Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tiết lộ chi phí đám cưới của Bae Yong Joon

Tài tử "Bản tình ca mùa đông" tận dụng cơ ngơi làm địa điểm chụp ảnh thay vì thuê bên ngoài.

Trong show One night of TV Entertainment mới đây, phía truyền hình thống kê sơ lược mức chi phí tổ chức đám cưới của cặp Bae Yong Joon - Park Soo Jin.
Theo đó, hôn lễ không tổ chức công khai nên mọi chi phí cũng được tối giản. Tiệc cưới chỉ gồm bạn bè thân thiết, người thân, số bàn tiệc tại khách sạn chỉ bằng 1/3 của Lee Byung Hun.

Váy cưới giá cả trăm nghìn USD của Park Soo Jin.
Váy cưới giá cả trăm nghìn USD của Park Soo Jin.

Thông thường các cặp sao bỏ không ít tiền vào việc chụp ảnh cưới ở nước ngoài. Nhưng Bae Yong Joon thì khác, anh và vợ thực hiện album ảnh tại nhà riêng ở Seongbookdong. Dù căn biệt thự có giá đến 8,5 triệu USD nhưng rõ ràng, anh đã tiết kiệm một khoản tiền đáng kể.
Theo thống kê, chi phí tốn kém nhất là xe đón dâu có giá một triệu USD và váy cưới của Park Soo Jin. Nữ diễn viên diện váy của thương hiệu L giống Jeon Ji Hyun, Lee Min Jung từng mặc trước đó. Chiếc váy có giá từ 70-100 nghìn USD. "Tổng cộng chi phí bao trọn đám cưới từ lúc chụp ảnh đến cuối cùng, thêm 10 triệu won phục vụ đồ ăn cho 200 người hâm mộ, ước tính khoảng 200.000 USD", nguồn tin chia sẻ.

Xe cưới của cặp sao giá khoảng 1 triệu USD.
Xe cưới của cặp sao giá khoảng 1 triệu USD.

Bae Yong Joon và Park Soo Jin công khai tình yêu vào tháng 5 sau 3 tháng hẹn hò. Tin tức này từng gây sốc bởi trước đó cả hai đều giữ kín chuyện tình cảm.
Cũng có vài nguồn tin cho biết, sở dĩ họ vội vàng kết hôn sau vài tháng hẹn hò vì Park Soo Jin đang mang bầu. Đại diện của công ty Keyeast phủ nhận: “Nếu Park có thai cũng là chuyện vui nhưng chúng tôi khẳng định thời điểm này cô không mang bầu”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.