Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
“Thị Hậu” Địch Lệ Nhiệt Ba không ngại hy sinh hình tượng để vào vai cô nàng xấu xí

Có lẽ không chỉ mọt phim Hoa ngữ mà rất đông khán giả đều đã quen thuộc với "mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba - một cái tên đình đám của Cbiz gây bão qua nhiều bộ phim truyền hình đình đám.

Bén duyên với nghiệp diễn từ năm 2011, Địch Lệ Nhiệt Ba tựa như làn gió mới của nền điện ảnh Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình cực phẩm, thần thái sang chảnh cùng gu thời trang ấn tượng, cô nàng gần như trở thành thước đo chuẩn mực của phái đẹp xứ Trung Hoa. Sau gần một thập kỷ hoạt động với rất nhiều thăng trầm, cô gây được tiếng vang qua các vai diễn ăn khách trong: Ma Lạt biến hình kế, Người tình kim cương, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Tần thời lệ nhân minh nguyệt tâm, Liệt Hỏa như ca, Lý Huệ Trân xinh đẹp,...

“Mỹ nhân Tân Cương” đánh dấu những mốc son chói lọi trên con đường sự nghiệp diễn xuất của mình với loạt giải thưởng lớn như: Nữ diễn viên mới nổi bật tại EN Awards 2016, Nữ diễn viên xuất sắc nhất và Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Kim Ưng 2018, Sao nữ được yêu thích nhất năm 2020 và mới đây nhất là giải Diễn viên trẻ xuất sắc của năm tại Golden Angel Awards 2021. Ngoài ra cô nàng cũng là gương mặt đình đám trong giới thời trang Trung Quốc khi xuất hiện trên nhiều trang bìa tạp chí danh tiếng và thường được các thương hiệu lớn ‘chọn mặt gửi vàng’. Với sức ảnh hưởng lớn cùng khối gia tài kếch xù, năm 2017 Địch Lệ Nhiệt Ba được xếp vào top 40 nghệ sĩ nổi tiếng và giàu có nhất Hoa ngữ do Tạp chí Forbes bình chọn.

Một trong những bước ngoặt giúp mỹ nhân 9X ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả và trở thành Thị Hậu tại Kim Ưng 2018 là vai chính trong phim Lý Huệ Trân Xinh Đẹp. Cô nàng đã có màn ‘vịt hóa thiên nga’ thành công và được mối tình đầu đẹp trai, giàu có tỏ tình. Mặc dù tạo hình cô gái xấu xí trong phim nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn được khen là rất xinh đẹp và đáng yêu.

Cùng đón xem màn lột xác ngoạn mục của Địch Lệ Nhiệt Ba trong bản remake Lý Huệ Trân xinh đẹp được phát sóng vào lúc 20h00 từ ngày 25/01/2022 trên TodayTV.

Phim đã có mặt trên ứng dụng xem phim trực tuyến Today Plus. Xem phim ngay tại: todayplus.com.vn

 

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.