Press Esc to close

Thông tinSự Kiện
Top đầu bình chọn Ngôi Sao Xanh 2022 dần lộ diện, các ‘ẩn số’ đang chờ được công bố trong đêm gala

Top 3 được ‘yêu thích nhất’ của loạt giải thưởng do khán giả bình chọn trực tuyến tại Ngôi Sao Xanh mùa 9 trong ngày đóng cổng bình chọn đã có nhiều biến chuyển bất ngờ. Song song đó, Hội đồng Nghệ thuật vẫn đang ‘căng não’ lựa chọn chủ nhân cho những chiếc cúp còn lại.

Thời gian bình chọn của Ngôi Sao Xanh 2022 đã chính thức kết thúc vào 15h ngày 03/01/2023 sau gần một tháng rượt đuổi đầy khốc liệt của các đề cử trên bảng xếp hạng. Theo kết quả thống kê đến sáng ngày 03/01/2023, một số tên tuổi nổi bật đang tạm dẫn đầu các hạng mục bình chọn gây bất ngờ như: Chi Pu, Quang Sự, Thanh Trúc, Gin Tuấn Kiệt, Duy Khánh, Puka,... Top 3 bộ phim tạm “thống lĩnh” số lượt vote trên bảng xếp hạng là Bão ngầm (Truyền hình), Bụi đời chợ quê (Web Drama) và Một bữa cơm (Phim ngắn TikTok).


Chi Pu ‘lội ngược dòng’ soán ngôi vương của Ninh Dương Lan Ngọc vào phút chót

Có thể thấy đường đua bình chọn Ngôi Sao Xanh năm nay diễn ra vô cùng gay cấn khi các nghệ sĩ liên tục bứt phá ngoạn mục và có cuộc rượt đuổi số vote đầy sít sao khiến người hâm mộ nhiều phen ‘thót tim’. Kết quả cho đến hết ngày đóng cổng bình chọn vẫn đang là một ‘bí ẩn’ và sẽ được công bố chính thức trong đêm gala trao giải vào 06/01/2023. Trong những giây nước rút cuối cùng, để giúp thần tượng mình yêu thích được chạm tay cúp Ngôi Sao Xanh danh giá, “gia đình Zhoufam” (FC Duy Khánh) đã có màn cạnh tranh nảy lửa với “FC Leon” (FC Trường Thịnh) khiến chặng cuối đường đua thêm phần khốc liệt.


Cả 2 FC quyết ‘chiến đấu’ đến cùng để giúp thần tượng của mình được nâng cúp Ngôi Sao Xanh

Tin vui cho những ai yêu mến siêu phẩm Ấn Độ - Xà nữ tái sinh, cặp đôi diễn viên chính trong phim Sharad Malhotra (vai Veer) và Surbhi Chandna (vai Bani) dự kiến sẽ đến Việt Nam tham dự lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2022 trong vài ngày tới. Hiện tại Xà nữ tái sinh đang tiếp tục giữ vững phong độ số 1 sau nhiều tuần liền chiếm giữ ‘ngôi vương’ trên bảng xếp hạng Phim Nước ngoài được yêu thích nhất. Đồng thời, Sharad Malhotra và Surbhi Chandna cũng đang bỏ xa các đối thủ để vươn lên tạm dẫn đầu tại giải Nam/Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất.


Xà Nữ Tái Sinh ‘oanh tạc’ bảng xếp hạng Ngôi Sao Xanh hạng mục Truyền hình Nước ngoài

Để chiến thắng cúp Ngôi Sao Xanh bên cạnh sự tham gia bình chọn của quý khán giả còn có sự đánh giá, lựa chọn từ Hội đồng Nghệ thuật (HĐNT) dày dặn kinh nghiệm. Vì vậy, các giải thưởng như Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Gương mặt triển vọng, Nam/Nữ diễn viên xuất sắc nhất,... vẫn đang là một ẩn số thú vị. Tuy chỉ đang xếp thứ 3 ở giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất (Điện ảnh) do khán giả bình chọn với 2412 vote, Nhã Uyên vai Xuân Thanh - phim Đêm tối rực rỡ vẫn đầy tự tin vào vai diễn và tác phẩm mình tham gia sẽ được HĐNT đánh giá cao vì phim ý nghĩa, nhân vật có chiều sâu.


