Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tiết lộ sự thật sốc về cha đẻ của con gái Thúy Nga
Danh hài Thúy Nga đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí và có những tiết lộ bất ngờ về lùm xùm giữa cô và chồng. 

Tối 22/1, tại Tp Hồ Chí Minh, danh hài Thúy Nga đã mời khá đông phóng viên tham gia buổi gặp gỡ để thông tin về vụ việc rắc rối giữa cô và chồng là ông Nguyễn Văn Nam.

Trước đó ít ngày, nữ danh hài khiến công chúng hết sức bất ngờ khi công khai một lá thư viết cho mẹ được nhận xét là rất cảm động và "đẫm nước mắt". Đọc lá thư tay này, người xem không chỉ hiểu hơn về tình cảm cô dành cho mẹ già đang ở Việt Nam, mà nếu tinh ý thì công chúng sẽ thấy nữ danh hài đang có ý ngầm "dọn đường" để chuẩn thông báo một sự thật riêng tư khác.

Sau đó, đúng như dự đoán của một số người, trên trang cá nhân của mình, danh hài Thúy Nga đã đăng tải toàn bộ nội dung lá đơn "Đề nghị tư vấn pháp luật" về mối quan hệ giữa cô và người đàn ông tên Nguyễn Văn Nam vốn được nhiều người biết đến là "chồng của nữ danh hài".

 

Đông đảo phóng viên đã có mặt tại buổi gặp gỡ với Thúy Nga.

Nói về lý do tiết lộ sự thật, danh hài Thúy Nga cho biết, chị quyết định công khai đơn nhờ tư vấn này là bởi muốn công bố sự thật ông Nguyễn Văn Nam không phải là chồng chị như nhiều người vẫn nghĩ.

"Nếu không công bố lá đơn này thì nhiều người sẽ không hiểu rõ về sự thật mối quan hệ giữa chúng tôi. Tôi muốn nói ra để người ta tránh không cho ông Nam mượn và vay tiền nữa. Bao năm nay chúng tôi không sống với nhau nhưng ông ấy vẫn lấy uy tín của tôi mà đi lừa gạt người khác. Tôi cũng muốn thông báo để những ai có ý định làm việc với ông Nam sẽ tránh. Tôi phải nói ra điều này để lỡ sau này có ai đó bị ông Nam lừa tiền thì họ sẽ không hiểu lầm tôi là vợ mà tìm tới đòi. Sự thật thì những năm qua đã có rất nhiều người tìm tôi để đòi nợ, có nhiều người bày tỏ sự bực tức đối với tôi, một số người thì cứ khóc lóc với tôi, họ nhờ tôi tìm cách để ông Nam trả lại tiền cho họ vì số tiền đó họ làm bằng mồi hôi nước măt. Nói chung, mấy năm qua tôi đã mang tiếng và bị ăn nhiều quả đắng do người đàn ông này để lại".

 

Theo đó, Thúy Nga cho biết số tiền 350.000 đô la (hơn 6 tỷ đồng) mà cô chia sẻ trong nhật ký của mình là số tiền mà cô đã thế chấp căn nhà để hùng vốn cùng ông Nam làm ăn. Mối quan hệ của Thúy Nga và Nguyễn Văn Nam cũng bắt nguồn từ làm quan hệ công việc. Sau đó, cô đem lòng thương và đi đến quyết định cưới ông Nam. Trong thời điểm bấy giờ, Thúy Nga cũng đã nghe nhiều thông tin tố cáo ông Nam chuyên lừa đảo và có dấu hiệu không trung thực với cô. Tuy nhiên, Thúy Nga vẫn quyết định cưới ông Nam nhằm để có ràng buộc và giữ số tiền từ căn nhà đã thế chấp này. Vì số tiền mà cô đưa cho ông Nam là do tin tưởng và không có giấy tờ chứng minh. Trước khi đám cưới diễn ra 3 ngày, ông Nam đã cầm số tiền và bỏ trốn.
 
