý những rắc rối do Vyom gây ra khiến anh vô cùng mệt mỏi. Riddhima nhận ra sức khỏe của Vansh ngày càng suy yếu là do bị Vyom cho người hạ độc, cô đến tìm hắn xin thuốc giải nhưng bị hắn gây khó dễ. Khi biết Riddhima đến tìm Vyom, Vansh rất lo lắng nên dù đang trúng độc nguy kịch vẫn quyết liều mình đến tìm Vyom tính sổ để kết thúc mọi chuyện. Nhờ sự nhanh trí của Riddhima cùng sự giúp sức của Angre đã kịp thời lấy được thuốc giải độc cứu sống Vansh.

Mặt khác, thì ra không hề có Riddhima giả mạo nào cả, cô chỉ đang làm một cuộc giao dịch với tên Vyom để bảo vệ Vansh mà thôi. Nhớ lại lần chạy trốn trong khu rừng, Riddhima đã gặp lại bạn thân của mình - Sara nhưng cô ấy lại trở thành một sát thủ nguy hiểm và được thuê đến để giết chết Vansh. Khi cả gia đình Vanshrai đi nghỉ dưỡng ở khách sạn, Sara đã theo đến và nhiều lần gài bẫy đưa Vansh vào chỗ nguy hiểm, thật may Riddhima đều đến kịp để cứu anh. Giận dữ trước hành động sai trái của Sara, Riddhima đã ra tay dạy cho cô ta một bài học và cảnh báo rằng sẽ không để yên nếu còn làm hại Vansh.

Nắm được điểm yếu của các thành viên trong gia đình Vanshrai, Vyom hết đe dọa bà nội lại đến mua chuộc Aryan để thực hiện những kế hoạch trả đũa Vansh. Tuy nhiên, vì quá hiểu bản tính của Aryan nên Vansh không những không mắc bẫy mà còn khiến Aryan trở thành trợ thủ đắc lực giải quyết rắc rối cho mình. Có vẻ Vyom đang dần mất hết kiên nhẫn trong cuộc chiến với Vansh khi mọi kế hoạch của hắn đều lần lượt thất bại. Hắn chỉ còn cách dựa vào bí mật của bà nội để lợi dụng bà giúp hắn thực hiện những mưu đồ xấu xa. Cũng chính vì điều này khiến bà nội rơi vào bẫy của Vyom dẫn đến sai càng thêm sai và sức khỏe ngày càng sa sút.

Mọi bí mật sẽ được làm sáng tỏ trong hồi kết của Cuộc đua tình ái được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 7 trên TodayTV.

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.