Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Trương Tam Phong' Trương Vệ Kiện từng thất nghiệp trắng tay

Tài tử 50 tuổi luôn biết ơn Lưu Đức Hoa vì cứu giúp anh lúc khó khăn nhất.

Trương Vệ Kiện hiện giờ có sự nghiệp và cuộc sống gia đình ổn định ở tuổi 50. Nhưng ít ai biết rằng, trong quá khứ, tài tử này từng có giai đoạn trắng tay và bị các đạo diễn hắt hủi.

'Trương Tam Phong' Trương Vệ Kiện từng thất nghiệp trắng tay
'Trương Tam Phong' Trương Vệ Kiện kể về quá khứ vất vả.

Trương Vệ Kiện thừa nhận anh khá may mắn khi khởi nghiệp với vai trò ca sĩ sớm gặt hái thành công. Anh ra mắt album đầu tiên năm 1991 và đạt thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng. Năm 1996, sự nghiệp của anh bứt phá với vai Tôn Ngộ Không trong Tây du ký. Cái tên Trương Vệ Kiện vang danh nhiều nước châu Á.
Nhưng thành công đến chưa bao lâu, anh đã gặp thất bại. Năm 1997, Trương Vệ Kiện không được các hãng đĩa quan tâm. Các dự án phim cũng thưa thớt. thời điểm này, tài sản tích lũy của anh cũng đội nón ra đi sau cơn bão khủng hoảng tài chính châu Á. "Tôi trắng tay vì khủng hoảng kinh tế, đầu tư thua lỗ. Trong sự nghiệp của tôi, khi tôi thăng hoa nhất có một kịch bản mỗi ngày để lựa chọn. Nhưng giai đoạn bi đát, tôi hoàn toàn thất nghiệp", anh chia sẻ. Giai đoạn khó khăn nhất, Trương Vệ Kiện biết ơn khi Lưu Đức Hoa đã cho anh vay tiền. "Không chỉ cho tôi vay tiền, anh ấy còn mời tôi tham gia một bộ phim mới. Sự giúp đỡ đó cứu sống tôi', tài tử 50 tuổi giãi bày.

Lưu Đức Hoa từng ra tay giúp đỡ Trương Vệ Kiện.
Lưu Đức Hoa từng ra tay giúp đỡ Trương Vệ Kiện.

Trương Vệ Kiện nổi tiếng trong sự nghiệp với khả năng diễn xuất hài hước. Những bộ phim nổi tiếng gắn liền với anh là Tây Du Ký, Thời niên thiếu của Trương Tam Phong (đóng cùng Vương Diễm, Tô Hữu Bằng, Lý Băng Băng, Lý Tiểu Lộ), Đứa con phá sản (hợp tác cùng Viên Vịnh Nghi, Hồ Tịnh), Như Ý - Cát Tường (cùng Quan Vịnh Hà, Trần Hảo), Lộc đỉnh ký (vai Vi Tiểu Bảo)...

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.