Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Trương Thảo Nhi, Ngô Lan Hương, Rtee đổ bộ sân khấu MTV Showcase cực hoành tráng

MTV Showcase tháng 7 trở lại đầy rực rỡ với sự góp mặt của các ca sĩ có cá tính âm nhạc đậm chất riêng gồm Trương Thảo Nhi, Ngô Lan Hương, Rtee, Kayon và Timoji.

Tối 22/07, đông đảo khán giả và fan hâm mộ cùng hội tụ về sảnh lớn Vạn Hạnh Mall (TP.HCM) để thưởng thức bữa tiệc âm nhạc hoành tráng MTVxTrương Thảo Nhi do MTV Việt Nam tổ chức. Sự kiện quy tụ dàn line-up được yêu thích gồm Trương Thảo Nhi, Ngô Lan Hương, Rtee, Kayon và Timoji; mang đến loạt bản hit cực sâu lắng, những thử thách thú vị và nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng cho khán giả may mắn.


Vũ điệu Belly Dance khuấy động không gian sự kiện

Trước thềm đêm nhạc, khán giả đã được thưởng thức màn nhảy Belly Dance vô cùng sôi động. Song song đó, ban tổ chức còn chuẩn bị những minigame thú vị dành cho các ‘tín đồ’ của bộ phim Cô dâu 8 tuổi mùa 2 cũng như toàn bộ khán giả có mặt tại sự kiện. Không gian sảnh lớn Vạn Hạnh Mall trở nên tưng bừng hơn bao giờ hết với sự tham gia nhiệt tình của người chơi qua các thử thách như trả lời câu hỏi, minigame ‘Vũ điệu Ấn Độ’ và ‘Siêu trí nhớ’.


Các người chơi tham gia trả lời câu hỏi minigame cực sôi nổi

Sau phần giao lưu vô cùng duyên dáng của MC Quốc Bảo, mọi sự chú ý bắt đầu đổ dồn về sân khấu MTV Showcase ngay khi chất giọng “gây nghiện” của Timoji được cất lên. Nam ca sĩ gửi đến khán giả loạt ca khúc Dancing with you, Glimpse of us, Homesick và Dreaming đa phần do chính anh sáng tác. Tiếp đến là sự xuất hiện của Kayon - nữ ca sĩ độc quyền của tập đoàn IMC với hai bản phối hoàn toàn mới Đen đá không đườngĐóa hoa hồng khiến sân khấu warm up càng thêm phần náo nhiệt.


Sự xuất hiện của một tài năng mới - Timoji khiến khán giả không khỏi trầm trồ


Kayon tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng với các bản phối hoàn toàn mới

Ca sĩ headline Trương Thảo Nhi chính thức mở màn đêm nhạc với phần song ca cực mượt mà cùng Ngô Lan Hương trong ca khúc Tuổi mộng mơ. Hai chất giọng vừa ấm áp vừa ngọt ngào hòa cùng giai điệu âm nhạc sâu lắng đã thực sự cuốn hút trái tim tất cả khán giả có mặt tại sự kiện. Được biết, đây là lần đầu tiên Ngô Lan Hương đến với MTV Showcase nhưng đã nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả khi trình diễn live các bản hit Yêu đừng sợ đau, Tuổi 23, Anh muốn đưa em về không?. Giao lưu với khán giả MTV, Lan Hương chia sẻ hiện tại bản thân đã có chuyến Nam tiến để phát triển sự nghiệp âm nhạc và sẽ có cơ hội được gặp các khán giả Sài Gòn nhiều hơn. Cô nàng cũng khá bất ngờ và hạnh phúc khi fan hâm mộ nhiệt tình hát theo còn “thuộc bài” hơn cả mình.


Phần chào sân đầy ấn tượng của Trương Thảo Nhi và Ngô Lan Hương


Ngô Lan Hương xuất hiện như nàng thơ trong đêm nhạc MTV Showcase

Tạm gác lại những cảm xúc nồng nàn, rung động, sự xuất hiện của nam rapper trẻ Rtee khiến bầu không khí đêm nhạc trở nên náo nức và sôi động hơn. Những vần rap đặc trưng của Bỉ Ngạn Hoa đã đem tên tuổi Rtee đến gần hơn với khán giả cũng như khẳng định chất riêng của anh chàng trên trường âm nhạc. Sau bản rap tiếp theo mang tên Vội Vàng của Rtee, Trương Thảo Nhi trở lại sân khấu cùng hòa giọng với nam rapper trong ca khúc Tội Yêu. Tái ngộ cùng người chị vô cùng thân thiết tại đêm nhạc MTV Showcase, Rtee tâm sự: “Mình rất vui khi hôm nay lại đứng chung sân khấu với chị Nhi, các bạn thấy màn kết hợp vừa rồi như thế nào, cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ. Chúc mọi người có một buổi tối nghe nhạc thật vui vẻ nhé!


Rtee đốn tim người hâm mộ với nụ cười ‘lúm đồng tiền’ cực duyên dáng

Trương Thảo Nhi tiếp tục tình diễn solo bản hit triệu view Chỉ là không cùng nhau trên sân khấu MTV Showcase. Nữ ca sĩ khép lại bữa tiệc âm nhạc đầy cảm xúc với 2 ca khúc đình đám Chúng ta sẽ là gì của nhauBốn chữ lắm trong sự ủng hộ nồng nhiệt của đông đảo khán giả. Không chỉ đưa khán giả vào miền cảm xúc âm nhạc đầy thăng hoa, Trương Thảo Nhi còn trải lòng với người hâm mộ MTV Việt Nam rằng: “Em cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được đứng gần tất cả khán giả như thế này, em đưa tay ra là đã có thể chạm được các bạn rồi, thật tuyệt vời!”.


Trương Thảo Nhi giao lưu, song ca cùng fan hâm mộ


Thảo Nhi gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe đến khán giả của MTV Việt Nam

Sự kiện kết thúc hoàn hảo với nhiều cung bậc cảm xúc khó quên, tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực cho những tâm hồn yêu âm nhạc. MTV Showcase hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những đêm nhạc thật ấn tượng và hoành tráng. Cùng theo dõi và đón chờ các concert đặc sắc tiếp theo của MTV Việt Nam tại: www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.