Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tiffany tung bộ ảnh họa báo đẹp như mơ, lần đầu trải lòng về việc rời khỏi SM

Cô cho biết mình đang tích cực hướng đến hình ảnh của một người nghệ sĩ thực sự.

Ngày 9/10 vừa qua, showbiz Hàn Quốc rúng động trước thông tin 3 thành viên Tiffany, Sooyoung và Seohyun của SNSD không gia hạn hợp đồng với quyết định rời khỏi SM để phát triển sự nghiệp riêng. Điều an ủi to lớn với người hâm mộ là cái tên SNSD không biến mất, thay vào đó các cô gái vẫn cố gắng duy trì đội hình dù khác mái nhà quản lý.

Tiffany, Seohyun và Sooyoung rời khỏi SM khiến người hâm mộ SNSD hoang mang.

Ngay sau khi có những thông tin trên, người hâm mộ cũng nhanh chóng được nhìn thấy Sooyoung và Seohyun xuất hiện trở lại, trong khi chân dài của SNSD đầu quân vào Echo Glabal Group, công ty quản lý diễn viên khá nổi tiếng thì em út Seo Hyun quyết định tự lập công ty riêng. Duy chỉ có Tiffany vẫn tương đối im hơi lặng tiếng. Mới đây, cô nàng thần tượng 29 tuổi đã xuất hiện trên tạp chí Ceci số tháng 11, lần đầu tiên nói về sự ra đi của mình cũng như những dự định trong tương lai.

Chọn diễn xuất làm con đường mới

Ngôi sao K-pop 29 tuổi hiện đang sinh sống tại Los Angeles (Mỹ), nơi vốn là quê nhà và cũng là nơi cô đang theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. "Tôi bắt đầu theo học các lớp đào tạo diễn viên bắt đầu từ tháng 9. Tôi chưa bao giờ đến lớp trễ, và tôi mang theo cà phê, chuối và hạt hạnh nhân đến lớp mỗi ngày", Tiffany cho biết, "Tôi còn làm việc 1 chút về âm nhạc nữa".

"Tôi rất vui vì có cơ hội để tự điều chỉnh tình trạng của tôi và điều chỉnh bản thân của mình. Tôi không muốn dựa dẫm vào bất cứ ai ngoài những gì mà tôi muốn làm", Tiffany chia sẻ.

"Nhìn lại quá khứ, khi tôi thực hiện những chuyến lưu diễn, tôi thường cẩn thận học mọi thứ từ thứ cơ bản nhất, như ballet hay nhạc cụ. Tôi tự tin nhất khi bắt đầu mọi thứ từ việc cơ bản".

"Diễn xuất thực sự thú vị, tôi biết sẽ có những khó khăn và có khi tôi sẽ muốn bỏ cuộc. Nhưng giờ tôi đang rất hứng thú với nó. Với một người có đam mê, hẳn ai cũng biết đến câu 'Thực hành tạo nên sự hoàn hảo'. Nhưng với tôi thì 'Thực hành hoàn hảo sẽ tạo nên sự hoàn hảo", Tiffany trải lòng về ước muốn của mình.

Tiffany muốn hướng đến một hình ảnh nghệ sĩ chân chính và thực thụ.

Là một người làm nghệ thuật, việc Tiffany mơ về một sự nghiệp tại Hollywood và những sân khấu tại Broadway là một thách thức phải có. "Tôi muốn trở thành một người nghệ sĩ chân chính, chứ không phải là tham vọng trở thành một ngôi sao đẳng cấp của thế giới".

"Gái Mỹ" của SNSD cho biết, "Trở lại khoảng thời gian khi mới ra mắt, sẽ rất khó để tôi có thể phấn đấu xây dựng hình ảnh bản thân như một nghệ sĩ thực thụ. Nhưng thực tế là bây giờ, khi ngồi đây trong buổi tối này và trả lời những câu hỏi phỏng vấn như thế này, tôi bỗng có khát khao muốn trở thành một người nghệ sĩ thực sự".

Khi một người gốc Á khát khao bước chân vào làng giải trí Mỹ

Khi được hỏi cảm thấy thế nào khi trở về Los Angeles sau một thời gian dài ở Hàn để quảng bá cùng SNSD, Tiffany cho biết, cô cảm thấy rất tự nhiên. "Có thể vì gia đình tôi ở đây, và tôi đã bắt đầu mọi thứ trong cuộc đời mình ở đây".

Người đẹp 29 tuổi mang 2 dòng máu Mỹ - Hàn.

"Mọi người thường nói một người châu Á thì khó có thể thành công tại thị trường Mỹ. Thực tế mà nói thì từ trước đến nay không có gì là dễ dàng với tôi cả. Tôi không thể dựa vào tư cách một thành viên của Girls' Generation để quảng bá ở đây. Tôi đang làm việc hết sức mình, và tôi tin rằng sự thành công chỉ xảy ra tùy thuộc vào mức độ sự tin tưởng của mình là bao nhiêu", Tiffany cho biết.

"Tất cả mọi thứ mà các thành viên và tôi từng mơ ước, chúng tôi đều đã hiện thực hóa chung cả rồi. Và bây giờ là thời điểm để tôi tạo ra một Tiffany hoàn toàn mới, thay vì lãng phí thời gian cho những thứ không đâu thì tôi sẽ dành thời gian để học thêm về diễn xuất".

Scandal cờ Nhật hồi tháng 8/2016 đã khiến danh tiếng Tiffany suy giảm tại Hàn Quốc, có lẽ vì vậy mà thành viên SNSD muốn phát triển sự nghiệp tại xứ sở cờ hoa.

"Tôi muốn mình sẽ tạo ảnh hưởng tốt đến cho những người cùng chí hướng, như một cây mơ mọc giữa một cánh đồng mơ. Tôi hy vọng rất những nữ thần tượng không chỉ là một ca sĩ tốt, mà còn có thể phát triển bản thân theo bất cứ hướng nào họ muốn", Tiffany kết lại.

Cùng nhìn ngắm thêm những hình ảnh đẹp như mơ từ bộ ảnh mới của Tiffany và Ceci nhé.

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.