Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Top 10 phim hot cày mùa giãn cách: Tình cảm, hài hước, hành động đều có!

Trong thời gian giãn cách xã hội, ở nhà “cày” phim dường như là “thượng sách”. Hãy cùng TodayTV thưởng thức top 10 bộ phim hấp dẫn, được yêu thích hàng đầu ở nhiều quốc gia.

Trong giai đoạn giãn cách xã hội bởi tình hình dịch Covid-19, những việc giúp tiêu khiển tại nhà như đọc sách, yoga, thiền, đặc biệt là xem phim được nhiều người quan tâm hơn cả. Nếu bạn đang tìm những bộ phim chất lượng, nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên tài năng thì không thể bỏ qua top 10 phim cực hot đang phát sóng trên kênh truyền hình và Youtube TodayTV.
 

17h00 - Khi người đàn ông yêu (Thái Lan)

Anusaya (Kimmy Kimberley) là ái nữ xinh đẹp của gia tộc giàu có, được mệnh danh là Paris Hilton của Thái Lan và còn là một doanh nhân quyền lực trong thế hệ mới. Sánh ngang với Anusaya là cô bạn Somika (Cheranut Yusanonda), một người có tiếng trong giới “con nhà giàu”. Mặc dù là “bạn” nhưng thực chất hai người xem nhau như “kẻ thù không đội trời chung”, giữa họ luôn có cuộc đấu tranh ngầm về tiền bạc và địa vị.

Người yêu của Somika là Chayakorn (Thagoon Karnthip) nhưng anh lại luôn dành tình cảm đặc biệt cho cô cháu gái Anusaya. Anusaya buộc phải kết hôn với Sattawat (James Ma) để tránh phiền toái không đáng có. Khi biết tin Anusaya trở thành vợ người khác, Chayakorn chia tay bạn gái Somika vì phát hiện ra rằng mình đã yêu Anusaya. Còn Somika cũng vừa nảy sinh tình cảm với Sattawat thì biết người đàn ông mà cô yêu lại tiếp tục thuộc về Anusaya. Cả Chayakorn và Somika quyết tìm cách phá hoại mối quan hệ của Anusaya và Sattawat.
 

18h30 - Nhất gia bách truyện (Việt Nam)

Bộ phim khắc họa câu chuyện về một gia đình phải dọn ra ở riêng để tránh thị phi bởi sự cổ hũ, lạc hậu của bậc cha mẹ về định kiến “trọng nam khinh nữ”. Bộ phim là một bức tranh toàn cảnh tái hiện sự phức tạp của xã hội hiện đại, khắc họa những tình huống thực tế về tình yêu thương, sự tranh chấp giữa các thành viên và cả những định hướng giáo dục con trẻ.

Là phim sitcom hài được yêu thích, Nhất gia bách truyện còn có những tình tiết đầy hài hước, vui nhộn nhưng cũng giàu ý nghĩa nhân văn. Đồng thời phim thêu dệt nên triết lý nhân sinh nhẹ nhàng, sâu sắc từ những nét văn hóa giản đơn, hướng người xem đến với những giá trị tốt đời đẹp đạo của lễ nghĩa, lòng hiếu thuận và tình người.
 

19h00 - Hạc lệ hoa đình (Trung Quốc)

Được cải biên từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Tuyết Mãn Lương Viên, Hạc Lệ Hoa Đình mang đến câu chuyện cổ trang thấm đẫm tình người giữa cuộc chiến giành ngai vàng “đẫm máu”. Bộ phim lấy bối cảnh Thiên Nguyên năm thứ 4 khi Tiêu Định Quyền (La Tấn) được triều đại Nam Tề sắc phong ngôi vị thái tử. Mang danh thái tử cả một triều đại nhưng Tiêu Định Quyền lại rất cô độc, lại không được vua cha tin tưởng.

Cùng với đó là những âm mưu tranh đấu, giành giật quyền lực, hãm hại lẫn nhau trong hoàng cung khiến ngôi vị Thái tử của Tiêu Định Quyền không ít lần bị lung lay. Mặc dù thái tử muốn người dân có cuộc sống ấm no, bình yên nhưng những mong muốn cao quý ấy luôn bị kẻ ác ngăn cản, tìm cách hãm hại. Đứng trước những âm mưu thâm độc của kẻ ác, Tiêu Định Quyền sẽ vẫn nhẫn nhịn hay đứng lên đòi lại công bằng, chính nghĩa?
 

20h00 - Tình yêu sâu đậm (Trung Quốc)

Tình yêu sâu đậm - một bộ phim tình cảm ngọt đến “sâu răng” của truyền hình Hoa ngữ. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Lục Mang Tinh, kể về câu chuyện tình yêu thú vị của cặp đôi oan gia Tô Căng Bác (Trương Dư Hi) và Chu Thời Uẩn (Đinh Vũ Hề). Tô Căng Bác là một MC, diễn viên xinh đẹp, có tên tuổi trong giới giải trí và là con gái cưng của gia tộc Tô Thị giàu mạnh. Tô Căng Bác được định hôn với công tử Chu Thời Uẩn - một bác sĩ lạnh lùng, nghiện công việc, chỉ quanh quẩn tại bệnh viện hoặc nhà riêng. Vì không chấp nhận cuộc hôn nhân sắp đặt nên cả Căng Bác và Thời Uẩn đều cố tình vắng mặt trong buổi lễ đính hôn của mình.

