Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thấy fan suốt ngày đoán già đoán non manh mối của album mới, Taylor Swift quay ra 'troll' thế này đây!

Nữ ca sĩ vừa đếm ngược ngày ra mắt album ‘Lover’, vừa tiện thể trêu đùa người hâm mộ.

Lover, album phòng thu thứ 7 trong sự nghiệp của Taylor Swift sẽ được ‘trình làng' vào ngày 23/8 tới đây. Fan của Taylor Swift đang mong mỏi, đếm ngược từng ngày để được thưởng thức sản phẩm mới của nữ ca sĩ. 

Hòa chung trong không khí đó, Taylor Swift cũng bắt đầu đếm ngược. Tuy nhiên, cách thể hiện của Taylor thì lại ‘troll' fan không hơn không kém. Chả là người hâm mộ của Taylor Swift thường xuyên đi giải mã những thông điệp ngầm mà Taylor Swift gửi gắm qua hình ảnh, MV, lời ca, tên bài hát,... Dù cho đôi lúc chính bản thân Taylor cũng không có ý gì ‘nguy hiểm'. 

Bức ảnh Taylor Swift mới đăng lên Instagram để chế nhạo fan.

Bức ảnh Taylor Swift mới đăng lên Instagram để chế nhạo fan.

Để ‘chế nhạo' hành động này của fan, Taylor Swift đã đăng lên một bức ảnh cô lấp ló sau hàng rào với lời đề tựa: ‘Được rồi, giờ thì có 5 cái lỗ trên hàng rào' - điều ngày thông báo một cách hài hước chỉ còn 5 ngày nữa album Lover sẽ ra mắt.

Thực ra đây là một bức hình cũ của Taylor Swift. Ở thời điểm nữ ca sĩ đăng tấm hình này lên Instagram, fan đã từng ‘phát sốt' với ‘5 cái lỗ trên hàng rào.' Họ cho rằng Taylor đang ngụ ý sẽ ra mắt điều gì đó trong 5 ngày tới nhưng sự thật đó chỉ là một bức hình đơn thuần.

Hành động của Taylor Swift đang gây ra luồng ý kiến trái chiều từ fan.

Hành động của Taylor Swift đang gây ra luồng ý kiến trái chiều từ fan.

Biết được Taylor Swift đang ‘đá đểu', fan của nữ ca sĩ đã tỏ ra thích thú, cho rằng đây là một hành động dễ thương của cô nàng. Tuy nhiên, có người cũng không hài lòng. ‘Cô ta đang cười chúng ta kìa', ‘Chờ xem nếu Lover không bán được 1 triệu bản trong tuần đầu thì tôi sẽ cười lại cô ấy' - các fan bình luận.

Lover sẽ được ra mắt vào thứ 6 tuần này.

Lover sẽ được ra mắt vào thứ 6 tuần này.

Từ tháng 4 năm nay, Taylor Swift đã ra mắt 4 ca khúc trong album Lover, bao gồm ME!, You Need To Calm Down, The Archer và Lover. Trong đó, ME! từng leo lên vị trí No.2 của bảng xếp hạng Billboard. 

Danh sách 18 ca khúc trong album Lover cũng đã được nữ ca sĩ hé lộ. Bên cạnh đó, người hâm mộ sẽ có cơ hội được thưởng thức những bản ballad đậm chất Taylor Swift thời kỳ mới debut. Cùng chờ đón đến thứ 6 tuần này để được thưởng thức trọn vẹn Lover nhé! 

 Lover Tracklist: 

1. I Forgot That You Existed
2. Cruel Summer
3. Lover
4. The Man
5. The Archer,
6. I Think He Knows
7. Miss Americana & the Heartbreak Prince
8. Paper Rings
9. Cornelia Street
10. Death By A Thousand Cuts
11. London Boy
12. Soon You'll Get Better (featuring Dixie Chicks)
13. False God
14. You Need To Calm Down
15. Afterglow
16. Me! (featuring Brendon Urie)
17. It's Nice To Have A Friend
18. Daylight

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.