Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Trương Bá Chi ngày bé xinh xắn như búp bê

Nữ diễn viên nổi tiếng Hong Kong chia sẻ tấm ảnh của cô khi còn nhỏ và ước có một cô con gái. 
 

Ngày 1/7, Trương Bá Chi chia sẻ bức ảnh thời thơ ấu và viết: "Ước gì có một cô con gái giống như mình ngày bé". Trong tấm hình được Bá Chi đăng tải, cô khi đó khoảng 5 tuổi, gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn như búp bê.

Trương Bá Chi ngày còn thơ bé. 

Trương Bá Chi ngày còn bé. 

Bức ảnh Bá Chi khoe nhận được nhiều lượt "like" cùng những lời khen ngợi của khán giả, tuy nhiên, sáng 2/7 cô đã xóa nó đi và đăng hai tấm ảnh khác của mình cùng con trai Quintus trong cùng một biểu cảm. Nhiều khán giả nhận xét rằng Quintus giống bố Tạ Đình Phong hơn là giống mẹ. 

Hồi đầu năm 2018, trên trang cá nhân Trương Bá Chi cũng "nửa đùa nửa thật" rằng cô muốn sinh một công chúa. Nữ diễn viên đăng bức ảnh chụp cùng một bé gái và viết: "Năm 2018, nhất định phải có một cô con gái, đó là mục tiêu của tôi". 

Bá Chi và con trai trong cùng một biểu cảm, nhưng fan cho rằng con trai không giống cô. 

Bá Chi và con trai trong cùng một biểu cảm, nhưng fan cho rằng con trai không giống cô. 

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong kết hôn năm 2006, cặp đôi có hai con trai trước khi ly dị vào năm 2012. Sau khi ly hôn, mỹ nhân Hong Kong một mình nuôi dạy hai con Quintus và Lucas. Trong khi Tạ Đình Phong đã "nối lại duyên xưa" với Vương Phi, Bá Chi hiện vẫn "một mình". Gần đây, khi cô chia sẻ bức ảnh cùng một người đàn ông nước ngoài và lũ trẻ, nhiều fan tò mò đặt câu hỏi: "Có phải Bá Chi đã có người mới?". Tuy nhiên, cô không hồi đáp. 

Bá Chi bị đồn đang yêu một người đàn ông ngoại quốc. 

Bá Chi bị đồn đang yêu một người đàn ông ngoại quốc. 

Trương Bá Chi có một khởi đầu năm 2018 khá suôn sẻ, khi bộ phim truyền hình Nếu như yêu cô đóng cùng tài tử Ngô Kiến Hào đạt hơn 1,5 tỷ lượt xem trên đài Hồ Nam sau khi ra mắt vào cuối tháng 5 vừa rồi. Thành công này giúp cô vượt qua những lời dị nghị về diễn xuất, bởi nhiều tác phẩm trước đó thất bại về doanh thu cũng như không nhận được lời khen từ khán giả. 

Theo Ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.