Về phía Nguyễn Văn Nam, ông từng tố Thúy Nga lăng nhăng, vì thế mà ông đã bỏ đi. Đồng thời, cô còn kết hôn giả ở Mỹ để có Quốc tịch, dễ dàng cho việc lưu diễn hơn, Thúy Nga trình bày rõ hơn về sự việc. Trước khi quen ông Nam, Thúy Nga đã đăng ký kết hôn với ông Nghĩa (người chồng hiện tại bên Mỹ). Nhưng do có vài mâu thuẫn và bồng bột nhất thời, cô có ý định ly hôn và trở về Việt Nam. Sau đó thì gặp ông Nguyễn Văn Nam và đám cưới. Lúc này đang ở Việt Nam nên Thúy Nga không thể làm thủ tục ly hôn ông Nghĩa, cũng như không đăng ký kết hôn được với ông Nam. Sau rắc rối tiền bạc với ông Nam, Thúy Nga trở về Mỹ và sống cùng với ông Nghĩa hơn 3 năm nay.

Thúy Nga: "Con gái hiện tại của tôi không phải con anh Nam" 2
2 căn nhà mà cô đã thế chấp trị giá 6 tỷ, trong đó ông Nam đã trả lại 3 tỷ. Số tiền nợ còn lại cô đã tự trả nợ để lấy lại 2 căn nhà này
 
Hiện tại, ông Nguyễn Văn Nam đã hoàn trả cho Thúy Nga 3 tỷ. Bên cạnh đó, Thúy Nga cũng cho biết ông Nam đã mượn danh cô để mượn nợ dì của cô số tiền 1,5 tỷ. Hiện nay, căn nhà mà nữ danh hài thế chấp đã trở lại quyền sở hữu của cô. 

Cũng theo nữ danh hài tiết lộ, sau khi công bố sự thật về mối quan hệ này, chị sẽ tung nhật ký kể về quá trình bị người đàn ông này lừa gạt nhà cửa như thế nào trước công chúng.

 

Thúy Nga cho biết ông Nam là "chuyên gia" kiện tụng và sẵn sàng ra hầu tòa nếu ông Nam muốn và để làm rõ trắng đen

Ngoài ra, Thúy Nga cũng gây bất ngờ cho giới truyền thông khi tiết lộ thông tin con gái của cô là bé Nguyệt Cát không phải là con của ông Nguyễn Văn Nam - người làm đám cưới rình rang với nữ danh hài tại Việt Nam - mà là con ruột của ông Nghĩa, người làm hôn thú với Thúy Nga tại Mỹ. Theo đó, cô chính thức chấm dứt mọi mối quan hệ với ông Nguyễn Văn Nghĩa.

Về việc ông Nguyễn Văn Nam nói sẽ khởi tố hình sự nếu trong 15 ngày, Thúy Nga không lên tiếng xin lỗi ông Nam. Thúy Nga cũng lên tiếng phản bác. Cô cho hay mình đã quá quen vì ông Nam rất thích kiện tụng. Thậm chí ông Nam còn rất giỏi trong việc này. Những điều ông Nguyễn Văn Nam đưa ra hoàn toàn không đúng và vu khống. Tuy nhiên, nếu ông Nam muốn kiện thì Thúy Nga sẵn sàng theo hầu. Thúy Nga sẽ xin lỗi cho đến khi ông Nam trả hết số nợ cho dì của cô.

 

Thúy Nga và con gái Nguyệt Cát.

Về tương lai, Thúy Nga sẽ không kiện tụng gì ông Nguyễn Văn Nam và muốn mọi chuyện kết thúc tại đây. Cô muốn lên tiếng tố cáo ông Nam vì không muốn mọi người tiếp tục bị ông Nam lừa và lấy danh nghĩa chồng mình để đi lừa người khác.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc này!

Theo Thể Thao Ngày Nay/Trí thức trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.