Tuy nhiên “chạy trời không khỏi nắng”, vì trốn sự theo đuổi của phóng viên mà Tô Căng Bắc bị tai nạn giao thông, vô tình cấp cứu ở bệnh viện mà Chu Thời Uẩn làm việc. Vẻ ngoài “cao cao tại thượng” của Chu Thời Uẩn đã hớp hồn nữ minh tinh xinh đẹp. Từ đó, Tô Căng Bắc không ngừng bám riết, chọc ghẹo Chu Thời Uẩn. Đối với một Tô Căng Bắc lúc nào cũng nồng nhiệt, xinh đẹp lại quyến rũ, núi băng bên trong Chu Thời Uẩn dần tan, anh đã chấp nhận cô là vợ chưa cưới của mình và ngày càng yêu cô sâu sắc.
 

21h00 - Cuộc đua tình ái (Ấn Độ)

Siêu phẩm truyền hình Ấn Độ Ishq Mein Marjawan đã tung ra phần 2 có tên là Cuộc đua tình ái với những thước phim mãn nhãn về cuộc chiến giữa tình yêu và thù hận. Nội dung xoay quanh câu chuyện về Riddhima (Helly Shah) - một cô gái xinh đẹp và thiện lương đang làm bác sĩ trị liệu tại trại trẻ mồ côi. Cô yêu Kabir (Vishal Vashishtha) - cảnh sát mật vụ điển trai đang điều tra đường dây phạm pháp của tên trùm khủng bố mafia khét tiếng Vansh Raisinghania (Rrahul Sudhir).

Sự xinh đẹp và thiện lương của Riddhima đã khiến Vansh nảy sinh tình cảm. Còn Kabir tận dụng việc này để ép Riddhima giúp hắn điều tra bằng chứng phạm tội của ông trùm Vansh. Khi lấy đã nắm trong tay những chứng cứ có thể vạch tội Vansh thì Riddhima lại phát hiện ra Kabir chỉ đang lợi dụng mình và bản thân cô cũng bắt đầu dành tình yêu cho Vansh. Từ đây, chuyện tình yêu và hành trình làm mật vụ chìm của Riddhima có nhiều ngã rẽ mới. Tiếp tục giúp Kabir hoàn thành kế hoạch hay từ bỏ mọi thứ để yêu Vansh, đâu sẽ là sự lựa chọn cuối cùng của cô?

 

NHỮNG BỘ PHIM ĐƯỢC YÊU THÍCH TRÊN YOUTUBE TODAYTV

Thời gian ơi, cho tôi bên anh ấy (Thái Lan)

Phim xoay quanh chuyện tình giữa Jane (Esther Supreeleela) - một nữ diễn viên ba lê và Wyn (Pong Nawat) - người thừa kế trẻ của Tập đoàn PetchNatee. Họ gặp và yêu nhau kể từ khi Jane cứu Wyn khỏi một trận hỏa hoạn. Sau ba năm, Wyn cầu hôn Jane tại một bờ hồ xinh đẹp ở xa thành phố. Trên đường trở về, một tai nạn bất ngờ đã cướp đi mạng sống của Wyn.

Trong một lần Jane trở lại hồ nước năm xưa để hồi tưởng kỷ niệm thì Jane vô tình gặp Thần Biển và được cho cơ hội trở lại quá khứ vào thời điểm trước khi xảy ra hỏa hoạn. Lần này cô vẫn quyết định cứu Wyn nhưng không để anh biết mình là ai. Tuy nhiên tình yêu lại đưa họ đến với nhau, khiến mọi chuyện vẫn tiếp diễn y hệt với màn cầu hôn bên bờ hồ và tai nạn xe hơi sau đó. Tuy nhiên, lần này đến lượt Wyn sống sót. Liệu Wyn có chấp nhận đánh đổi tính mạng để cứu người mình yêu như Jane đã từng?
 

Tình đầu khó quên (Trung Quốc)

Tình đầu khó quên là bản remake Trung Quốc của bộ phim đình đám Hàn Quốc She was pretty, đồng thời là phim thắng giải Bộ phim truyền hình xuất sắc tại Liên hoan phim Kim Ưng 2018. Câu chuyện xoay quanh đôi bạn thân thiết thuở nhỏ là Lý Huệ Trân (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Bạch Hạo Vũ (Thịnh Nhất Luân). Lý Huệ Trân từng được nhiều người yêu mến bởi khí chất hơn người, học giỏi và xinh xắn. Nhưng “hào quang” đó sớm lụi tàn khi cô trưởng thành bởi vẻ ngoài trở nên lượm thượm, kém sắc và chẳng được chàng trai nào để mắt đến. Còn Hạo Vũ lại hoàn toàn đối lập, từ một cậu bé mũm mĩm, ngoại hình không có gì nổi bật đã trở thành soái ca phong độ sau nhiều năm định cư ở nước ngoài.

