Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trang Trần lại "nổi điên" với Miko Lan Trinh: "Em vào showbiz vẫn còn trinh"

"Chị thì thẳng thắn lắm, sợ thẳng toẹt ra là em lại buồn à nghen. Mà một khi em thích gọi đích danh tên chị thì chị lại gọi thẳng quá khứ đội mồ nha em", Trang Trần đanh thép.

Mới đây, trong cuộc livestream Trang Trần gây chú ý khi bàn tới scandal gạ tình đồng nghiệp của ca sĩ Phạm Anh Khoa. Sau khi phân định đúng sai về hai nhân vật trong cuộc là Phạm Anh Khoa - Phạm Lịch, cựu chân dài bất ngờ công khai sự thật về làng giải trí: "Xin lỗi, cái showbiz này thối lắm. Không có ai hiền và cũng chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu".


Trang Trần "gây bão" với phát ngôn sốc về trinh tiết trong giới showbiz Việt. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Trang Trần "gây bão" với phát ngôn sốc về trinh tiết trong giới showbiz Việt.

Ngay sau đó, phát ngôn "không ai vào showbiz mà còn trinh" của Trang Trần đã gây ra tranh cãi. Cho rằng đàn chị "vơ đũa cả nắm", MC kiêm ca sĩ Miko Lan Trinh đã viết một status trên trang cá nhân để phản biện. Cô không ngại "tag" luôn tên Trang Trần vào. Miko Lan Trinh công khai phản biện trên trang cá nhân: "Chị Trang Trần, em tuyên bố với chị luôn là em hoàn toàn còn trinh khi vào showbiz chị nhé!

Ngây thơ đến mãi nửa thập kỉ trước chị ạ! Em chắc chắn có nhiều bạn nữ dù đã trưởng thành nhưng vẫn khó lòng bảo vệ được mình vì nhiều lý do. Và bởi vì những lý do đó mà họ cũng không dám lên tiếng về sau. Không phải ai cũng được mạnh mẽ như chị. Có rất nhiều cô gái bề ngoài nhìn cứng rắn nhưng thần kinh có thể không được thép, có thể bị điều khiển, bị đe dọa, bị trấn áp".


Miko Lan Trinh bác phát ngôn của Trang Trần trên trang cá nhân.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Miko Lan Trinh bác phát ngôn của Trang Trần trên trang cá nhân. 

Và đúng như dự đoán của nhiều người, cựu người mẫu đã đáp trả đầy gai góc khi bị Miko Lan Trinh "chỉ mặt điểm tên". Ngay phía dưới dòng trạng thái của đàn em, Trang Trần để lại những bình luận "dằn mặt". Hai bên tranh luận qua lại không tiếc lời. 

"Nhắc luôn cho em nhớ, chị sống không thảo mai giả tạo được đâu. Em như thế nào em rành nhất rồi. Tốt nhất là đừng bới bèo ra bọ không lại trách chị đào sâu nhé Trinh", Trang Trần cảnh cáo.

Cho rằng mình không sai khi phản lại phát ngôn trinh tiết của đàn chị, Lan Trinh đáp trả: "Câu nói của em có gì sai đâu chế. Em vào showbiz hoàn toàn trong sáng. Chị có bới cũng canh thời gian nè. Em không ngại chị bới, chỉ mong chị chính xác tí. Còn tất nhiên em sao em biết mà".

Trang Trần lại nổi điên với Miko Lan Trinh: Em vào showbiz vẫn còn trinh - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Đến lượt Trang Trần nói tiếp: "Chị đâu nói em sai? Showbiz như thế nào em rành y chang chị. Chị sợ mấy em luôn tỏ ra ngây thơ trong sáng mà hôi lắm. Tốt nhất tập cách nghe cho kỹ và cách nhớ thật rõ mình như thế nào. Đơn giản những thứ em va chạm, trải qua em nghĩ chỉ em biết nhưng những người khác họ đều biết, có chăng nói hay không? 

Chị thì thẳng thắn lắm, sợ thẳng toẹt ra là em lại buồn à nghen. Mà một khi em thích gọi đích danh tên chị thì chị lại gọi thẳng quá khứ đội mồ nha em. Chị không thích mang thêm tiếng ác. Tốt nhất em còn trinh em biết, em tự kiểm chứng cho bản thân mình. Ai thanh cao thơm tho cứ tự ra xem có bốc mùi không biết liền".

Trang Trần lại nổi điên với Miko Lan Trinh: Em vào showbiz vẫn còn trinh - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao


Tranh cãi tay đôi giữa Trang Trần và Miko Lan Trinh.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Tranh cãi tay đôi giữa Trang Trần và Miko Lan Trinh. 

Tiếp sau đó, Miko Lan Trinh khẳng định với đàn chị: "Thế nào là hôi ạ? Em có những trải nghiệm, va vấp và những bài học kinh nghiệm cho riêng mình. Em bây giờ không hề cố tỏ ra thanh cao, không ngây thơ nhưng cũng còn lâu mới hôi".

Vốn thẳng tính không sợ ai, Trang Trần đáp lại: "Thì em hãy cứ tự biết đi. Chứ em cứ phải dãy dụa lên làm gì cho mệt vậy? Em không đồng tình và cần chứng minh trinh tiết à? Chị không có nhu cầu biết và cũng không biết của em còn hay mất, ok? Nhiều cô gái cứ phải nói mình còn trinh trong thời loạn này chi vậy? Muốn bán hay tỏ ra mình thanh lịch? Thế thì nên đi thi cuộc thi hoa hậu còn trinh em nhé! Tập nghe cho hết clip để hiểu ý chốt là gì? Chưa hiểu nghe lại"

Cuộc tranh cãi khép lại khi Lan Trinh nhận định: "Cái đó đúng, đồng ý. Mà lâu lâu tag tên chị ra để trao đổi quan điểm cũng được mà, có gì mà chị la bài bải?"

Miko Lan Trinh khẳng định, mình hoàn toàn còn trinh khi vào showbiz. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Miko Lan Trinh khẳng định, mình hoàn toàn còn trinh khi vào showbiz.

Theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.