Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Trường Giang bị giang hồ vây đánh trong ‘49 ngày’
Trailer mới của bộ phim hài Việt tiếp tục hé lộ những uẩn khúc mới dành cho nhân vật “chàng ngố” Đông do diễn viên Trường Giang sắm vai.

Trước khi ra rạp, tác phẩm hài 49 ngày của điện ảnh Việt gửi tặng người hâm mộ đoạn trailer chính thức. Nếu như teaser của bộ phim mang phong cách hài - lãng mạn đơn thuần, thì đoạn phim mới đem tới cho người xem rất nhiều chi tiết và sắc thái khác nhau.

Mở đầu trailer là câu hỏi “Các bạn có tin là trên đời có ma không?”. Liền sau đó, nhân vật chính Đông (Trường Giang) hớt hải chạy trốn. Hóa ra, anh đang bị ba con ma (Hoàng Phi, Khả Như, La Thành) có hình thù kinh dị hù dọa, đuổi bắt.

Trường Giang bị giang hồ vây đánh trong ‘49 ngày’
Sau khi làm quen với ba hồn ma rắc rối, Trường Giang có nhiều hành động khó hiểu, thậm chí sẵn sàng vui đùa cùng bọn chúng.

Sau đó, Đông có hàng loạt những hành động khó hiểu như vào cửa hàng mua đồ lót nữ, tự đánh vào mặt trong thang máy, ăn ngấu nghiến mọi món ăn trên bàn, ôm gấu bông đi lang thang trong nước mắt... Những hành động kỳ quặc của anh khiến hai người câu cá qua đường (Hari Won, Ngô Kiến Huy) cũng phải trợn tròn mắt ngạc nhiên.

Ngay sau đó, trailer tiết lộ chuỗi cảnh quay xúc động về cuộc đời riêng của từng con ma. Một số hình ảnh lãng mạn, dễ thương trên nền nhạc du dương lập tức khiến người xem nhớ lại đoạn teaser của 49 ngày.

Khi trailer khép lại, Đông lao vào trận chiến không cân sức với một nhóm lưu manh. Chưa rõ điều gì khiến “chàng ngố” có bản tính hiền lành lại sẵn sàng ăn thua đến như vậy. Hậu quả anh bị lĩnh trọn một đòn hiểm vào đầu, toàn thân máu me, chưa rõ sống chết.

Như vậy, đoạn trailer chính thức của 49 ngày vừa giải đáp, vừa đồng thời đặt ra thêm những câu hỏi mới cho người hâm mộ. Những bí ẩn của bộ phim sẽ được giải đáp từ ngày 28/8.

Đông (Trường Giang) có số phận đen đủi từ khi sinh ra. Mồ côi từ nhỏ, lớn lên thì bị cô bạn gái phũ phàng bỏ rơi, tài sản bị trộm khoắng sạch đến không còn xu dính túi… tất cả khiến anh chán nản tới nỗi quyết định tự tử.

 

Trường Giang bị giang hồ vây đánh trong ‘49 ngày’

Đông “sống dở, chết dở” và bị ba con ma Lisa (Hoàng Phi), Thành (La Thành), Như (Khả Như) bám theo "mượn xác" để tiêu khiển. Cũng từ đó, cuộc đời chàng trai rẽ theo một hướng khác.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.