Mối duyên bất ngờ đã đưa họ gặp lại nhau, nhưng vì tự ti về ngoại hình nên Huệ Trân không dám đối diện với người bạn thân thiết. Còn Hạo Vũ muốn nối lại tình xưa với “thanh mai trúc mã” nhưng không thể nhận ra Huệ Trân. Huệ Trân nhờ cô bạn thay thế thân phận mình, chỉ dám theo dõi Hạo Vũ từ xa và xảy ra bao chuyện “dở khóc dở cười”.
 

Nàng trợ lý của anh (Trung Quốc)

Nàng trợ lý của anh khiến khán giả vô cùng thích thú bởi khắc họa mối tình ngọt ngào, đáng yêu của “chàng phi công” tài năng và người phụ nữ ôn hòa nhưng đã qua một lần đò. Lệnh Tầm Tầm (Tưởng Mộng Tiệp) chấp nhận hy sinh tất cả để lui về phụ giúp chồng, chăm sóc các con nhưng cuộc hôn nhân của Tầm Tầm lại đổ vỡ sau 6 năm chung sống. Cầm thủ tục ly hôn trên tay, Tầm Tầm không kiểm soát được cảm xúc và đâm trúng một chiếc siêu xe, khiến người mẹ đơn thân vừa phải lo bồi thường vừa phải lo kiếm tiền để giành quyền nuôi con.

Sau thời gian nỗ lực tìm việc, Tầm Tầm vô tình trở thành trợ lý của Thành Lệ (Lưu Đặc), cũng là chủ nhân chiếc siêu xe mà cô đâm phải. Với bản tính hiền lành cùng ý chí muốn bảo vệ các con đã làm cho Thành Lệ rung động. Những tưởng một chương mới tươi đẹp sắp mở ra, nhưng Tầm Tầm có những rào cản lớn để đến với vị giám đốc tài hoa như cô đã có một đời chồng, có con, lớn hơn Thành Lệ nhiều tuổi và bị gia đình Thành Lệ kịch liệt phản đối. Liệu Thành Lệ có thể vượt qua được các thử thách và cùng người mình yêu đến bến bờ hạnh phúc?
 

Hoàng đế Porus (Ấn Độ)

Hoàng đế Porus kể về cuộc chiến kinh điển của đức vua Porus quả cảm và kẻ chinh phục mạnh nhất thế gian – Alexander Đại đế. Bộ phim tái hiện cuộc đại chiến được đánh giá là khốc liệt nhất trong lịch sử thế giới - trận sông Hydaspes - diễn ra vào năm 326 trước Công Nguyên. Để đối mặt với đội quân siêu đẳng của Alexander, vua Porus đã chuẩn bị lực lượng hùng hậu để nghênh chiến với khoảng gần 50.000 bộ binh, 200 con voi thiết giáp, hơn 2.000 kỵ binh, 300 xe chiến mã và chỉ huy ở vị trí trung tâm là vua Porus cưỡi voi chiến. Sự hiểu biết về quân sự cùng chiến thuật dụng binh của vị vua trẻ đã tạo nên tiếng vang lớn và trở thành một trận chiến vĩ đại trong lịch sử.

Hoàng đế Porus là bộ phim truyền hình được phát sóng tại Ấn Độ và 11 quốc gia cùng 14 vùng lãnh thổ, trong đó có Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Myanmar, Brunei, Nhật Bản (đặc biệt đây là bộ phim Ấn Độ đầu tiên được phát sóng tại Nhật Bản),… Siêu phẩm được đầu tư hoành tráng với kinh phí khủng đến khoảng 70 triệu USD.
 

Bộ ba huyền thoại (Trung Quốc)

Câu chuyện xoay quanh ba cảnh sát đặc nhiệm gồm Thôi Thiết Quân, Từ Quốc Trụ và Phan Giang Hải. Cả ba đã cùng chinh chiến từ những ngày còn trẻ đến thời trung niên, được giới cảnh sát đặt biệt danh là “Cây đinh ba”. Họ cùng hướng về mục tiêu chung là thực thi công lý, loại trừ thế lực thủ ác, bảo vệ sự an bình cho xã hội.

Biệt đội “Cây đinh ba” liên tục giải những bài toán hóc búa, truy tìm manh mối dẫn đến một đường dây rửa tiền có tổ chức lớn mạnh. Bọn tội phạm bất chấp thủ đoạn để thao túng quyền lực, thậm chí lấy đi sinh mạng người vô tội để đạt được mục đích. Chưa dừng lại ở đó, bọn chúng tìm cách ly gián, khiến mối quan hệ của “Cây đinh ba” có lúc tưởng như sắp tan vỡ, thù địch nhau. Liệu biệt đội cảnh sát có phá được án, đưa kẻ ác chịu sự trừng phạt của pháp luật và viết tiếp bản hùng ca mang tên “Cây đinh ba”?. Xem thêm thông tin chi tiết tại: www.todaytv.vn | www.youtube.com/KenhTodayTV

 

Theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.