Nhã Uyên bất ngờ tiết lộ từng là bạn học cùng khóa với Ninh Dương Lan Ngọc, tự tin cạnh tranh công bằng cùng bạn thân

Nhã Uyên chia sẻ: “Đêm Tối Rực Rỡ và vai diễn của Uyên trong phim hiện đang được cả HĐNT và Khán giả lựa chọn tại Ngôi Sao Xanh 2022, thật sự Uyên rất vinh dự. Tuy không quá tự tin nhưng Uyên nghĩ rằng phim của mình có khả năng thắng giải do HĐNT đánh giá cao hơn là được khán giả bình chọn bởi bộ phim vốn đã kén người xem khi đi thẳng vào vạch trần vấn nạn bạo hành trẻ em trong xã hội. Nhưng chính vì thông điệp nhân văn này, Uyên nghĩ HĐNT sẽ có những đánh giá tích cực cho Đêm Tối Rực Rỡ. Còn đối với công chúng thì rất khó nói bởi dòng phim hiện thực xã hội hiện nay vẫn chưa mấy thu hút khán giả nhưng Uyên vẫn mong rằng với sự nhân văn, ý nghĩa mà bộ phim đem đến sẽ được khán giả đón nhận tích cực”.


Phát ngôn gây chú ý của đạo diễn Lê Hoàng: “Nền Điện ảnh Việt Nam còn rất yếu, chưa có tên trên bản đồ Điện ảnh Thế giới”

Ngôi Sao Xanh không chỉ là sân chơi của các tên tuổi gạo cội làng phim ảnh mà còn đem đến nhiều cơ hội cho những gương mặt trẻ được công nhận, tỏa sáng và lần đầu ghi dấu ấn trên trường nghệ thuật. Theo đạo diễn Lê Hoàng từng phát biểu tại họp báo khởi động Ngôi Sao Xanh 2022: “Nghệ sĩ ai cũng cần có bước đầu và giải thưởng Ngôi Sao Xanh chính là nơi nâng đỡ những bước đầu chập chững đến với nghệ thuật của lớp nghệ sĩ trẻ”. Và điển hình trong số những gương mặt mới lần đầu nhận được đề cử của Ngôi Sao Xanh, Avin Lu (vai Trịnh Công Sơn - phim Em và Trịnh) không giấu nổi xúc động: “Chưa bao giờ Avin dám nghĩ mình lại sớm có ngày được chung đề cử với các anh chị diễn viên tên tuổi lớn trong nghề. Để có được vai diễn này mình đã tốn hơn 3 tháng casting liên tục mới được lựa chọn và phải học hỏi, tìm hiểu tất cả mọi thứ để có thể hóa thân thành bác Trịnh một cách tốt nhất. Việc có tên trong đề cử Ngôi Sao Xanh đối với Avin đã là một sự vinh dự rất to lớn, vô cùng xứng đáng với những nỗ lực, cố gắng mà Avin bỏ ra vậy nên dù kết quả ra sao Avin cũng rất tự hào”.


Chàng nghệ sĩ đa tài Avin Lu sẽ có màn biểu diễn bất ngờ trong đêm gala trao giải Ngôi Sao Xanh

Và chỉ còn 3 ngày nữa để quý khán giả có cơ hội được chứng kiến trực tiếp khoảnh khắc nhận giải cũng như dành sự ủng hộ đặc biệt cho các nghệ sĩ và bộ phim mình yêu mến tại đêm gala trao giải Ngôi Sao Xanh 2022. Đảm nhận vai trò trao chiếc cúp Ngôi Sao Xanh đến những chủ nhân xứng tầm là các nghệ sĩ gạo cội trong nghề như: NSND Kim Cương, NSƯT Đạo diễn Lê Hoàng, NSND Đạo diễn Đào Bá Sơn, NSND Kim Xuân, NSƯT Thanh Dậu,... Đồng thời còn có sự góp mặt của những người đẹp được công chúng yêu mến như: Hoa hậu Phương Khánh, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Thủy Tiên, Á hậu Quỳnh Châu,… càng khiến sân khấu đêm gala trở nên lung linh hơn bao giờ hết.


Tam ca Áo Trắng sẽ tái ngộ trên sân khấu trao giải Ngôi Sao Xanh 2022


Ca sĩ Võ Hạ Trâm


Hoa hậu Trái Đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh


Á hậu Lệ Hằng

 

Không chỉ vinh danh các cống hiến nổi bật của những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, lễ trao giải Ngôi Sao Xanh còn được tổ chức với quy mô hoành tráng bậc nhất, đem đến loạt tiết mục nghệ thuật đặc sắc, dàn dựng công phu từ những cái tên đình đám trong làng giải trí như: Tam ca Áo Trắng, Võ Hạ Trâm, Avin Lu - Hoàng Hà,... hứa hẹn sẽ tạo nên một đêm đêm gala với nhiều dấu ấn khó quên.

Sự kiện lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 9 - năm 2022 diễn ra tại Nhà hát Thành phố (07 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM) vào lúc 18h00 ngày 06/01/2023. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 trên TodayTV và YouTV, livestream trên các nền tảng mạng xã hội Ngôi Sao Xanh, TodayTV, YouTV & TikTok Live.

Chi tiết truy cập: www.giaithuongngoisaoxanh.vn |f/giaithuongngoisaoxanh

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.